Món Quà Giáng Sinh-Hoàn Thành Tác Phẩm

384 54 6
                                    

Gần hai tiếng sau, đúng 2 giờ chiều, Harry lôi lọ thủy tinh được ếm bùa Glacius ( Bùa đóng băng ) ra và đổ vào một bình ủ khác.

Sau đó là lôi dung dịch đã được ủ 3 tiếng đồng hồ kia ra, phơi khô nó dưới nhiệt độ 36°C bằng bùa White Spark ( Bùa tia lửa trắng ) bao quanh bình phơi khô.

Sau khi phơi khô, tiếp tục làm nó hơi tan ra dưới nhiệt độ khoảng 75°C bằng bùa Lacarnum Inflamari ( Bùa tạo lửa ) rồi tiếp tục đổ vào một mình thủy tinh khác rồi đặt vào bình ủ chứa tuyết trước đó.

Tiếp tục đốt xung quanh bình bằng bùa Lacarnum Inflamari ( Bùa tạo lửa ) vào khoảng 56°C , Harry quyết định sẽ cân bằng giữa nóng và lạnh bằng lửa và tuyết.

Chờ đợi trong 2 tiếng, từ 2 giờ 15 phút đến 4 giờ 15 phút chiều, Harry mở nắp bình ủ ra, dung dịch đã bị đông cứng trước đó đã chảy ra thành nước, các lá trà trong đó từ màu xanh lục nhạt đã chuyển dần thành màu trắng nhẹ.

Đem các lá trà lọc khỏi nước dung dịch, Harry tiếp tục đem lá trà đó hong khô bằng bùa White Spark ( Bùa tia lửa trắng ) và để im 15 phút.

Tiếp đến là cắt nhỏ lá trà và cánh Hoa Anh Đào đã được phơi khô ra, trộn lại với nhau tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Sau đó, đem hỗn hợp trên ngâm trong dung dịch nước đường phèn khoảng 15 phút, rồi đem ra hong cho ráo nước và sấy khô dưới nhiệt độ 79°C cho các lá trà và cánh hoa khô lại, lẫn vào nhau.

Tiếp đến là đóng băng hộp đựng trà bằng bùa Glacius ( Bùa đóng băng ) và ếm tiếp lên đó một câu thần chú cổ xưa cậu học được vào 2 năm trước tại Thần giới. Câu thần chú đó sẽ khiến cho băng bao quanh hộp đựng không bao giờ tan chảy, không bao giờ mất đi.

Sau đó là đặt hộp đó vào một hộp nhựa khác đã được cách nhiệt để cầm không bị lạnh. Chia số lá trà kia ra làm 20 phần, do cậu làm hơi nhiều nên vẫn còn thừa ra một ít.

Đổ mỗi phần vào mỗi hộp, sau đó đổ tuyết mịn đã được tinh chế sạch sẽ vào chung với hỗn hợp lá trà trong hộp.

Dùng bùa Wingardium Leviosa ( Bùa lơ lửng ) nâng cả 20 hộp lên không trung rồi lắc mạnh. Lắc mạnh nhất có thể, lắc cho đến khi nào không lắc được nữa, lắc như thể không bao giờ được lắc trong tầm khoảng 5 phút rồi lại đặt các hộp xuống.

Tuyết cùng các lá trà cách hoa đã trộn lẫn vào nhau, tạo thành một hỗn hợp màu trắng bạc lấp lánh, mịn mịn của tuyết và cứng cứng của lá trà và cánh hoa.

Rút từ trong túi ra một cuộn ruy băng màu tím mộng mơ và một đống hộp quà hình trụ, Harry liếc về phía đống hộp trà. Có lẽ là sẽ hợp đấy nhỉ ?

Đặt từng hộp trà vào từng hộp giấy, rồi sau đó lại rất chuyên nghiệp mà thắt từng cái nơ bằng ruy băng trên đỉnh hộp, và đương nhiên là không có sự giúp đỡ của ma pháp, hoàn toàn làm bằng thủ công tay.

Đặt hết đống quà cáp vào túi không gian, Harry chỉ còn cần chờ đến tối nay để tặng nữa thôi.

Nhìn về phía số lá trà và tuyết còn dư, Harry lại nhớ đến cậu học viên họ Malfoy nhà Slytherin. Hình như cậu ấy là người đạt thành tích tốt nhất trường, là đứng đầu trường và nhất năm ba.

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ