Vương Nhất Bác ngóng tin tức liên quan đến anh, theo dõi anh qua màn hình điện thoại cả tivi, phát hiện ra có sự bất ổn vô lý.
Thứ nhất, người trong nửa năm trở lại đây xuất hiện cùng anh không phải chị gái hắn trước quần chúng mà là anh rể hắn - Lâm Vạn. Năm năm trước chị gái cưới gã, hắn nhìn không thuận mắt thật nhưng vẫn tôn trọng gã, vì gã đối chị hắn đủ chu đáo đủ quan tâm, xứng danh ông chồng quốc dân. Hắn không tin tưởng và yêu thích gì gã cho cam, vì gã luôn mang ánh mắt của một kẻ đầy dã tâm bất chấp thủ đoạn. Bây giờ gã hiện tại tự dưng thay thế vị trí chị gái hắn, xuất hiện bên Tiêu Chiến, cử chỉ trên màn ảnh thân thiết ôn nhu vạn phần, hắn không những ghê tởm ghét bỏ còn cực kỳ hận không thể treo ngược gã lên mổ xẻ. Gã tự dưng thay thế chị hắn, đồng thời làm cách nào cũng không gọi điện được, hắn rất lo có chuyện không ổn đã xảy đến.
Thứ hai, hắn phát hiện Tiêu Chiến gầy một vòng, mặt mũi bao trùm một tầng ảm đạm, mỏi mệt xanh xao, không có chút sinh khí hoạt bát nào so với hai quý trước. Rõ ràng ba năm nay có thế nào Tiêu Chiến ngốc nghếch ăn khỏe ngủ đủ, sức sống căng tràn, có phải lên tivi cũng có bộ mặt tràn đầy sự sống tươi mới, nay lại ảm đạm khó hiểu.
Hắn còn phát hiện qua tấm ảnh tạp chí lần trước, trên cổ tay anh có vết bầm. Tuy che giấu thật kĩ lúc đầu nhưng sau đó lớp phấn chắc do anh phủi nên lộ ra.
Thứ ba, hắn nhớ anh không chịu được nữa rồi!
Vậy nên hắn cần phải tìm anh sớm.
Hắn vừa xuống máy bay đã phải tìm đến Tiêu Chiến ngay, tới chỗ chị gái hắn nhưng phải lén lút, bởi chị gái hắn đã lệnh cấm hắn bén mảng đến gần Tiêu Chiến, vệ sĩ bắt gặp hắn đã cật lực cản nói gì cho vào thăm anh.
Thế nên hắn xin cảm tạ cha mẹ khi xưa mong muốn hắn làm cảnh sát nên bắt hắn học võ, rèn luyện gân cốt từ tấm bé, nhờ ân đức thầy giáo nên mới có thể học trò trèo tường đột nhập ngon nghẻ.
Hắn biết hắn giống thằng trộm biến thái mất dạy thật nhưng hết cách, hắn cần xác nhận anh sống tốt không.
Căn nhà yên tĩnh vắng lặng, hắn đoán anh cả gã anh rể không có ở nhà. Tuy nhiên, ngay lúc hắn thất vọng định rời đi hắn lại bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn từ tầng trên, còn có tiếng la từ giọng nói quen thuộc ngấm sâu trong tiềm thức hắn vang vọng đầy kinh hoàng, thúc giục hắn.
Hắn vội vàng chạy lên tìm anh, và hắn còn tưởng mình hoang tưởng rồi nên nhìn lầm. Vì chạy ngang qua căn phòng bị mở cửa, hắn đã thấy một nữ nhân cả người đầy dây rợ, xung quanh là thiết bị y tế, không khác gì người thực vật.
Đó là chị gái hắn - Vương Huệ Lan.
Cô ấy toàn thân cắm đầy dây nối truyền sự sống mỏng manh, gầy trơ xương hốc hác, mặt không chút huyết sắc, mắt nhắm nghiền.
Nhưng hắn không còn thời gian hoang mang bối rối với hoàn cảnh của chị hắn, vì hắn còn cần tìm Tiêu Chiến không biết gặp chuyện gì.
Hắn chạy đến nơi có tiếng động đáng ngờ lẫn tiếng kêu cầu vô vọng, đập vào mắt hắn, anh rể hắn đang đè Tiêu Chiến ra sàn, bàn tay lớn thô bạo bóp cổ anh, tay còn lại còn muốn xé quần áo anh thực hiện hành vi đồi bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BJYX/ Ngốc Tử
FanfictionAnh ấy rất ngốc, hơn hai mươi tuổi lại có trí thông minh chỉ bằng trẻ lên năm, thật sự rất phiền phức. Anh ấy cần tôi. Và tôi cần anh ấy.