Hi to heartbesas :) This chap. is for you! Thanks for finishing reading my story!
THE SLAVE PRINCESS
CHAPTER 6 ...
"Can I take your order mam?"
"One Hot Choco and one coffee with -"
Vanilla extract? Asa siya! Di ko nga ibibigay yung gusto niua noh. Nakakaasar siya kailangan ko pa ngayong gumising ng napaka-aga para lang bumili ng kape niya! No way~
"Mam?"
"Ah eh~ and coffee with choco extract please."
"Okay mam just wait for a minute."
Bahala siya! Tiisin niya kung ano yung binili ko. At kung ayaw niya di wag! Di ko siya ibibili ng bago noh!
-----
"Miss di ka ba naliligaw locker room to ng boys?" -Tanong sa akin ng isang lalaki na nasa loob ng locker room ng lalaki.
"No. I know that this is a locker room for boys.. Ah sa po yung locker no. 54?" -I asked.
"Locker no. 54? Teka kung fan ka rin ng lalaking yun, wag mo ng subukan na maglagay ng letter sa locker niya grabe lahat ng letter na nilalagay sa locker niya di naman niya binbasa nakikita mo ba yung basurahan dun."
Tapos tinuro niya yung isang black na basurahan na nasa dulo.
"Yah I see. Bakit?"
"Lagi na lang napupuno yung basurahan na yun ng mga letter na galing sa fan ni Kristoff. Nakakatawa nga eh panget mang isipin pero kami na lang yung bumabasa at puro kalandian lang yung mga nakalagay."
"Ah~ ganun pala. Di naman niya ako fan eh at wala akong balak na maging fan niya may ilalagay lang po ako."
"Ah ganun ba. Nasa Left side lang yung locker meron yung blue na tag na may pangalan niya."
"Ah.. Okay salamat ha."
no.54 nasa left side na may color blue na tag at may name niya.
"O.O oh 49 na to."
"50
51
52
53
Hay salamt 54!"
Bakit ba kasi ang layo ng locker ng lalaking yun! Pwede namang no.1 na lang siya since siya yung president ng student council. >..<
"Ahm~ Ano nga pala yung password?"
Isip.Isip. O.~
"Ah~ 1.0.9.4 okie!"
Then when the locker open, nilagay ko na agad yung coffee na binili ko, naintriga naman ako sa laman ng locker ni Kristoff.
Grabe puro love letters nga yung nakalagay dito. Pero meron din namang mga files pero kapag binasura ni Kristoff yung mga letter, files lang yung matitira edi halos wala ring laman.
Habang naghahalungkat ako may nakita akong mga picture na nakadikit sa likod at gilid ng locker ni Kristoff..
"Who is this?"
Ang ganda niya, maikli yung buhok pero may picture din na mahaba yung hair nung babae, at angelic din yung face niya.
"Fan kaya to na nagdikit lang ng photo niya dito? O baka"
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...