"THE SLAVE PRINCESS"
Chapter 55....
Min's (Cutie's) POV:
Narito kami ngayon sa harap ng isang bahay na kung saan nakatira yung private investigator na hinire namin para imbestigahan kung totoo bang may brain tumor si Daniella.
"Huy Cutie ikaw nang maunang pumasok! " Hottie said habang pinagtutulakan akong pumasok sa loob.
Ugh. No way! >__< Nakakatakot! Ang hunted naman kasi nang look ng bahay eh!
"I don't like! " Sagot ko.
"Then who? " Tanong ni Hottie.
Nagkatinginan kami ni Hottie at sa hindi inaasahang pagkakataon iisa lang ang nasa isip namin! At yun ay ang walang imik! Kaya naman tumingin kami pareho kay Sweetie.
Nakita naman namin na poker face lang si Sweetie pero napatawa na lang kami ng malakas ng mapatingin kami sa binti niya!
"O.O Ha! Ha! Ha! " Tawa namin ni Hottie. Pano ba naman akala namin walang paki alam si Sweetie pero yun pala nangangatog na rin yung mga binti niya sa takot.
"Girls! Tayong tatlo na lang kaya! Sabay-sabay tayo! " Sweetie said.
At ngayon sumunod na kami sa sinabi ni Sweetie. Hawak kamay kaming tatlo na pumasok sa loob ng bahay ng investigator.
"Tao po! Nandito na po kami! " Sigaw ni Hottie habang naglalakad kami papasok.
"Ayo! Private investigator! Nand- " Pero hindi na natuloy pa yung sasabihin ko ng biglang may lumitaw na lalaki sa pintuan ng bahay.
"O.O Whaaaaaaaaaaaa!!! " Sigaw naming tatlo.
Omeged! May multo ba sa bahay na to!!
"Gusto ko nang umuwi!! " Tarantang sinabi ni Sweetie.
But natigilan na lang kaming tatlo ng marinig naming nagsalita yung lalaki sa pintuan.
"Ako po yung private investigator mga miss! "
"What? " React ko na lang.
"Yes. Miss Lee, Miss Hwang and Miss Meng ako po yung hinire niyong private investigator at nasa akin na po ang resulta! " The investigator said.
Kumalma na lang kaming tatlo ng marinig namin yun! Gosh! Akala ko multo na eh!
"So ano na? " Hottie asked.
"Dun po tayo mag-usap sa loob! " Sabi naman nung investigator.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...