Chương 10: Máy móc hình người + Lần đầu nghịch cúc
Chaeyoung khẽ rũ mi, đôi gò má ủng hồng lộ ra vẻ thanh khiết, nhưng đuôi mắt đỏ tươi lại vẽ thêm một nét yêu kiều diễm lệ.
'Sói trắng' cười nhẹ một tiếng, hình người của cô anh khí mười phần, đặc biệt là cặp mắt xanh hiếm có, đang lẳng lặng ngắm nhìn Chaeyoung ôn nhu thâm tình đến cực độ.
"Park Chaeyoung, chào em, ta tên là Lisa." Chaeyoung nghe được tiếng thầm thì bên tai, cảm giác giống như có côn trùng nhỏ chui vào vậy, ngứa một chút, loại ngứa ngáy này truyền đến tận sâu trong cơ thể, làm dâng lên một luồng nhiệt lớn. "Vậy ta phải gọi em là gì đây? Chaeyoung? Chaengie? Hay là----- vợ?"
"!!!" Chaeyoung ngẩng phắt đầu.
"Vợ. Xem ra em thích xưng hô này phải không?" Lisa cười lên, nghiêng đầu, lộ ra hai bên răng nanh nhọn nhọn.
"Không ưm---" Chaeyoung còn chưa kịp nói lời cự tuyệt, miệng đã bị chặn lại. Không giống như được chó sói liếm láp, đây thực sự là một nụ hôn ấm áp bốn môi giao triền.
Lisa cất giọng từ tính mười phần mập mờ kề sát môi Chaeyoung, "Đã sớm muốn hôn em như vậy."
"Ưm" Hô hấp của nàng hoàn toàn bị tước đoạt, mặc dù ánh mắt Lisa ôn nhu, nhưng động tác lại cường thế, nắm hết thảy trong tay, miệng lưỡi điên cuồng dây dưa, còn ngậm lấy môi dưới Chaeyoung mà cắn lên, Chaeyoung chỉ có thể vô lực nằm trong ngực cô mặc cho cô tùy tiện chiếm lấy.
Lưỡi người không xù xì bằng lưỡi chó sói, xúc cảm càng thêm trơn nhẵn khiến cho đôi môi Chaeyoung run rẩy, đầu lưỡi cô phủ đầy nước miếng trơn trượt, liếm mở đôi môi bị gặm sưng đỏ của nàng trực tiếp xâm nhập vào, quấn lấy đầu lưỡi nàng khuấy mút, chơi đùa, vờn qua vờn lại.
Nước miếng không kịp nuốt đã thuận theo khóe miệng rỉ xuống.
Miệng lưỡi cô không chút khách khí gặm nhấm Chaeyoung, đôi con ngươi xanh thẳm u tĩnh như biển sâu, an lặng mà ôn nhu, khiến Chaeyoung chỉ hận không thể chết chìm trong vòng xoáy nhu tình ấy, bàn tay ấm áp vuốt ve lên vành tai nàng, ngón tay khẽ lần lên trên, lướt qua da thịt nóng hổi bên tai, chạm vào gó má ấm nóng, sượt trên tóc mai gọn gàng gợi cảm, phảng phất giống như muốn khảm sâu hình dáng Chaeyoung vào trong tim.
"Ha hô hô hô" Không khí trong phổi Chaeyoung như đều bị hút khô, tựa như chú cá nhỏ bị quăng lên bờ, thật vất vả bắt theo góc độ hôn môi của Lisa, vừa hơi nghiêng đầu muốn tranh thủ hút một hơi, lại lập tức bị cường ngạnh ép quay lại tiếp tục triền miên.
Ngón tay ấm áp tỉ mỉ vuốt ve gò má nàng, Chaeyoung thấy mình hít thở không thông, bản năng cầu sinh khiến nàng dồn chút lực, đẩy Lisa ra, sau đó mềm người dựa lên tường, liều mạng thở dốc.
Lisa không nghỉ một giây thuận theo khóe miệng thấm ướt của người trước mặt mút xuống, nhẹ nhàng gặm cắm, lưu lại một hàng dấu hôn chói mắt.
"Ưm ngừng mà... Li... Lisa...ưm hừ..." Trí não vốn hỗn độn của nàng nhờ lấy lại được chút dưỡng khí mà thanh tỉnh lại đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sói
FanfictionTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tể Cover: alizpaypaypay Văn Án: Chaeyoung bị bỏ rơi từ bé, lớn lên giữa rừng núi, làm người bảo vệ rừng, không rành thế sự, cho đến khi gặp phải sói trắng song tính đang động dục, từ đó nhận thức về thế giới hoàn toàn thay đổ...