Chương 16: Tình mẹ con hoa nhựa, ngày thường hạnh phúc của gia đình Lisa

8.2K 209 12
                                    

Chương 16: Tình mẹ con hoa nhựa, ngày thường hạnh phúc của gia đình Lisa.

Chu kì sinh trưởng của sói con tương đối nhanh, hai ba tháng đã biết quậy phá khắp nơi.

Cả ngày hết thì cắn hỏng cái này, rồi lại đem cái kia đẩy ngã, thằng cả còn to gan trèo lên nóc nhà!

Lúc vừa mới thấy lũ nhóc con, mama già Lisa thật sự rất hạnh phúc, mà bây giờ cô chỉ cảm thấy mệt tâm hết sức. Đặc biệt là lúc ba con quỷ đòi nợ ra sức bám lấy Chaeyoung, làm cho Lisa bơ vơ không nơi nương tựa tiu nghỉu ngồi một bên, cảm thấy sói-sinh thật không có gì thú vị.

Bởi vì ba đứa nhóc ăn quá nhiều, Chaeyoung ra không đủ sữa, mà cô còn từng muốn tống hai nhóc cho Jennie, bị Jennie nghiêm khắc cự tuyệt, sau đó liền đưa tới một con dê mẹ cho sữa.

Mà cái dáng vẻ nghịch ngợm phá phách này e là chẳng dứt ra nổi.

Con sói con lớn nhất cũng nghịch nhất, coi ống quần Chaeyoung là kẻ địch giả tưởng, liều mạng ô ô đe dọa ống quần, sau đó hạ thấp chân trước, nhào tới cắn con mồi này, quăng quăng cái đầu dùng răng xé xác, chỉ lưu lại một bóng mông nhỏ mập ú tròn vo về phía Lisa.

Chaeyoung sờ sờ đứa út đang nằm trên đầu gối mình, nhẹ nhàng lắc lắc cái chân một chút, "Đi tìm mama con đi."

Thằng cả lộn nhào lăn một vòng, lông màu xám tro đã biến mất từ lâu, giờ phút này trông như một quả cầu tuyết lăn ùng ục đến bên chân Lisa lập tức xoay mình đứng dậy, bốn cái vuốt ngắn tũn nhảy lên người cô, miệng còn áu áu ô ô hưng phấn kêu lên mấy tiếng.

Lisa nhìn bộ dạng ngu ngốc của sói con, vẻ buồn rầu ảm đảm lập tức như được rẽ mây nhìn thấy mặt trời, cao hứng biến thân thành chó sói lớn, sói con nhảy phịch một cái lên thân sói mama, ngay cả bé sói nhỏ nằm trên người Chaeyoung, tính cách khá là ôn hòa khôn khéo cũng phấn khích lắc lư nhảy xuống muốn nhảy nhót trên người con sói mama to đùng kia.

Sói trắng vui vẻ chở bé sói con trên lưng chạy phăng phăng vào rừng.

Đuổi được mấy mẹ con nhà này đi, Chaeyoung cuối cùng cũng được yên tĩnh trở lại.

Cuộc sống hàng ngày thong thả ấm áp trôi qua, thế mà đã được nửa năm, sói con đã mang dáng vẻ choai choai, tự học được cách kiếm mồi, bọn nó lăn lộn khắp từ sân nhà đến tận ranh giới nơi mama 'nhận thầu', cả ngày đều không thấy mặt mũi đâu.

Điều này khiến Lisa vui gần chết, lần này Chaeyoung lại chỉ thuộc về một con sói duy nhất chính là cô mà thôi!

Chaeyoung chân trước vừa mới dặn dò lũ sói con phải về nhà trước khi trời tối, chân sau vừa quay người đã bị Lisa vác như vác gấu trên vai, tha vào nhà.

"Á chị làm gì đấy? Mau buông em xuống!" Chaeyoung sẵn giọng.

Lisa không nhịn nổi ném nàng lên giường, cúi người đè xuống, giọng khàn khàn, "Đương nhiên là làm em."

Bàn tay không chút khách khí kéo cổ áo Chaeyoung, lộ ra xương quai xanh tinh xảo, đường cong mềm mại cùng bờ vai mịn màng trắng nõn, hô hấp Lisa chợt nặng, cúi đầu gặm cắn cổ vợ yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ