Trở Về Hogwarts

869 83 0
                                    

--------------------------
Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày Harry rời khỏi Hogwarts, đem theo Hermione trở về Thần giới.

Trong khoảng thời gian đó, Hermione rốt cuộc cũng tỉnh lại. Cô kể lại lý do tại sao mình lại đến được thế giới này vì hôm đó, trong khi đang đi làm nhiệm vụ thì bỗng nhiên lại xảy ra biến động thời - không. Trong lúc cô không chú ý, một lỗ hổng đã mở ra rồi hút cô vào, sau đó lại thả xuống thế giới này.

Hơn hết, Hermione cũng cảm thấy rất có lỗi. Cô đã từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại Harry nữa. Lúc đó, do cô đã quá tin tưởng Ron, nên ngày xảy ra chuyện đó, cô đã không ở bên cạnh để bảo vệ cho Harry. Đến bây giờ, cô vẫn không biết nên đối diện với Harry như thế nào.

Harry đến cuối cùng cũng chỉ ậm ừ. Chuyện đó đã qua lâu rồi, mà bản thân cậu cũng không có ý muốn nhớ lại. Chỉ là, trong lòng cậu vẫn có cảm giác không cam tâm.

Hermione nhìn cậu bạn đã gắn bó với mình suốt 8 năm mà trong lòng không khỏi lo lắng. Harry cậu ấy, vẫn thiện lương như ngày nào. Cho dù bản thân có chịu nhiều uất ức đến mấy, cậu ấy cũng vẫn chỉ nhắm mắt cho qua. Thật sự, mình vẫn không thể hiểu được cậu, Harry.

Merlin lúc này trong lòng thật sự không khỏi rối bời. Vui vẻ có, buồn bã có, tức giận có, hay thậm chí là cả ngài cũng không hiểu bản thân đang thật sự nghĩ gì.

Rốt cuộc, điều gì mới thật sự là tốt nhất cho Harry.

" Harry này, con muốn quay về chỗ của nhóm Salazar không ? "

" Được không papa ? "

" Có gì mà không được chứ. ", Merlin mỉm cười nói.

Thật tâm, Merlin vẫn luôn muốn Harry ở lại bên cạnh mình, như vậy, không ai có thể tổn hại đến Harry nữa. Nhưng suốt mười mấy năm quan sát Harry từ xa, ngài hiểu rất rõ Harry. Tự do bay như dưới bầu trời của chính mình, đó mới là điều Harry thật sự mong muốn. Hơn cả, bây giờ Hermione cũng đang ở đây, ngài lại càng không thể ép Harry ở lại được. Arthur cũng từng nói, nên để Harry lại ở chỗ Salazar, ông tin Harry sẽ quay trở lại là Harry của ngày xưa, một Harry lạc quan luôn hướng về ánh sáng mà bước tới.

Thôi thì, vì Harry, ngài đành nghe theo Arthur vậy.

" Con muốn về. Tuy rằng con cũng chỉ ở đó không lâu, nhưng con cũng đã quen được rất nhiều bạn. Có một thứ ở đó mà con muốn tự tay mình cùng họ bảo vệ. ", Harry quả quyết nói. Cậu muốn quay về, về lại với nơi mà cậu đã từng xem là nhà. Hơn hết, ở đó có họ, bạn của cậu, và cả...cậu ấy nữa.

" Ừm, theo ý con Harry. "

-----------------------------

Bước chân đặt xuống trước cổng vào Hogwarts, Harry lại cảm thấy thật hoài niệm. Harry nhớ lại lúc mà cậu cùng bốn người họ sáng tạo nên Hogwarts, hôm đó là một ngày mưa tầm tã. Hình dáng của Hogwarts bây giờ là được tạo nên từ chính kí ức của Harry, một cảm giác thân thuộc luôn luôn hiện hữu.

Bây giờ đang là năm tuyển sinh thứ ba, Harry cùng Hermione cùng với học viên năm hai cùng năm ba bước vào trong. Cho dù không phải là học viên, Harry cùng Hermione cũng không bị phát hiện.

Họ bây giờ đang mặc áo chùng đen chuyên dụng, trông Harry thì giống như học viên mới, còn Hermione lại giống như giáo sư vậy. Cho dù có nhìn kĩ thế nào đi chăng nữa, người ngoài nhìn vào cũng thấy là cảnh giáo sư dẫn học viên vào thôi, không có gì cả.

Ngay lúc Harry cùng Hermione bước vào cũng là lúc gặp nhóm Salazar bước ra theo chiều ngược lại.

Helga và Rowena thì đi sóng đôi, thì thầm to nhỏ. Mắt thì cứ chốc chốc lại nhìn sang cặp đang ôm ôm ấp ấp bên cạnh. Và ngay bên cạnh đó là cảnh Godric đứng ở đằng nhau ôm lấy cổ một người con trai tóc đen, mắt đỏ nhưng chắc chắn là không phải Salazar, vì tóc Salazar rất dài còn tóc anh chàng này thì ngắn.

Đi cuối cùng là Salazar, tay đang ôm một hộp trong đó chứa 10 ống thủy tinh trong suốt, giống như ống thí nghiệm vậy. Bên trong 10 ống đó chứa 10 loại dung dịch có màu sắc khác nhau, trông cứ như là chất hóa học, nhưng mà chắc không phải đâu nhỉ.

Nhìn thấy hình bóng quen thuộc đã xa cách nhau 2 năm của Harry, nhóm Salazar đã tức tốc chạy lại. Lao tới và ôm chầm lấy Harry như bảo vật trân quý, hình tượng đối với họ có là gì chứ.

Rowena cùng Godric thì ôm chặt Harry không buông, làm Harry suýt tắc thở thì nhẹ nhàng tách ra, giọng oán trách :

" Harry, cậu đi đâu 2 năm nay, có biết tụi mình lo lắng lắm không hả. Khi nghe Salazar nói cậu phải quay trở về Thần giới thì bọn mình suýt nữa là vì sốc mà chết đấy. "

" Này, làm gì mà nói quá lên thế Godric, ở đâu mà sốc chết hả. Xạo nè. ", người con trai tóc đen ngắn đứng cạnh đáp, tay thuận tiện gõ cái " đốp " vào đầu Godric.

Bỏ qua Godric còn đang ôm đầu kêu đau, Harry hướng người con trai kia hỏi :

" Cậu, cậu là...... ? "

" Tôi là Eline, Eline Slytherin. Cậu là Harry đúng chứ, tôi đã nghe mọi người nói rất nhiều về cậu. ", Eline mỉm cười chào hỏi, chìa tay ra với Harry.

Nắm lấy tay Eline, Harry cũng vui vẻ đáp :

" Tôi là Harry, Harry Merlin Arthur. Rất vui được gặp cậu. "

Helga nhìn cô bạn tóc nâu đứng cạnh Harry, hỏi :

" Vậy, còn đây là...... ? "

" A, xin chào. Tôi là Hermione Granger, là bạn của Harry. Rất vui được gặp mọi người. "

" Xin chào, tôi là Helga Hufflepuff, còn cô gái có máu tóc nâu đằng kia là Rowena Ravenclaw. Còn anh chàng vừa bị Eline gõ kia là Godric Gryffindor. À, còn nữa, đây là Salazar Slytherin. ", Helga vừa giới thiệu vừa chỉ vào từng người, tay còn thuận tiện lôi Salazar nãy giờ chỉ đứng ở phía sau lên cùng.

Hermione nghe Helga giới thiệu mà toát mồ hôi. Họ thật sự là bốn nhà sáng lập, vậy là Harry thật sự không nói đùa, Harry thật sự quen với bốn nhà sáng lập !

Harry nhanh tay huých Hermione một cái, nhe răng cười :

" Thấy chưa. Mình không nói xạo cậu đúng không. "

" À.....ừ........ ", Hermione thật sự là cười không nổi mà.

Salazar im lặng liền lên tiếng :

" Nói chung là giờ mình đi đây. Trễ rồi. "

Nói xong Xà tổ cứ thế bước đi, để lại 6 con người đằng sau cảm thấy thật kì lạ.

" Có chuyện gì vậy, Sara làm sao thế chứ. Chẳng phải trong lúc Harry không có ở đây, cậu ấy là người lo lắng nhất hay sao ? ", Rowena lo lắng hỏi.

" Làm sao mình biết được chứ. "

Harry nhìn theo bóng Salazar bước ra khỏi cổng, trong lòng khẽ thở dài.

Lời hứa lúc đó, có lẽ Salazar đã rất giận.

-----------------------------
Hẹn Gặp Lại Ở Một Tương Lai Xa

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ