THREE

4K 133 1
                                    

"What are you doing here? What do you need?" I asked Maggie when she entered my office.

"Nothing, I just want to see you."

"You already saw me yesterday, the day before yesterday, and the other day."

Nakita pa nga niya ang asawa ni Phoenix na lumabas ng opisina ni Phoenix at mukhang ina-away ni gago. When Hailey left followed by Jessa ay tawang-tawa pa siya dahil ang panget daw ng taste ni Phoenix sa kabit. Kukuha na lang din ng kabit hindi hamak na mas maganda at sexy ang tunay na asawa. Hailey is so fucking gorgeous but I never like her. The first time I saw her ay alam ko ng siya ang rason kung bakit atat na umuwi ng maaga ang gago at bakit gusto nitong bisitahin lagi ang lolo niya bago ang kasal.

"Each day is different." Napailing ako sa sagot niya. She's a goddamn brat.

"Go home, busy ako."

"Don't mind me, just let me stay here and watch you."

"Matigas talaga ang ulo mo."

"Oo, at kaya ko rin patigasin ang ulo mo sa baba."

"Stop saying nonsense, hindi ako naapektuhan."

"Hindi nga ba?" Shit! Buti na lang at nakaupo ako at naharangan ng lamesa kung hindi makikita niyang kanina pa ito nakatayo.

"Do you think I am that easy to get hard, Maggie?"

"Sa iba hindi, sa akin oo." Fuck her. Sa ilang araw niyang panunukso sa akin. Halos gabi-gabi na lang akong nagmamariang palad dahil sa kanya.

"Ano ba talaga kailangan mo sa akin, Maggie?"

"I told you, you...inside of me."

"If I will fuck now, lulubayan mo na ako?"

"Yes."

"Are you sure?"

"Yes, but you have to marry me first before you can fuck me."

I laughed hard at what she said. "Me? Marrying you? C'mon, Maggie. Sorry, I don't want to offend you. But I won't marry a woman who fucks with different man. I want my wife pure at ako ang unang babae sa buhay niya." Tiningnan ko kung maiinsulto siya pero tumawa lang siya. I know she is not offended dahil nagsasabi lang ako ng totoo.

"Kahit madre bihira na lang virgin."

"What the hell are you saying?" I am not a religious person but hindi naman yata tama kung idamay niya ang madre sa usapan.

"Wag kang feeling maka-Diyos. Anyway, I will offer you something."

"If that is nonsense better to stop it."

"Marry me, let's fuck until one of us get bored. Then we will file an annulment."

"Annulment will take three years or more."

"Kung wala kang koneksyon? What't the used of the Dy's?"

"Is that how desperate you are? Ano ba mapapala mo kung papakasalan kita?"

"Don't asked me, dahil hindi mo mabibigay kung hindi mo ako pakakasalan."

"Then no, my answer is no. I will never marry you."

"You said so."

"So, lulubayan mo na ako after mo marinig ang sinabi ko?"

"Hindi, I can always find a way."

"I can't believe you."

"Then believe it. I am one of a kind, Blaze. And I did not accept defeat. I am Maggie Dela Merced and I can take whatever I want. You will marry me whether you like it or not, and wait for it." Saka siya tumayo. "Dane will help me." At saka umalis.

At kailan niya pa naging Dane ang tawag niya kay Dane. She used to call her Diana tapos ngayon Dane na? When she left ay napasandal na lang ako upuan. Ayaw niya talaga akong lubayan at pinagpipilitan niya ang kanya. Ganoon ba talaga kapag brat?

Dane told me na wala na siyang magulang. She have an eldest sister pero nasa USA ngayon. Their mother died when she was 15 and their father left them when she was 10. Her sister spoiled her a lot since sila na lang ang magkasama.

She's Dylan first girlfriend and he's her first too. But their relationship lasts not less that a year dahil nalulong na si Dylan sa bisyo at kung sinu-sino na lang ang babae niya. While her, ay naging liberated na.

I admit that I like her, but only to fuck. Not to be my girlfriend and mostly not to be wife. Kahit ipagsisiksikan pa niya ang sarili niya sa akin ay hindi ko siya papakasalan. Never ever!

THESE past few days everything went well kahit nagsuntukan sina Dylan at Phoenix sa party na nauwi sa pagfile ng annulment ni Hailey. Everything is quite good, but of course hindi counted ang pangungulit ni Maggie sa akin.

Phoenix admits na ayaw niyang pumirma sa annulment but Hailey confessed to him that she can't bear a child. It's not that I laughed or make fun of her. Pero dahil sa pangungulit ni Maggie ay pumayag akong pakasalan siya kung mabubuntis si Hailey.

But Dane, and her laughed at me. Minsan naisip ko kung sino ba kakampi ni Dane. Ako o ang babaeng iyon? But at the same time happy pa rin ako kasi kahit paano ay may kasama na siyang babae.

Maggie really annoys me...a lot. Her presence irritates me. Everytime she's with us ay wala siyang ibang ginawa kundi tuksuhin ako. She have this habit na ilaglag ang ballpen at pag yumuyuko para damputin ay tinatapat niya ang mukha niya sa harapan ko. Kapag nasa labas kami kagaya ng restaurant at kumakain kasama ang grupo ay sa akin siya tumatabi at nilalaglag ang kutsara at saka hahawakan ang hita ko. And everytime I go home. I always took a cold shower. Minsan hindi pa kinakaya kaya nauuwi sa pagmamariang palad. Ganoon at ganoon ang naging routine ko dahil sa kanya. Nagulo niya ang isip ko katawan ko sa presensya niya

And now, again, she's with us in Dane's office. They asked about Hailey and how is she. When Phoenix answer them that Hailey is not ok dahil parang may nararamdaman na kakaiba. They look at each other. It seems that they have telepathy and they talk in their mind.

Dane even said na malapit ko na raw pakasalan si Maggie. Pero nang kontrahin ko sila ay umalis si Maggie and said aayusin na raw niya ang kasal namin.

While we kept talking. Phoenix's phone rang and receive a calls. Sinugod daw sa ospital si Hailey. Lahat kami pumunta maliban kay Dane na tinawagan pa si Maggie. Nang marating namin ang hospital ay dumiretso agad si Phoenix sa loob.

Habang nasa labas kami at naghihintay ng balita ay dumating si Maggie. Dane even congratulates her at sinabing hindi niya akalain na dalawa sa kaibigan niya ang ikakasal this year. I ignored them when the doctor came out.

We went all together when Phoenix told me the good news for them and the bad news for me. Hailey is pregnant. Like how the hell it happen? Akala ko baog siya? At dahil buntis siya. I have no choice but to accept the reality that I will marry Maggie.

She fucking win on our bet. I can't say NO dahil pumayag ako sa usapan. I maybe a fucker, pero may isang salita.

I asked Dane how did happened na nabuntis si Hailey. She explained to me everything at kahit hindi ko masyadong naintindihan ay isa lang ibig sabihin. Kailangan ko pakasalan si Maggie sa ayaw at sa gusto ko. I asked her kung may hint na siya and she said yes. That is why she suggested Phoenix to fuck and fuck Hailey dahil alam niyang one of this ay matetyempuhan talaga. At ganoon din ang ginawa niya sa amin ni Maggie. I want to hate Dane pero hindi ko magawang magalit sa kanya.

Well, at least magiging asawa ko na siya at pwede ko gawin lahat sa kanya. I can fuck her anytime I want. 'Yon naman ang plano ko...ang magamit ang katawan niya. Masasagot na rin ang tanong ko kung gaano siya kasarap kasama sa kama.

But one thing is for sure...hindi ko siya bubuntisin. Kapag nagsawa na ako I will file an annulment. Total 'yon lang din ang gusto niya...ang makalaro ako sa kama at magsawa kaming dalawa sa katawan ng isa't isa.

Paunahan na lang kung sino ang magsasawa at magpa-file ng annulment. Basta hindi ko siya aanakan. Higit sa lahat hindi ako mahuhulog sa kanya. That woman? I will never fall for her.

Brother's Code - Denial 2: Blaze's Psycho LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon