Tiền Thân Tam Phép Thuật 1

400 43 2
                                    


Hôm sau, trên nhóm chat ảo được thành lập trên hệ thống truyền tib là cả một hội đồng diễn ra chỉ với 17 thành viên nhưng lập luận, chứng cứ, bàn tán còn hơn cả hội trường mấy trăm người.

Hermione, Rowena và Thủy Linh đúng 2 giờ sáng lại hứng thú up hết mấy tấm ảnh, đoạn ghi âm và quay phim lên Weibo khiến tất cả một đêm không thể ngủ nổi.

Bàn tán xôn xao, lập luận thuyết phục, đến cả Phong Linh và Tuyết Linh còn mất liêm sỉ đòi Thủy Linh và Mộc Linh nhường Sara cho mình.

Một đêm ồn ào qua đi, 7 giờ sáng Sara nhấc điện thoại vào nhóm thì bùng nổ giận tím người, đến nỗi hack thành công nick của Hermione, chuyển quyền quản trị viên của cô qua cho mình rồi hủy bỏ toàn bộ quyền quản trị viên của hai người còn lại.

Tức tối ném mạnh điện thoại lên ghế sofa, Sara hầm hè nghiến răng :

" Hừ hừ, nhìn coi tức không chứ. "

Harry ngồi bên cạnh chỉ cười trừ. Cậu lúc vào nhóm chat cũng hoảng hồn mà thoát ra, mặt đỏ tía tai không dám vào lại, sợ là thấy cậu hoạt động mọi người lại lôi cậu vào hỏi tội nữa thì...

" Sara, anh bình tĩnh đã. ", Harry kéo nhẹ ống tay áo Sara, kéo anh ngồi xuống. Nở nụ cười nhẹ rồi ngồi sát vào anh, Harry ôm lấy cánh tay Sara, dựa vào vai người bên cạnh, nhắm mắt rồi nhỏ giọng :

" Cho em dựa, mệt lắm. "

Sara không đáp, chỉ khẽ đưa tay miết nhẹ cánh môi anh đào đang hé mở, sâu trong ánh mắt dấy lên một cảm xúc, một tia sáng lóe qua nơi đáy mắt, bản tính chiếm hữu bắt đầu nổi dây.

Nâng cằm Harry lên, nắm chặt không để cậu chạy trốn, cúi xuống áp môi mình lên đó, đầu lưỡi linh hoạt liếm qua bên ngoài, rồi cạy hàm răng không hề biết phản kháng là gì của Harry ra mà tiến vào bên trong, môi lưỡi dây dưa, triền miên không dứt.

Tham lam hút hết những gì tinh túy nhất trong đó, con rắn giảo hoạt muốn tìm một thứ gì đó mới hơn, liền tóm lấy lưỡi cậu mà trêu đùa.

Harry ngay từ lúc đầu đã không thể phản kháng, chỉ chiều theo người đối diện mà làm theo, đôi mắt lục bảo ngập nước, nhấn chìm trong kɦoáı ƈảʍ không muốn dừng lại.

Chỉ khi nhận thấy, dưỡng khí đang dần rời bỏ mình mà đi, Harry mới đập mạnh vào lưng anh, miệng ú ớ vài từ không xác định được.

Sara luyến tiếc rời đi, trước đó không quên cắn một cái, một sợi chỉ bạc được kéo dài ra.

" Sara, anh bắt nạt em. ", Harry bĩu môi làm nũng, đấm vài cú nhẹ như giấy lên ngực Sara mà trút giận.

Lật người đè Harry xuống ghế, Xà Tổ vô liêm sỉ liếm quanh môi mình, cất giọng trêu chọc :

" Thỏ con, bây giờ em muốn anh bắt nạt em nữa không ? "

Harry đỏ mặt quay đi, vừa lúc một giọng hét thất thanh truyền đến từ phía cửa.

Sư Tổ Godric không biết từ lúc nào xuất hiện, đứng chết trân trước cửa phòng mà đứng hình 5 giây. Được giao đi gọi hai đứa bạn thân xuống ăn sáng thôi mà nhìn thấy cảnh một người đè một người như thế này thì anh nhất định không ham là không ham đó !

" Có chuyện gì đây ? ", Sara giọng không vui hỏi. Tự nhiên có kẻ phá hỏng chuyện vui, đương nhiên là rất khó chịu rồi.

" A, xuống ăn sáng a. ", Sư Tổ vừa đáp vừa đi lùi lại, nhẹ nhàng khép cánh cửa lại, phi như bay trên hành lang mà hét :

" Mình không thấy gì hết. MÌNH KHÔNG THẤY GÌ HẾT ! AAA ! "

Godric vừa chạy đi, một con cú đưa thư bay vào, miệng ngậm một lá thư trắng, đáp xuống bàn làm việc của Sara.

Bực tức leo xuống khỏi người Harry, Sara khó chịu bước đến gần nhận thư, ai cũng canh giờ chuẩn để phá đám, đúng đen đủi.
Mở lá thư ra, đọc liếc qua một lượt, Sara trầm ngâm trong phút chốc. Harry khó hiểu, nghiêng đầu nhìn anh, có chuyện gì vậy chứ ?

" Sara, sao vậy ? Có chuyện gì không ổn sao ? "

" A, không. Chúng ta lại sắp có chuyện để bận tâm rồi đây. "

- Đại Sảnh -

Godric vẫn chưa hoàn hồn, Eline thì ngồi nhấp trà đợi ông anh đến. Rowena và Hermione thì ngồi tiếc nuối. Nếu lúc đó đồng ý đi thì có phải đã quay được cảnh đắt giá không ?

Helga thì không thèm đoái hoài gì, mấy đứa bạn có làm gì thì cũng đâu cần cô quan tâm, chỉ cần đừng có ăn cơm trước kèn là được.

15 phút sau, Sara với Harry, hai người tay ôm hai chồng tài liệu bước vào, thả đánh rầm xuống bàn. Phát cho mỗi người một tệp 3 xấp giấy dày chừng 500 trang, hăm dọa :

" Đọc hết nhé. Trễ rồi đấy. "

Godric nhìn tập tài liệu trước mặt thì toát mồ hôi, cái này hình như còn dày hơn tài liệu Độc Dược của mình, sao đọc nổi !
" Sara, cái này ? ", Helga cầm lên một tập tài liệu, khó hiểu đảo mắt. Những nội dung trong này cô chưa từng biết.

" Bên học viện Dumstrang và học viện nữ Beauxbatons vừa gửi thư cho chúng ta. Nói là muốn tổ chức một cuộc thi phép thuật giữa 3 học viện, gọi là Tam Pháp Thuật. Hơn nữa, họ muốn mượn của chúng ta cái đó để tìm người đại diện 3 học viện. ", Sara bình thản giải thích.

" Tam Pháp Thuật ? ", Godric hỏi

" Dumstrang và Beauxbatons ? ", Eline ngạc nhiên.

" Cái đó ? ", Rowena nghi hoặc.

" Để tìm người đại diện ? ", Helga run run.

" Chẳng lẽ... ? ", Hermione há hốc, quay sang khẩu hình miệng với Harry.

[ Harry, không lẽ ? ]

[ Chính là tiền thân của Tam Pháp Thuật ở thời đại của chúng ta. ], Harry đáp lại.

[ Cậu, không sao chứ ? ], Hermione lo lắng hỏi thêm.

[ Không sao, chỉ là vẫn còn có chút đau. Nhưng ổn mà, không cần lo lắng quá đâu Hermione. ], Harry mỉm cười gật gật đầu.
Nếu nói cậu vẫn ân hận, là sai. Nhưng nếu nói cậu hết ân hận hoàn toàn thì cũng sai. Sâu trong tiềm thức, sâu trong ký ức, cái đau đớn vẫn còn, cái lo lắng vẫn còn. Nó chưa từng biến mất, chỉ là cậu muốn chôn nó đi, từ lâu đã không muốn nhớ về.

Sara âm thầm nhìn sang phía cậu. Anh vẫn thấy Harry có chút kỳ lạ, nhất là khi nghe tin về Tam Pháp Thuật lần này.

Rốt cuộc đến bao giờ, em mới nói cho anh biết đây hả, Harry ?

-----------------------

Đôi lời của Au tác phẩm : Thời khắc đã điểm. Bắt đầu đếm ngược.

Hẹn gặp lại mọi người ở một quá khứ xa rất xa nhé.

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ