Hi to rosscaingcoyinopia ~~~ Thanks for reading this story. :)
THE SLAVE PRINCESS
CHAPTER 5 ...
"You are Ms. Zamora?"
"Ahm~ yes mam"
"Come here and introduce your self."
Whaa! >.< Kinakabahn ako! Anong sasabihin ko.
Sa kina haba-haba ng paglalakad ko kanina nakarating din ako sa section ko!
~///~ Nakakaasar na talaga yung Kristoff na yun! Pinag-suot pa ako ng cap iiwan din naman pala ako sa gitna ng maraming tao! Whaa! He's so irritating!
"Ahm~" Pano ba to???
"Annyeong Haseyo ^-^" then I bowed.
Then nakita ko naman na parang napataw yung iba sa sinabi ko.
>.< Gosh! Bakit Korean pa rin? Eeiiyy! Nasa Pilipinas ka na Suzy!
"Sorry, I mean good morning. Nice meeting you all! ^_^"
Nakakahiya na tuloy!
"I am Suzy Mae Zamora, 17 years old. Transferee from Seoul South Korea."
"Okay so class she is a transferee from Korea that's why just understand her if she speak koran words okay!" -Teacher said.
Ayie! Kahiya much >///<
"So Ms. Zamora just seat in the vacant chair at the back"
Pumunta na agad ako sa upuan na sinabi sa akin ng teacher ko. Ay nga pala my teacher is a English teacher kaya always speak in english lang ang beg!
.
.
.
.
.
.
.
Pagkatapos ng almost 1 hour na discussion ng english teacher ko nag-ring na yung bell. At of course bell rings indicate break!
Yeepiee! ^O^
*bzzzzttt*
"O.O Oh My!"
Nagulat na lang ako ng nag vibrate yung phone ko na nakalagay sa bulsa ko!
Hala! Baka si Kristoff to!
*1 MESSAGE RECIEVE
FROM: CUTIE
PRINCESS NANDITO KAMI SA GARDEN SEE YOU.*
"Nasa garden lang pala sila."
After I recieve the text from Cutie dumiretso na agad ako sa garden. Thanks to Kristoff kasi dinaan niya ako sa garden kanina kaya ngayon alam ko na kung paano makakapunta dun sa garden. ^_^
Hay~ ngayon iniisip ko kung anong gagawin para lang bilhan ng kape yung lalaking yun! Ang layo-layo kaya ng coffee shop dito noh!
At ang arte ha! Coffee with vanilla extract pa ang gusto. Mas masarap kaya ang ice cream than coffee!
.
.
After a while nakarating na din ako sa garden. I saw the three naman na nakaupo lang sa bench.
"Hoy Princess hinintay ka namin kanina ha bakit ba ang tagal mo? Akala namin di ka na papasok!" -Hottie
"Oo nga ano bang nangyari Princess?" -Sweetie.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...