Chương 6: Đang ngủ bị sói bự lén lút liếm toàn thân
Chaeyoung cảm giác mình được nằm trên bông vải mềm mại, hơn nữa còn ấm áp dễ chịu, nàng thích ý duỗi người một cái, còn dùng mặt cọ cọ lên bông vải nhu mềm.
Từ trên đỉnh đầu truyền tới tiếng hít thở nhỏ xíu, cái gối êm ái dưới đầu cũng phập phồng một chút.
Chaeyoung hết hồn lập tức ngồi thẳng dậy, đập vào mắt là một mảnh lông trắng trắng, bụng còn đang nghi ngờ mình đâu có mua nệm nào màu trắng chứ nhỉ, chờ đến khi nhìn rõ hình dạng con sói trắng to lớn, lập tức một tiếng sấm rền xẹt ngang qua tai.
Nàng cúi đầu nhìn thân mình một chút, áo vẫn còn trên người, quần thì chỉ tùy tiện xỏ vào, dây lưng chưa được buộc tử tế, vạch quần ra liếc một cái, dưới người còn vết đỏ rõ ràng, hai mảnh thịt môi béo mập sưng tấy đỏ ửng, hơn nữa toàn thân còn đau ê đau ẩm.
Đầu óc Chaeyoung thoắt cái trống rỗng.
Hết thảy những điều này đều là thật.
Nàng làm tình với một con thú dữ??? Khoảng thời gian nàng ra mắt nhà ông Jang dưới núi cũng thấy con chó nhà ấy phát tình, sau đó nó sẽ lượn lờ qua các nhà khác tìm chó cái giao phối, ngày hôm ấy con sói bự này cũng động dục đấy à? Nhưng hôm qua thì sao? Sao nó có thể giao phối với mình đây, mình là người mà. Chaeyoung ôm đầy một bụng nghi vấn lăn qua lăn lại, rồi lại bị tức giận cùng ủy khuất luống cuống đè bẹp.
Hơn nữa không biết tại sao, bây giờ nghĩ lại những cảnh tượng đã qua, phần lớn trong trí nhớ đều là mơ mơ hồ hồ, sót lại cũng chỉ là những đoạn phim ít ỏi còn nhớ được, chẳng phải đau đớn hay thống khổ, mà lại đầy rẫy mấy hình ảnh mình ôm cổ sói trắng yêu cầu nó liếm sâu thêm một chút, thao mạnh thêm một tẹo.
Không nhớ thì thôi chứ vừa nhớ một phát Chaeyoung liền chỉ hận không thể bất tỉnh ngay lập tức, căn bản không còn mặt mũi nhìn con sói trước mặt.
Nào ngờ tai sói bắt đầu giật giật, hình như sắp tỉnh lại rồi, Chaeyoung vội vàng lui về sau, lui đến kịch vách hang động, đúng lúc sói trắng vừa vặn xoay mình đứng dậy, thấy sát góc tường có một cái cục tròn tròn, khẽ nghiêng đầu, nhìn trực diện liền thấy cặp mắt xanh tròn xoe kia có chút nhạt màu hơn bình thường, tạo cho người ta một loại ảo giác thâm tình cùng cực.
Sói trắng căn bản không hiểu dáng vẻ thận trọng của Chaeyoung, bốn cái chân thon dài mạnh mẽ ung dung bước tới.
Giờ khắc này, Chaeyoung cuối cùng cũng hiểu rõ con sói béo hẳn đã coi nàng thành đối tượng giao phối, nàng nghe bà nội nói, loài sói vô cùng trung thành với bầu bạn của mình, cả đời chỉ nhận duy nhất một người bạn lữ, vậy thì, chắc nó sẽ không làm tổn thương mình đâu nhỉ?
Lá gan của nàng cũng không nhỏ lắm, mỗi tội trong trường hợp có một con thú dữ chuyên ăn thịt mắt lom lom đi về hướng mình, nàng có thể không sợ được sao? Cho nên, Chaeyoung run cả chân cả bụng, quyết đoán nhắm chặt hai mắt lại.
Thế rồi, nàng lại đợi được một trận liếm láp ướt nhẹp.
Lưỡi sói ấm áp mềm mại giống như chào hỏi trấn an, nhẹ nhàng liếm lên gò má nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][H] Mông không bắt sói
FanfictionTác giả: Tiểu Nùng Kinh Tể Cover: alizpaypaypay Văn Án: Chaeyoung bị bỏ rơi từ bé, lớn lên giữa rừng núi, làm người bảo vệ rừng, không rành thế sự, cho đến khi gặp phải sói trắng song tính đang động dục, từ đó nhận thức về thế giới hoàn toàn thay đổ...