Chương 13: Ân ái trong nước, đang cắm huyệt thì biến hình

7.8K 167 6
                                    

Chương 13: Ân ái trong nước, đang cắm huyệt thì biến hình

Chạng vạng tối Chaeyoung đến đầm nước hồ tắm rửa như thường lệ, Lisa hợp lẽ mà bám theo.

Giữa hai người đã không còn tồn tại cái gì không thể thấy trên cơ thể nhau nữa rồi, Chaeyoung cởi quần áo xong liền trầm mình xuống nước, nước đầm phơi nắng cả một ngày, ấm áp vừa vặn, không lạnh không nóng.

Nàng nhúng tay vào trong nước, cá nhỏ mò tới, Chaeyoung khoát tay trêu chọc chúng, cánh tay trắng như ngó sen vậy, non non mềm mềm, ướt át đầm đìa, đột nhiên nàng cảm thấy chân bị giật một cái, không kịp phản kháng mà bị kéo xuống nước, vội vàng nín hơi, miệng liền lập tức bị Lisa dán môi lên, đầu lưỡi cô cạy hàm răng nàng ra, truyền khí cho nàng, đúng thứ Chaeyoung đang cần, nàng theo bản năng cuốn tới, chủ động há miệng hút lấy khoang miệng Lisa, ý đồ chiếm được nhiều dưỡng khí hơn nữa.

Lisa hài lòng cực kỳ, liếm lên đầu lưỡi Chaeyoung một cái, rồi lại câu lấy lưỡi nàng khuấy một phát, nước miếng nàng rỉ ra không thể khống chế, cô đem hơi cuối cùng truyền sang cho Chaeyoung, dành không gian nuốt lấy nước miếng ngọt ngào của nàng, chỉ thấy yết hầu lăn lộn một phen, đã nuốt xong xuôi.

Chaeyoung đỏ mặt đỏ tai, nửa vì ngạt, nửa vì mắc cỡ.

Hai tay Lisa vuốt ve trên làn da mỏng manh của nàng, rồi lại trượt trên sống lưng mảnh mai, cảm xúc ở dưới nước càng thêm phần rõ rệt, cô một đường mò tới cặp mông cong mập, nâng hai chân Chaeyoung kẹp lên hông mình, Chaeyoung bị hôn người còn mềm hơn hồ nước bao quanh, chỉ có thể vô lực dán sát vào lồng ngực cô.

Răng môi triền miên quấn quýt, cho đến khi khuôn mặt nhỏ nhắn của Chaeyoung đỏ nghẹn vì thiếu dưỡng khí, Lisa mới đạp chân, ôm nàng nổi lên.

Cô để cho nàng dựa lên vai mình, hạ thân hai người vẫn ngâm trong nước, Lisa vừa tỉ mỉ hôn lên vành tai Chaeyoung, vừa thò tay dọc theo bắp đùi thăm dò hoa huyệt của nàng.

Gậy thịt bự bị kẹp giữa hai người. Nhiệt độ từ từ dâng cao, rõ ràng đang ngâm mình dưới nước, vậy mà mồ hôi vẫn ứa ra nhễ nhại.

"Ồ." Lisa cười nhẹ một tiếng, "Chaengie, em nhìn xem còn chưa cắm vào mà xung quanh động nhỏ đã dập dềnh toàn nước rồi này."

"Chị nói bậy!" Lồng ngực Chaeyoung phập phồng, "Đó là đầm nước!"

Hai túi sữa trước ngực bị  Lisa ép bẹp, nước từ tóc lăn xuống gò má rồi xuống đến cổ nàng, rồi lại tiếp tục trượt xuống, đầu vú qua ánh nước lấp lánh mê người, ướt át sắc tình.

"Chaeyoung, nhích lên một chút nào, chị muốn ăn núm vú." Lisa nâng mông Chaeyoung lên, năm ngón tay bấu vào cặp mông trắng trắng mềm mềm, lại mười phần co giãn, so với nhào bột còn sướng tay gấp bội.

"Ưm hô----" Chaeyoung vịn lên vai cô, Lisa cúi đầu ngậm đầu vú, còn hung hăng hút một cái, hút luôn cả quầng vú xung quanh vào miệng.

"Ưm ưm đầu vú hỏng mất..." Chaeyoung giương cao cổ, mái tóc dài xõa ra sau, run rẩy từ bầu ngực truyền khắp thân, đặc biệt là vị trí hai huyệt nhỏ đang bị ngón tay Lisa trêu chọc như có như không.

[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ