"THE SLAVE PRINCESS"
Chapter 62....
Kristoff's POV:
"Grabe noh! It's almost 2 weeks since nung nacomtose si Suzy! " -Ian said.
Nag-nod na lang kaming tatlo.
"Ang bilis lumipas ng araw! Ilang Linggo na lang din mag-papasko na sana naman bago yun mangyari magising na siya! " -Minhyuk
Napatungo na lang ako sa lamesa sa harap ko at napaisip.
Miss na miss ko na siya! Sana nga bago mag-pasko gumising na siya. Ito yung unang pasko namin simula nung nagkakilala kami kaya sana maging memorable to para aming dalawa!
Pero... pero... pero hanggang ngayon ni isang sign na magigising siya wala!
Nabalik na lang ulit ako sa usapan naming apat ng tapikin ni Jake ang balikat ko.
"Kristoff sabihin mo naman yang iniisip mo! Para tuloy kaming tanga dito! "
Napa-smirk na lang ako sa sinabi ni Jake.
"Wala to dude! Pero nga pala, hindi pa pala ako nakakapag-sorry sa inyo!! "
"Sorry? Eiieeww! Kadiri ka naman dude! Sorry? Tss. -_- pang-babae lang yun! " Reklamo ni Ian sabay hampas sa balikat ko.
"Ang aarte niyo! "
"Maarte? Baka ikaw! Ang drama mo dude! " Ian again.
"Anyways, sorry is not important now! At least natauhan ka sa mga nangyari! And you've prove us already your sorry hindi mo lang sinasabi! Atsaka saan pa na naging magka-kaibigan tayo dude?! " Jake said.
"Jake is right Kristoff! Huwag mo nang isipin yung pagso-sorry mo sa amin! Just think of Suzy! " Minhyuk said.
Napangiti na lang ako sa mga sinabi nilang tatlo .
"Pero Dude! Do you already heard about the news in Caster? " -Jake
"What's news? " I asked.
"Daniella already left the Philippines! Some people says that she go back to her parents in America! "
Sa America? Good for her! At least now, she's with her parents! May mag-aalaga na sa kanya ng todo!
"What can you say Kristoff? " -Ian asked.
"Hayaan niyo na siya! Mas makakabuti yun sa kanya!! " I answered.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...