Chapter 25: Code Name

3.8K 129 2
                                    

"THE SLAVE PRINCESS "

CHAPTER 25...

I'm on my way to my room when suddenly someone block on my way. 

"Ahm...  excuse me! " I said. 

"Ay Sorry, pero tama nga sila you're prettier in person than in picture lang! Pero di ko naman sinasabi na di ka maganda sa picture mas maganda ka lang talaga sa personal! " The guy said. 

"Huh? " I mumbled.

"Nga pala taga South Ville High School pa ako! At alam mo ba ikaw ngayon ang pinag-uusapan sa campus namin since famous din si Kristoff dun I mean yung boyfriend mo kaya nakilala ka na din namin! Gusto ko lang kasing i-confirmed kung tsismis lang yung tungkol sayo! Yung mga sinasabi nila, pero at least ngayon alam ko na na It's true! " 

"Wait lang..  Ano yung tungkol sa akin? " 

OMO!! Hindi kaya... Aish.  wag naman sana! 

"Sabi kasi nila mas maganda ka daw kay Daniella! And totoo naman yun! Yun lang! " 

I took a big sigh. 

Salamat naman na yun lang yon!!  Kala ko alam na nila yung secrets ko!!  Haixst!!  >_< 

Ahm...  Anyways ano bang isasagot ko sa lalaking to? 

"Ahmmmm....  Thank you sa mga sinabi mo! And nice meeting you! " I said then I smile at him and I bow sign of my respect and Thanks. 

"Nakakahiya naman na nag-bow ka pa sa akin! Pero Thank You Miss Suzy di ka lang pala maganda! Mabait ka pa! " 

"Hehehe! Thank You! " 

"Ay last na lang can I ask something? " 

"Ha? What is that? " 

"How do you and Kristoff - your Boyfriend call each other? " 

"Call each other? " I asked. 

"Yes! Your code name! Like Babe, Honey, Sweet! Ano sa inyo ni Kristoff? "

Code name? Aish...  anong code name? Hay ~~ Asar!  

Then I bite my lips. 

"Ahm ~~ secret pa kasi ngayon yunh code name! Ahm...  nga pala Sorry but I need to go na eh! I have more class to attend!  " I said. 

After that I hold tightly on my bag and run

The Slave Princess [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon