Chương 5: (Tiếp Theo)

6K 230 7
                                    

Sói bự đứng dậy, chân sau bước lên trước một bước, cưỡi trên cái mông trần truồng vểnh cao của Chaeyoung, hung khí nóng bỏng to lớn vỗ trên kẽ mông nàng, từ từ trượt xuống miệng huyệt ướt nhẹp.

"Ưm ưm không... đừng mà..." Chaeyoung thấy cảm giác áp bách ngày càng cận kề, không kiềm được khóc nấc lên cầu xin sói bự.

Sói bự lè cái lưỡi mềm mại liếm lên gáy nàng, tỏ ý trấn an, huyệt thịt dưới thân vốn đã sớm bị nó liếm đến nhũn thành bãi nước, màn dạo đầu làm rất đầy đủ, sói trắng một bên giúp Chaeyoung phân tán chú ý, một bên không báo trước mà đem gậy sắt cứng rắn rỉ nước chen mở hai bên môi thịt, nhiệt độ nóng bỏng khiến tường thịt non sợ hãi run rẩy, dương vật cỡ khủng xuyên thẳng vào lỗ nhỏ non nớt.

"A đau!" Quy đầu béo vừa mới nhét vào Chaeyoung liền chịu không nổi mà kêu lên.

Dù trong huyệt vừa trơn vừa mềm, nhưng thật sự là quá nhỏ, hơn nữa Chaeyoung hoảng đến khẩn trương vô cùng, dương vật sói lại siêu lớn, quy đầu chôn trong miệng huyệt không đẩy vào thêm được, cơ thể nàng căng thẳng co chặt, hạ thân kẹp lấy quy đầu, âm đạo co rút lợi hại.

"Grrrrr" Sói trắng bị kẹp nghẹn ngào một tiếng, chỉ mới đi vào nửa cái quy đầu, thịt non bên trong huyệt đã ôm lấy lỗ sáo ngượng ngùng mút mút, sảng khoái đến thẳng lưng, cái đuôi hưng phấn vung vẩy.

"Ưm a" Miệng huyệt gắng gượng chống đỡ, Chaeyoung vùi đầu lên cánh tay rên rỉ, âm đạo bị nhồi đầy, môi thịt nhỏ nhắn ướt nhẹp vểnh lên, tỏ vẻ cực kỳ đáng thương đòi an ủi.

Sói bự phủ lên tấm lưng thon gầy của Chaeyoung, phần xương hồ điệp lộ ra dưới lớp áo mỏng manh, hấp dẫn mê người, nó liếm từng chút từng chút lên gáy nàng, lên gò má nàng, trong khi vẫn tiếp tục thúc eo đẩy hung khí vào sâu bên trong Chaeyoung, gậy thịt hùng vĩ xuyên vào thật nhanh, thọt vào trong tầng tầng lớp lớp thịt non nóng hầm hập.

Không rõ là vì trước đó đã có kinh nghiệm rồi, hay bởi độc tố ảnh hưởng đến năng lực cảm giác của Chaeyoung ở lần cắm vào này tuy rất khó chịu cùng xấu hổ, nhưng lại không thống khổ như lần đầu tiên, độ tiếp nhận tự nhiên cũng rất ổn.

"A a a ưm đau quá lớn quá-----" Chaeyoung khó nhịn kêu to, khuôn mặt nhỏ nhắn khóc đến đỏ bừng hốc mắt, chưa kịp cự tuyệt, đã bị dương vật cường tráng tiếp tục cắm vào, huyệt nhỏ co rúm lại, bật ra mấy tiếng rên rỉ, dẫu sao nàng cũng chỉ mới tiếp xúc với ái tình, bị chen vào vẫn hơi đau chút, huyệt nhỏ banh rộng đến trong suốt, âm đạo hoàn toàn bị mở ra.

"Ừm ư---" Chaeyoung bị đâm suýt chúi về phía trước, ngực cách một lớp áo bị mài lên nền đất, đầu vú nhô ra bị cọ vừa đau vừa nhột, nàng chỉ cảm thấy khắp toàn thân không có chỗ nào là của mình, ngay cả lý trí cũng sắp tuột khỏi tầm kiểm soát, nàng vùi đầu trong đám rêu lớn tiếng rên rỉ, không nói rõ được rốt cuộc là đau hay là sướng hay là xấu hổ.

Hình như sói bự cũng hiểu muốn một phát nguyên cây là điều không thực tế, kết quả sau mỗi lần rút ra một chút thì đều dùng sức thao vào mạnh hơn, cứ thọt ra thọt vào như vậy, liên tục tham vọng càng lấn sâu hơn nữa, âm đạo sóng sánh nước dịu dàng ngậm lấy gậy thịt nóng bỏng, hung khí đỏ thẫm lại bá đạo chèn ép thịt nhỏ non mềm khiến chúng xoắn hết cả lại, tạo nên chênh lệch thị giác rõ rành rành.

[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ