" Vậy là nơi này là nơi mà hai ngài sinh sống. Vậy, làm thế nào mà cả con và Salazar đều vào đây được ? "
Thủy Linh cười khúc khích, đôi mắt màu xanh trong khẽ liếc về phía Salazar, đôi môi khẽ nhếch một nụ cười bí hiểm :
" Sara cũng giống con, thức tỉnh một trong những huyết thống truyền thuyết là huyết thống Vũ Huyết Xà Thần. Ta là Sinh Linh bảo hộ của Xà Thần, còn Mộc Linh vốn gắn kết với ta nên hiển nhiên cũng như thế. Là đứa trẻ được ta bảo hộ, Sara có đầy đủ quyền hạn để có thể tự do ra vào nơi này. "
Harry mắt mở to nhìn về phía Salazar, huyết thống Vũ Huyết Xà Thần tượng trưng cho một trong ngũ đại Linh Thú, là huyết thống được cho là khó thức tỉnh nhất.
Từ trước đến nay trải qua hàng ngàn năm, hàng triệu năm, số người thức tỉnh được huyết thống Vũ Huyết Xà Thần chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thậm chí còn ít hơn số lần cậu giáp mặt đánh nhau với Voldemort, vậy mà Salazar lại thức tỉnh được nó, thật sự không thể tin được.
Vẻ mặt trân trối nhìn chằm chằm vào Salazar, Harry cảm thấy bên cạnh mình bây giờ toàn là nhân tài, phải tận dụng.
Salazar bị nhìn đến mức khó chịu, đôi chân mày khẽ nhíu, chầm chậm hỏi :
" Harry, nhìn gì vậy ? "
Bị phát giác bất ngờ, Harry tay chân luống cuống khua loạn xạ trong không khí, người nhanh chóng quay đi, lưng đối mặt với Salazar, ậm ừ đáp :
" Không, không có gì cả...... Ha ha.... "
Đi tới nắm lấy tay Harry, quay cậu lại đối mặt với mình, Salazar nhìn thật sâu vào trong đôi mắt màu xanh lục bảo mê người đó.
Hai vị Mộc Linh và Thủy Linh ở đằng sau không biết lôi từ đâu ra hai cái kính 3D, hai phần bỏng ngô cùng nước, ngồi chơi thư giãn xem phim HD miễn phí.
" Salazar........ "
Nhận thấy hành vi của mình bây giờ quá là mất mặt quý tộc, Salazar liền buông Harry ra, khẽ nói :
" Đứng đây mãi mỏi chân, chúng ta lên kia ngồi không ? "
Không đợi Harry đồng ý, vị Xà tổ nào đó đã nắm chặt lấy tay cậu, khẽ khịu gối, rồi lấy đà nhảy lên, kéo theo cả Harry đáp xuống một nhánh cây của Mộc Linh đại thụ.
Tìm một chỗ vừa ý, Salazar tay vỗ vỗ vào chỗ ngay cạnh mình, ý bảo Harry ngồi xuống.
Nghe theo và ngồi xuống, Harry cảm thấy mình dại dột quá mà. Bầu không khí im lặng chết người này là gì đây, khó thở quá.
Cố gắng lảng tránh và tìm cách thay đổi bầu không khí bất bình thường này, Harry nhanh miệng hỏi :
" Salazar, lúc nãy Mộc Linh có nhắc đến Godric, Rowena và Helga. Bọn họ đã từng đến đây sao ? "
Salazar khẽ gật đầu, đúng là họ đã từng đến đây, nhưng chỉ đúng một lần duy nhất. Mà thế cũng đúng thôi, dù gì thì họ vẫn phải đi gặp Sinh Linh hộ mệnh của mình thay vì của người khác chứ.
" Vậy làm sao các cậu ấy vào đây được. Nhờ vào huyết thống sao ? "
Xà tổ một lòng im lặng nghe Harry hỏi, song liền lên tiếng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.
ParanormalCứu Thế Chủ- Harry Potter thành công giết chết được Chúa tể hắc ám đời thứ hai- Lord Voldemort lại bị chính người bạn thân- Ron Weaslay đâm chết. Sau đó lại phát hiện mình mang dòng máu cao quý hay nói cách khác là con ruột của Merlin và Authur vĩ đ...