Chương 15: Mở rộng sản đạo, ra sữa, sói con xuất thế
Kể từ khi biết Chaeyoung mang thai sói con, Lisa cẩn thận vô cùng, thân thể nàng vừa hơi nghiêng một cái cũng bị cô nhắc nhở một ngày, dạo gần đây cô chỉ tranh thủ lúc Chaeyoung ngủ để đi tuần rừng, thời gian còn lại đều thận trọng canh giữ bên người nàng.
Đến tối, trong phòng lại truyền ra tiếng rên rỉ đè nén, khiến người nghe mặt đỏ tim đập.
"A không... ừm...a...không cần...không thể...tiến vào nữa..." Chaeyoung cưỡi trên thân Lisa, vị trí giữa hai đùi ướt nhẹp, bị cắm một cây gậy đen to bự bên trong, hai tay nàng chống lên vai Lisa, dường như cố gắng nhổm mông, đường eo thon gọn nay trở thành đường ranh ổ thú dị thường mê người, cái bụng khẽ gồ lên, toàn thân phấn hồng duyên dáng.
"Không được, Jennie nói loài người không so được với chó sói, phải thường xuyên mở rộng đường sinh sản, nếu không thời điểm sói con chui ra sẽ rất nguy hiểm." Lisa không nhịn được lại bắt đầu lải nhải, một tay nâng bụng nàng, một tay đỡ eo nàng từ từ nâng lên hạ xuống, để cho côn thịt nhẹ nhàng cọ sát bên trong huyệt mềm.
Gậy thịt hóng hổi vừa thô vừa cứng, giống như cột sắt chống thẳng bên trong huyệt, quy đầu rắn rỏi trơn ướt đội miệng đáy huyệt, lỗ sáo nhắm ngay cái miệng nhỏ khe khẽ đỉnh lên, nhưng lại chỉ quanh quẩn bên ngoài, không dám thực sự chen vào, chỉ đẩy cho miệng đáy huyệt hơi hơi lõm xuống.
"A a sắp đỉnh đến con mất---------" Chaeyoung khổ sở lắc đầu, trên nước da trắng nõn rịn ra tầng mồ hôi mỏng, dưới ánh đèn nhìn giống như một làn ánh sáng trong suốt, xinh đẹp dụ người.
"Đừng lộn xộn." Lisa rên lên một tiếng, vợ yêu làm loạn trên người mình, cô cũng phải nhẫn khổ cực vô cùng đây.
"A... ưm mài nhanh một chút... không chịu nổi mà... thật là ngứa bên trong còn muốn..." Huyệt thịt bên trong run rẩy lợi hại, bị động tác thao làm ung dung ép đến khó chịu, huyệt đói khát căn bản không có cách nào thỏa mãn.
"Không, không được, sẽ làm đứa bé bị thương." Lần này Chaeyoung nguyện ý nhưng Lisa lại chối từ.
"Không mà... sẽ không... còn có đáy huyệt cùng nhau thai bảo vệ con..." Tình dục che mờ lí trí Chaeyoung, tự mình động thân trên người Lisa, côn thịt vĩ đại chằng chịt gân xanh thọt mở tường thịt ướt mềm dâm đãng, thịt non sung sướng run lên, nhiệt tình nhả ra nước dâm trơn trượt, lại mạnh dạn kẹp lấy côn thịt tinh tế mút vào.
Nhưng mà động tác nhỏ của nàng chả khác nào dùng rượu độc giải khát, côn thịt mới lui ra một xíu, eo liền không có cách nào chống lại trọng lực mà lại ngồi xuống, nhưng nếu chỉ có thế thì trừ miệng đáy huyệt bị đội lên tê dại, còn lại huyệt không có cách nào đạt được khoái cảm cường liệt.
"Ưm... thao đến...a thật thoải mái..." Chaeyoung vặn eo vui sướng, nơi nào ngứa ngáy đều tự động cọ lên côn thịt, Lisa ngoan ngoãn đóng vai cây gậy xoa bóp hình người, lại ngoan ngoãn tự áp chế dục vọng chính mình, không hung hăng xông vào đánh cho hoa huyệt tan tác, nhẫn nhịn đến mức gân xanh nổi đầy trán.
Nhìn ánh mắt Chaeyoung tràn đầy vui vẻ thỏa mãn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, cô nhịn đến ngứa răng, đợi nàng một lần nữa ngồi xuống tự mài huyệt, cô bèn không nhịn được cắn lên đầu vú ngay trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sói
FanfictionTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tể Cover: alizpaypaypay Văn Án: Chaeyoung bị bỏ rơi từ bé, lớn lên giữa rừng núi, làm người bảo vệ rừng, không rành thế sự, cho đến khi gặp phải sói trắng song tính đang động dục, từ đó nhận thức về thế giới hoàn toàn thay đổ...