---------------------------
Tối đó, một nỗi lo lắng dần dần hình thành trong lòng Harry.Thật kì lạ, ở đây, mình không phải Cứu Thế Chủ, càng không phải là Đứa Trẻ Sống Sót, lại càng không có một ai tên Voldemort ở đây. Vậy thì, nỗi lo này là từ đâu ra cơ chứ.
Trừ phi, ngay sau khi mình rời khỏi đó, Hermione.....hay thậm chí là Draco đã xảy ra chuyện.
Không, không thể nào. Cả Hermione cùng Draco đều rất giỏi, họ chắc chắn sẽ không để bản thân xảy ra chuyện gì.
Chắc chắn.......chắc chắn là như vậy !
Chẳng thể ngủ được, Harry nghĩ rằng bản thân nên đi dạo Rừng Cấm một chuyến. Dù sao đi chăng nữa, nơi đó cũng là hoa viên của cậu mà, lo lắng gì chứ.
Khoác áo chùng đen của mình lên, Harry thuận lợi đi qua cổng lớn của Hogwarts, thành công tiến vào Rừng Cấm mà không xảy ra chuyện gì bất trắc.
Đi được một quãng, Harry dựa vào huyết thống của cậu dễ dàng cảm nhận được không gian ở đây có một chút gì đó bị xáo trộn, thậm chí là đè nén.
Bước thêm vài bước, Harry càng cảm thấy có một thứ gì đó không ổn. Rừng Cấm vào ban đêm vốn rất đông đúc do sự hoạt động của các sinh vật sống về đêm. Mọi thứ vốn đã là như thế, nhưng tại sao, hôn nay lại yên ắng đến như vậy.
Bước thêm vài bước, Harry nhận thấy có một bóng đen đang ở cách mình không xa. Dưới sự cẩn trọng được tôi luyện trong chiến tranh, Harry nắm chặt đũa phép trong tay, sẵn sàng đánh trả bất cứ lúc nào.
Không khí im lặng đến đáng sợ, điều này càng làm cho Harry cảm thấy nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Nhưng sau đó, cái nguy hiểm đó liền không cánh mà bay khi một giọng nói quá đỗi quen thuộc vang lên :
" A, Harry ! "
" Salazar ! "
Harry thật sự rất ngạc nhiên khi thấy Salazar ở đây. Cậu ấy làm gì ở cái nơi khỉ ho cò gáy như Rừng Cấm đây vào lúc này.
" Salazar, cậu ở đây làm gì ? "
" Mình đi hái thảo dược cho Godric. Còn cậu, cậu làm gì ở đây vào giờ này ? "
Harry khá ngại khi nghe Salazar hỏi như vậy. Bộ giờ không lẽ nói mình đi dạo, trong Rừng Cấm, vào giờ này. Có điên không chứ.
Trong lúc Harry còn đang đấu tranh tư tưởng, không biết có nên nói hay không vì đang 50 - 50 mà. Salazar đứng bên cạnh khẽ cười, cuối cùng là lên tiếng :
" Harry, cậu đang đi dạo đúng không ? "
Harry nghe vậy liền giật thót, làm sao, làm sao cậu ấy biết được. Đổ mồ hôi hột, Harry ấp úng :
" À.....thì....... "
" Mình nói đúng rồi chứ gì ? ", Salazar bật cười thành tiếng, đáp.
Harry thoáng chốc đỏ mặt, cuối xuống gật đầu liên tục.
" Ầm ầm ", bỗng mặt đất xung quanh rung lên dữ dội. Không gian xung quanh gần như bị bóp méo, từ trên cao, lỗ hổng thời - không xuất hiện, thả xuống từ trên đó một con người.
Harry mở to mắt nhìn. Không thể nào, cậu không nhìn nhầm chứ ? Mái tóc nâu, bóng lưng quen thuộc, không thể nhầm được, là cậu ấy !
" HERMIONE ! ", Harry hét lớn, chân nhanh chóng chạy đến bắt lấy Hermione còn đang rơi tự do kia.
" Hermione.... Hermione..... ", ôm lấy cô bạn cao hơn mình tận một cái đầu, Harry hai mắt rưng rưng lay lay Hermione.
Salazar đứng bên cạnh cảm thấy khá khó chịu. Cô gái này......là ai ?
Bỗng, gương hai mặt trong túi không gian của Harry sáng lên. Lần này, không thấy mặt của Merlin, chỉ có thể nghe thấy một giọng nói mang đầy lo lắng :
" Harry...... Harry, nhanh lên...... Quay về mau.....đem cả Hermione theo...... ", ngay sau đó liên lạc lập tức mất kết nối.
Harry theo đó giật mình. Papa kêu cậu về lại Thần giới vội vàng đến vậy, thật sự là có chuyện gì hay sao. Còn Hermione, tại sao lại kêu mang cả cô theo chứ.
Nhưng cho dù thế nào đi nữa, cậu vẫn phải về. Vì đây là cách duy nhất để cậu biết chuyện gì đang xảy ra.
Quay sang Salazar còn đang đứng phía sau, gấp gáp nói :
" Salazar, mình phải về lại Thần giới một chuyến. Cậu nói lại với mọi người dùm mình. "
" Ừm...ừm ", Salazar luống cuống trả lời.
Sau đó, một lỗ hổng mở ra ngay bên Harry, nhanh chóng ôm lấy Hermione rồi nhảy vào, không quên để lại Thần Hộ Mệnh thông báo cho Salazar.
Salazar, chuyến đi lần này mình có linh cảm rằng sẽ đi rất lâu, ít nhất phải là một tháng. Vậy nên, sự an toàn và phát triển của Hogwarts nhờ cả vào các cậu. Bốn nhà tượng trưng cho Hogwarts : Slytherin, Gryffindor, Hufflepuff và Ravenclaw, giúp mình nhé. Salazar, tháng sau chúng ta sẽ gặp lại, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.
Salazar nghe những gì mà Thần Hộ Mệnh của Harry truyền lại mà trong lòng thầm mỉm cười :
" Được, Harry. Bọn mình sẽ thay cậu bảo vệ lấy Hogwarts này. "
-----------------------------
Một năm sau khi Harry rời đi, trong một đêm trăng sao tỏa sáng như đêm đó, một giọng hát vẫn nhẹ nhàng cùng tâm tư như ngày nào, lại một lần nữa vang vọng trong trời đêm tĩnh mịch.
...............
It"s been a long day without you my friend
Cả ngày dài vô nghĩa qua đi khi không có mặt cậu, bạn tôi
And I"ll tell you all about it when I see you again
Và khi gặp lại tôi có rất nhiều chuyện muốn kể cậu nghe
We"ve come a long way form where we began
Về cả hành trình dài chúng ta cùng sát cánh từ khi quen biết
Oh I"ll tell you all about it when I see you again
Rồi tôi sẽ cùng câu hàn thuyên về những gì đã trải qua từ lúc ta gặp nhau
When I see you again
Vào ngày tôi được gặp cậu.
....................
( Trích trong bài hát See you again -
Wiz Khalifa. )
Harry, đã một năm rồi. Liệu cậu có còn quay lại hay không.
-------------------------
Hẹn Gặp Lại Ở Một Tương Lai Xa
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.
ParanormalCứu Thế Chủ- Harry Potter thành công giết chết được Chúa tể hắc ám đời thứ hai- Lord Voldemort lại bị chính người bạn thân- Ron Weaslay đâm chết. Sau đó lại phát hiện mình mang dòng máu cao quý hay nói cách khác là con ruột của Merlin và Authur vĩ đ...