Phiên Ngoại : Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến

112 7 0
                                    

1.

Vương Nhất Bác là một lão công tốt không chê vào đâu được, lại đặc biệt thành thực, đội anh lên đầu mà cung phụng không thèm giấu ai, không ngại phô ra cho thiên hạ coi.

Đồng nghiệp cười trêu hắn không có bản lĩnh, để anh trèo lên đầu bắt nạt.

Hắn cười giả lả, hiên ngang kiên định đáp: "Tôi chính là thích anh ấy quản tôi, răn dạy tôi và yêu cái việc nghe lời anh ấy. Chính vì yêu mới muốn quản, chính vì yêu mới để người ấy quản, không phải sao?"

2.

Vương Nhất Bác cả Tiêu Chiến hiếm khi tranh cãi sau khi kết hôn, hầu như cãi nhau hắn luôn nhường nhịn anh như thói quen, xuống nước xin lỗi.

Lần này hắn thật sự không nhịn được, không muốn xin lỗi nữa, hung hăng bỏ đi, trước khi đi còn lớn giọng tuyên bố:

"Em không thèm quan tâm anh nữa. Cái nhà này em ở không nổi nữa! Anh thích làm gì thì làm! Nếu em mà về hòa giải với anh trước, con mẹ nó em làm chó cho anh coi!"

Tiêu Chiến tức giận, viền mắt đỏ hoe đáng sợ, lớn tiếng đáp lại:

"Vương Nhất Bác em không về luôn đi cũng được! Anh không thèm làm lành với em!"

Thấy hai người ba cãi nhau nảy lửa, Tỏa nhi bình thản gọi điện cho ông bà Vương, giở giọng mè nheo nhớ bà rồi, muốn về ngủ với ông bà mấy đêm.

Cúp máy xong, ông cụ non dẩu mỏ khinh khỉnh nhìn về phía cửa phòng, hừ mũi:

"Ấu trĩ."

Sau khi A Tỏa về nhà ông bà không lâu, Vương Nhất Bác mặt mũi nghiêm túc về nhà, trên tay cầm mấy túi đồ ăn vặt anh thích.

Tiêu Chiến mở cửa ra, khí thế không vừa, trừng mắt với hắn, xem xem hắn định nói gì.

Vương Nhất Bác há miệng :" Gâu Gâu. Chiến ca, em xin lỗi vì đã nặng lời với anh, tha thứ cho em nhé? Gâu Gâu?"

Tiêu Chiến thở hắt ra, ôm lấy hắn, dụi dụi hõm cổ hắn, giọng điệu mềm nhũn: "Anh cũng xin lỗi. Anh biết em không muốn anh vất vả lại cứng đầu, nổi nóng với em, làm em tổn thương."

Vương Nhất Bác biết anh tư tưởng thông thoáng trở lại, hài lòng vô cùng.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, phu thê không cãi nhau sẽ không hiểu nhau. Riết mãi thành quen ấy mà.

Hết cách, ai bảo hắn yêu anh quá nhiều chứ.

Tiêu Chiến để đền bù cho hắn, cả đêm quấn hắn không rời, còn cho hắn dùng mấy trò kích thích dâm dục, chơi tới sáng luôn.

Kết quả, ba ngày sau Tỏa nhi trở về lại thấy ba đi theo dáng càng cua thần thánh.

Thật sự ấu trĩ không chịu nổi mà.

3.

Vương Nhất Bác trong túi khi chưa kết hôn đầy tiền, thoải mái vung tay chi tiêu phung phí.

Nay kinh tế đều giao nộp cho anh vào mỗi tháng, tiền phát cho có mỗi năm tệ tiêu vặt, thành ra không được tiêu linh tinh.

Lúc Tỏa nhi tìm ra quỹ đen của hắn, Tiêu Chiến không nói gì, cười bảo tiền em kiếm ra, em không đưa anh cũng chẳng sao, việc gì phải giấu anh.

Hắn liền biết anh buồn và tổn thương rồi.

Hắn hành động thế khác nào chê anh hạch sách, quản lý ép buộc hắn quá đà, quá đáng đâu. Anh vốn dĩ không phải chèn ép, quản thúc o ép hắn, cần thì vẫn rút cho hắn tiêu cơ mà.

Thế nên hắn lại ngoan ngoãn trở về thời kỳ tiền tiêu vặt 5 tệ mỗi tháng, nay được hẳn hai mươi tệ cho thoải mái tiêu xài hơn.

Còn Tiêu Chiến lại cầm thẻ lương của hắn, dùng nó để phục vụ cuộc sống gia đình thường nhật.

Người nào mà kiếm tiền, sẵn sàng đưa bạn chín mươi chín phần trăm cho bạn cầm quản, vậy thì người đó rất yêu và trân trọng bạn.

Tiêu Chiến thỏa mãn cầm thẻ lương của chồng, thơm má yêu thương hắn trước khi hắn ra ngoài đi làm.

4.

Vương Nhất Bác thích nhất bị chồng lớn quản mình, nếu không bị quản còn thấy hơi thèm.

Vậy nên nếu anh không quản, hắn chắc chắn sẽ muốn khùng lên.

"Anh không quản em, anh không yêu thương em nữa chứ gì?!!"

"Vương Nhất Bác, em lại bắt đầu đấy à? Đi ra rửa bát để anh lau nhà!"

"Vâng."

Đấy! Đấy mới là người chồng cậu cần! Phong thái như thế mới xứng làm chồng cậu. Vương Nhất Bác hiên ngang khí khái, ngầu soái căng đét trong tạp dề hồng, ngoan ngoãn rửa bát nghĩ.

5.

Tiêu Chiến : Vương Nhất Bác, em biết những người nào mà tác giả Dương Nguyệt Lam của bộ Ngốc Tử - BJYX yêu quý không?

Vương Nhất Bác : Độc giả.

Tiêu Chiến : Chính xác.

6.

Vương Nhất Bác : Anh Chiến, anh đang làm gì thế?

Tiêu Chiến : Đọc siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu. Họ thật đẹp đôi và thú vị. Những người không nhìn ra đây là tình huynh đệ xã hội chủ nghĩa, không thấy tình yêu rực cháy trong đôi mắt họ khi nhìn đối phương, đoán chừng đều bị ế nên không hiểu nha.

Vương Nhất Bác : Chuẩn không cần chỉnh. Nhìn xem, cậu diễn viên Vương kia là thuyền trưởng cướp chèo của fan Rùa chắc luôn!

Tiêu Chiến : Chính xác là hai người họ đều là chuyên gia cướp mái chèo. Chưa đợi fan chèo đã chèo hộ, ban họ mấy chục tấn đường để hít đường phê pha rồi.

7.

Xin cảm ơn đã ủng hộ tôi và mua truyện bao tháng ngày qua. Chúc bạn, người đẹp nhất và tuyệt vời nhất mà Đấng Sáng Thế tạo ra sẽ mãi là ngôi sao tỏa sáng nhất, trở thành người mà ai cũng phải ngoái nhìn và ao ước.

/BJYX/ Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ