Chương 2: Bị sói bự đang động dục cắm vào

11.6K 342 10
                                    

Chương 2: Bị sói bự đang động dục cắm vào

Chaeyoung run rẩy phun ra, nghênh đón lần đầu tiên cao trào trong cuộc đời nàng.

Hoa huyệt từ trước tới nay vẫn chỉ dùng để đi tiểu bây giờ lại bất ngờ phun ra một đợt sóng tanh ngọt, miệng huyệt co chặt, kẹp lấy đầu lưỡi vừa mới tiến vào của con sói đói, nó bất đắc dĩ lui ra ngoài trước, canh ở ngay cửa huyệt mong ngóng dòng chất lỏng thơm mị tràn ra, tiện đường dịch lên phía trên, tiếp tục liếm nàng.

Chaeyoung chỉ cảm thấy cơ thể như đang xả lũ, thân dưới cao trào không ngừng xối nước, chất lỏng phun ra cọ rửa tường thịt ngứa ngáy, cơ thể lại khoan khoái như giải được một phần lửa dục.

Nhưng mà sói bự vẫn cứ nhét lưỡi vào, lại câu lên một luồng tê dại, bốn phía tường thịt chịu đựng cảm giác như mười triệu con kiến giày xéo qua.

Lần đầu tiên Chaeyoung cảm nhận được niềm sung sướng cực hạn, cả người nàng nhũn ra, mềm mại nằm trên cỏ, thở dốc khó nhịn uốn éo cơ thể, cả người ửng hồng, tinh thần lại mệt mỏi chỉ hận không thể nhắm mắt ngủ mất, mỗi tội phía sau còn có một thứ không để cho nàng được như ý.

Hoa huyệt dần thả lỏng khiến lưỡi sói tiến vào trót lọt, cuộn đầu lưỡi thăm dò tận sâu bên trong, chợt đụng phải thứ gì đó cản trở, đầu lưỡi cẩn thận thử thử, mỏng mỏng co giãn.

"Không! Không được không được." Thân thể Chaeyoung vốn đang mềm oặt, vất vả mãi mới lấy lại được chút sức lực, giãy giụa, lại đột nhiên cảm thấy đặc biệt sợ hãi, cảm giác nếu sói bự tiếp tục tiến vào hẳn sẽ phát sinh chuyện rất trầm trọng, hết thảy đều sẽ...

Sói bự không dò xét lâu, thấy người bên dưới giãy giụa, liền một phát đột phá nơi kia.

"A a a!" Thân thể Chaeyoung căng thẳng, quát to một tiếng, đau đớn từ bên dưới truyền tới, trong thân thể có thứ gì đó bị đỉnh phá, quả thật đau đớn vô cùng, mùi máu tanh tản ra trong không khí, lưỡi sói nếm được vị máu, càng thêm hưng phấn, đầu lưỡi xoắn tới hút sạch sẽ, đồng thời tiến vào càng sâu, thịt non bên trong vừa nóng vừa mềm, âm đạo nhả ra nước dâm tuyệt diệu bôi trơn, lưỡi sói nạo vét lên lớp thịt mềm khiến người chủ nhân vừa đau vừa tê, mà nước miếng của chó sói khiến cảm giác này tăng thêm một tầng vừa ngứa ngáy vừa động tình...

Trải qua lần đau đớn vừa rồi, thân thể Chaeyoung triệt để mất sức, hoàn toàn không có cách nào phản kháng, ngay cả co rút hạ thân cũng làm không nổi, mặc cho chỗ kia tự phản ứng mà lôi cuốn đầu lưỡi sói bự thăm dò ngày càng sâu hơn.

"Ưm đừng tiến vào nữa đầu lưỡi vào đến bụng rồi!" Chaeyoung chỉ có thể líu ríu rên rỉ.

Sói lớn không ngừng dùng lưỡi lật qua lật lại bên trong bướm nhỏ, liếm làm, âm đạo bị liếm mềm, nước ra ngày càng nhiều, vòi nước trong thân thể dường như đã bị mở van, bất luận sói bự hút vào bao nhiêu, cũng sẽ có nhiều nước hơn nữa chảy xuống, mỗi tội bởi miệng chó sói quá nhọn, lưỡi lại không đủ dài, chỉ có thể khó khăn gãi đến một nơi cố định.

"A ừm" Chaeyoung run rẩy ngâm một tiếng, hoa huyệt co giật rỉ ra mật ngọt, sói già vẫn cứ nhằm một chỗ mà cố gắng vươn lưỡi, nhưng không phải lần nào cũng chạm được vào, liếm mấy lần mới có một lần liếm tới, nhưng chỉ một lần này cũng khiến Chaeyoung chịu không nổi.

[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ