Tuyết rơi một lúc một dày, gió cũng đã mạnh lên rất nhiều. Từng cơn từng cơn rít lên những tiếng gầm khe khẽ, mang lại cho người nghe cảm giác lạnh lẽo sống lưng.
Sara bắt đầu lo lắng về chuyện này. Rõ ràng Rowena đã nói ngày hôm nay tuyết rơi nhẹ nhất cơ mà, sao bây giờ lại.
Harry đã dần cảm nhận được cơn lạnh đang từ từ xâm chiếm cơ thể mình. Cả gương mặt đỏ ửng lên, hơi thở đã bắt đầu gấp gấp.
Sara hoảng hồn khi chạm vào da Harry, nó nóng còn hơn than nữa. Nhiệt độ cơ thể Harry đang dần tăng lên, nóng đến mức không thể tưởng tượng được nữa rồi.
Bế Harry trên tay chạy thật nhanh về Bệnh Thất, Sara một lòng cầu khẩn Harry sẽ không xảy ra chuyện gì. Nếu không....nếu không.......anh biết phải làm thế nào đây.......anh biết ăn nói với gia đình Harry như thế nào đây ?
Harry, cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì, nhất định......phải hứa với mình.
Tại Bệnh Thất.
Rowena may mắn có mặt ở đó, khi thấy Sara bế Harry đang trong tình trạng sốt cao nhiễm lạnh chạy đến liền ngay lập tức lao vào kiểm tra.
Sau một hồi kiểm tra tổng thể, đo lường nhiệt độ các thứ, cuối cùng Rowena đã rút ra kết luận. Harry do nhiễm lạnh mà phát sốt, nhiệt độ cơ thể hiện tại không được khả quan - vào khoảng 39,5°C.
Sara nghe xong như sét đánh bên tai. Sốt cao tận 39,5°C, anh có khi còn không thể chịu đựng, thì làm sao một người đang mang bệnh như Harry có thể....có thể........có thể......không.....không.....
Rowena nhận thấy được sắc mặt Sara rất không tốt, cô không cần hỏi liền có thể đoán ra nguyên nhân. Bởi vì, chuyện này là do một tay cô sắp đặt.
Sara, mình xin lỗi. Nhưng đây là cách nhanh nhất để giúp Harry sớm nhớ lại. Cho dù có nguy hiểm đi chăng nữa mình cũng phải thử. Nếu như để cậu biết chắc chắn là sẽ ngăn cản, mình xin lỗi.
Cố gắng che dấu đi vẻ mặt tội lỗi của mình, Rowena chỉ có thể nở một nụ cười gượng để đối mặt với Sara :
" Sara, không sao đâu. Harry chắc chắn sẽ tỉnh lại sớm thôi. Cậu không cần lo lắng quá. "
Sara lắc mạnh đầu, mặt cuối xuống đất, không ngẩn lên.
" Tất cả là tại mình, tại mình đã đưa cậu ấy ra ngoài.........tất cả là tại mình..... ", giọng Sara đứt quãng từng lời. Như có thứ gì đó nghẹn lại nơi cổ họng, anh gần như không thể phát ra âm thanh nào rõ ràng.
Rowena đau đớn nhìn người bạn của mình. Đây rõ ràng là lỗi của cô, lại để cho cậu ấy chịu thay, cô làm sao....làm sao mà......
Nhưng, đã đến bước đường này rồi, cho dù không muốn mình vẫn phải tiếp tục. Thật sự xin lỗi, Sara.
Đặt tay lên vai Sara, Rowena rốt cuộc cũng chỉ có thể nói một câu duy nhất :
" Cố lên, Sara. "
Xoay người bước chân khỏi Bệnh Thất, Rowena cố gắng không để hai hàng nước mắt của mình rơi xuống. Bây giờ, cô nhất định phải mạnh mẽ. Harry bị như thế này, chung quy tất cả là do cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.
ParanormalCứu Thế Chủ- Harry Potter thành công giết chết được Chúa tể hắc ám đời thứ hai- Lord Voldemort lại bị chính người bạn thân- Ron Weaslay đâm chết. Sau đó lại phát hiện mình mang dòng máu cao quý hay nói cách khác là con ruột của Merlin và Authur vĩ đ...