ONE

5.9K 134 0
                                    

Author's Note: Please limit your expectations. Mostly sa technicalities. Salamat!

----

=BLAZE GONZALES=

"Shit," I hissed at sinandal ang likod sa swivel chair. I remove my glasses habang nakatingala. I tried to focus on work but that that woman in the bar last night couldn't get out of my mind. When she enters BCC ay hindi ko na maalis ang tingin ko sa kanya. She's like a fucking goddess that walks in front of me. Her fucking smell wanted me to fuck her nonstop. Bury myself harder and deeper from behind.

I tried to catch her attention but she ignored me. Ako, si Blaze Gonzales ay na-dedma? I wanted to talk to her, to kiss her, hug her, I wanted to bury my hard shaft in her.

'What am I thinking?'

Hindi ko ugali ang magkama ng kung sinu-sino lang. May standard ako pagdating sa isang babae...and that woman ay sobra-sobra pa sa standard na hinahanap ko. She's overqualified.

Maganda, sexy, and hard to get. But suddenly, my expectations failed nang siya ang lumapit sa akin. I am planning to introduce myself to her pero mukhang nakuha sa tingin at siya na mismo ang lumapit sa akin. Nabaliktad ang sitwasyon at ako ang nagpa-hard to get pero hindi ko rin nakontrol ang sarili ko nang halikan niya ako.

Her kiss is so fucking fascinating. Her lips is fucking sweet. Ang lambot ng labi niya at ang lambot ng katawan niya. My shaft responded in her kiss. But damn...iniwan niya ako sa ere at umalis na parang wala lang.

I tried to find and asked about her inside the BCC, at nakuha ko agad ang pangalan niya. She is Maggie Dela Merced.

Maggie. How does it feel when I hear her moan my name? What does she look like when I please her? How tight she be if I thrust her harder? What does she look like when she reaches her orgasm? And damn! How many times can she make me release?

Shit.

My phone rang kaya naputol ang pag-iisip ko, and when I saw the caller...it was Phoenix.

"Yes, man?"

"Hey! Chief Strategy Officer, I have a meeting with a client and she's on her way. Can you please do me a favor? Can you replace me? Kailangan ko pumunta sa mansion para kausapin si grandpa."

"I am busy right now."

"Wala akong ibang mapagkakatiwalaan. Nasa ibang meeting si Dane. Wala pa si Zeus at parating na in five minutes ang client."

"Then let Jace do it."

"May hinihintay din siya. Madali lang kausap si Maggie at hindi maselan. Konting pakitang gilas ay ok na agad yon. Just make something to impress her at ako na bahala sa next meeting."

'Sinabi ba niyang Maggie ang pangalan ng babaeng ka-meeting niya dapat?'

"Anong pangalan ng kliyente?"

"Maggie, Maggie Dela Merced."

"Ok. I'll take it."

"Really dude?"

"Yeah."

"Thanks, dude."

"Small thing," and I ended the call.

Maggie Dela Merced. What a fucking small world? So, magkakilala sila ni Phoenix? Naikama na rin ba siya ng kaibigan ko?

Hindi ko ugaling sumalo sa babaeng galing na sa kaibigan ko. But I think Maggie will be exempted. I don't mind kung pagtawanan ako ni Phoenix. Tangina! I can break all my rules basta matikman ko lang siya kahit isang beses.

Brother's Code - Denial 2: Blaze's Psycho LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon