--------------------------------
Ba ngày sau, chính là ngày mà Hogwarts chào đón những giám thị mới đến giám sát quá trình thi học kỳ của toàn bộ học viên từ năm nhất đến năm ba.Đêm qua, Godric đã bắt tay với Rowena, thành lập giao ước sẽ giúp đỡ cũng như tôn trọng lẫn nhau trong việc bày trò trêu ghẹo đám giám thị mới lần này.
Đứng trong phòng hội đồng giáo sư, cả bọn cảm thấy kỳ thi năm nay thật sự rất là áp lực. Nào là người của Bộ tới rồi còn thay đổi cải cách quá trình thi cử của học viên khiến bọn họ đã nhiều việc nay còn tăng thêm.
Đã thế......
Cắt tỉa cỏ phải đạt tiêu chuẩn 2cm mỗi cọng. Rồi là phải lau dọn lâu đài sạch sẽ nhất có thể, không được để ở bất kỳ đâu có một hạt bụi nào. Rồi sau đó còn phải trồng toàn bộ hoa xung quanh lâu đài thay cho các loại thảo dược khác để gia tăng thẩm mỹ. Sau đó nữa là phải tìm hiểu xem mấy người ở Bộ kia thích ăn cái gì, kiêng kỵ cái gì rồi bla bla các thứ...... Mệt chết !
Hôm nay phải chào đón Bộ phép thuật tới tham gia kỳ thi, cho dù không muốn thì họ vẫn phải ăn mặc sao cho lịch sự nhất có thể. Bởi vì ít nhất, đám người đó vẫn là người được cả thế giới Phù Thủy tôn trọng. Mà có thật hay không thì không biết.
Vào những ngày đầu đông như thế này, Harry đặc biệt rất thích màu trắng tinh khiết của tuyết. Vậy nên hôm nay, trang phục của Harry sẽ một bộ áo chùng màu trắng, trên nền vải thêu hoa văn nổi màu xanh lá, một sự đồng nhất hoàn hảo với đôi mắt lục bảo kia của cậu.
Trái ngược với Harry là Sara luôn luôn trung thành với màu đen huyền bí. Một bộ áo chùng đen sẽ rất nổi bật với đôi đồng tử màu đỏ như máu kia, một cảm giác lạnh lùng đáng sợ.
Eline hôm nay mặc đồ đôi với Godric, lấy ý tưởng từ loài hoa bất tử, một màu đỏ nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn của cặp đôi trái ngược này.
Helga và Rowena xưa nay luôn thích màu nâu đất dịu dàng nhưng mạnh mẽ, và đương nhiên, trang phục hôm nay họ mặc cũng mang một màu mạnh mẽ đó.
Trong bộ áo chùng màu nâu đất, tính cách mạnh mẽ ẩn chứa trong sự hiền dịu của Helga được phô bày hoàn toàn.
Một màu nâu đậm không nổi bật sẽ rất giúp ích cho Rowena trong việc lẩn trốn để tạo ra những cái bẫy đã được lên kế hoạch trước.
Bộ à, năm nay tôi không biết các người trúng phải nghiệp chướng gì mà xui xẻo đến vậy. Nhưng, đây là do các người tự chuốc lấy khi dám dành việc của Rowena Ravenclaw này.
Hermione vẫn luôn đắm chìm trong sách, trong những kiến thức vô tận của thế giới này. Một bộ áo chùng màu xanh biển học thức sẽ rất là vừa ý cô nàng biết tuốt của Hogwarts này đây.
" Harry à, mình thật rất muốn đem cậu khóa vào lồng, nhốt ở trong nhà đấy. Một con thiên nga trắng thuần khiết luôn luôn đáng quý mà, đúng chứ ? ", Rowena xuýt xoa, đứng trước một thiên sứ, du͙ƈ vọиɠ là thứ không thể kìm nén mà.
" Ai cho ! ", Sara đứng bên cạnh thẳng thừng lên tiếng, rất thành công làm đông lạnh bầu không khí xung quanh.
Godric vỗ vỗ vai cậu bạn mình, liếc mắt châm chọc :
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.
ParanormalCứu Thế Chủ- Harry Potter thành công giết chết được Chúa tể hắc ám đời thứ hai- Lord Voldemort lại bị chính người bạn thân- Ron Weaslay đâm chết. Sau đó lại phát hiện mình mang dòng máu cao quý hay nói cách khác là con ruột của Merlin và Authur vĩ đ...