Chương 14: Xi tè, vừa bị thao vừa tè, nghi có cục cưng
Thời tiết ngày càng trở lạnh.
Nhiệt độ trên núi lại càng thấp, số lần đi tuần của Chaeyoung cũng giảm từ mỗi ngày một lần xuống hai ba ngày một lần.
Không có việc làm thành ra rảnh rỗi toàn thân, bị Lisa quấn lấy dây dưa ân ái suốt ngày.
Sáng sớm Chaeyoung tỉnh lại trong lồng ngực ấm áp của Lisa, tối hôm qua cô hóa sói, hai người lăn lộn đến nửa đêm, côn thịt sói còn cắm bên trong đáy huyệt, Chaeyoung đã mệt rã rời ngủ mất.
Không nghĩ tới sói trắng đổi về hình người rồi, mà vẫn ngoan cố cắm bên trong ngủ nguyên tới sáng.
Trên lớp da bụng vừa trắng vừa mỏng, còn có thể mơ hồ nhìn thấy hình gậy thịt nhô ra, cồm cộm.
"Ưm" Chaeyoung hừ một tiếng bất mãn.
"Sao thế? Chaengie?" Lisa lập tức mở mắt hỏi.
"Chị còn không biết xấu hổ mà hỏi sao, mau đi ra, em muốn đi tè." Chaeyoung thở phì phì cắn một ngụm lên vai Lisa.
Lisa cười hì hì, hôn hôn khóe miệng người trong lòng, "Chaengie, trông bộ dạng em bây giờ y như bé mèo hoang nhỏ đang nổi cơn tam bành ấy."
"Chị!" Park Chaeyoung nổi đóa, dữ dằn phát biểu, "Em mà có móng vuốt, nhất định trước tiên sẽ cho chị một vuốt, ai bảo chị cả ngày bắt nạt em!"
Bộ dạng bé cưng cố ra vẻ hung hãn, thật làm người sinh lòng thương yêu, cơ thể Lisa vừa được nhuốm ánh bình minh, dòng máu nóng từ thân dưới lập tức xông thẳng lên.
"Chị phiền chết mất, em muốn đi vệ sinh!" Chaeyoung cảm nhận được côn thịt bên trong nàng dần dần biến hóa, liền đỏ mặt hét lên.
"Được rồi được rồi." Lisa thấy nàng xù lông, bèn đem người ôm vào lòng, "Chị ôm em đi tiểu được không nào?"
Nói đoạn vẫn duy trì tư thế ôm lấy Chaeyoung xuống giường, Chaeyoung phấn phấn nộn nộn dán lên người cô, bị côn thịt cứng rắn chôn trong thân khuấy đảo một phen, suýt thì nghẹn thở.
"Chị ưm ưm chị cố ý!" Chaeyoung cả giận, thân thể lại như bị khống chế, mềm nhũn vô lực.
Lisa vô tội chớp chớp đôi mắt xanh, "Chị chỉ muốn giúp em thôi mà, Chaengie à."
Nói đoạn giữ Chaeyoung lật một phát, lấy côn thịt bự làm điểm tựa đem nàng xoay tròn 180 độ, dùng tư thế đỡ em bé đi tè mà ôm lấy Chaeyoung.
"A ưm..." Hạ thân bị mài ra nước dâm tràn trề, tí tách nhỏ xuống, dọc theo côn thịt lớn chảy ròng ròng trên hai túi trứng to sụ.
"Tè đi nào." Lisa đi tới cạnh cửa, đẩy hé ra một khe nhỏ, hướng Chaeyoung ra ngoài, "Ở ngoài lạnh chết mất, em lại không mặc gì, cứ thế đi ra sẽ cảm lạnh, nên là cứ thế này ổn hơn."
Gió buốt từ ngoài khe cửa tràn vào, âm hộ bị thổi lạnh như băng, đến mức Chaeyoung phải run lên một cái, mà với cái tư thế này làm sao tiểu ra được chứ.
"Ô không được..." Chaeyoung thở hổn hển.
"Lạnh quá đi, Chaengie mau tè nhanh chút nào." Lisa lại còn vô liêm sỉ thúc giục nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sói
FanfictionTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tể Cover: alizpaypaypay Văn Án: Chaeyoung bị bỏ rơi từ bé, lớn lên giữa rừng núi, làm người bảo vệ rừng, không rành thế sự, cho đến khi gặp phải sói trắng song tính đang động dục, từ đó nhận thức về thế giới hoàn toàn thay đổ...