---------------------------------
Buổi tối là lúc mà rất cả các học viên, giáo sư tập trung hết tại Đại Sảnh để ăn tối, và cũng là thời điểm thích hợp cho những giờ khắc quan trọng.Một nhân vật đã biến mất nữa ngày nay lại xuất hiện ở Đại Sảnh ăn uống rất bình thường làm Đại Sảnh luôn luôn trong trạng thái ồn ào nay lại im phăng phắc không một tiếng động.
Im lặng đứng hình khoảng 5 giây, cả Đại Sảnh ồn ào vỡ òa, riêng nhà Gryffindor còn có người chạy cả lên bàn giáo sư để hỏi thăm Harry xem xem cả nữa ngày nay vị giáo sư đáng yêu của họ đã ở đâu mà cả bữa sáng lẫn bữa trưa nay đều không thấy đâu.
Godric vỗ vai Harry một cái rõ đau, giọng châm chọc chĩa vào cậu bạn khá thân của mình :
" Nào anh bạn của tôi ơi, cô gái Tinh Linh tên Andra kia đâu rồi, hửm. "
Harry hai mắt khinh bỉ nhìn vị Sư tổ này, thật sự không thể hiểu tên điên trốn trại này có thật là một thiên tài Độc Dược và là người sáng lập nhà Gryffindor không vậy. Dù có nhìn bốn phương tám hướng tất cả cũng chỉ thấy một tên điên thôi à.
Bất đắc dĩ chỉ tay vào cái chìa khóa màu trắng nạm đá quang tinh trước ngực mình, Harry đáp :
" Cô ấy ở đây này. Mà đừng có nhìn mình với cái ánh mắt thăm dò đó nữa Godric. "
Đưa mắt liếc cậu bạn thân đang xù lông kia mà Godric lại nhếch môi :
" Chứ cổ không phải bạn gái của cậu hả Harry. Cậu đó, cũng sát gái lắm nha. Tự nhiên đêm qua biến mất rồi sau đó nằm trong lòng một cô gái mà quay về. Thử nói xem, cậu với cổ có quan hệ gì ? "
Harry bất mãn liếc mắt, quan hệ gì là quan hệ như nào chứ ?
" Mình là chủ nhân của cổ, còn cổ là Tinh Linh khế ước của mình. Thế thôi ! "
" Hể, thiệt hông vậy anh bạn nhỏ, tôi là tôi nghi cậu lắm rồi á. "
Harry hất cái tay đang quàng cổ của cậu ra, thẳng thừng lớn giọng đáp :
" Không tin thì thôi, tùy cậu ! "
Salazar trước sau im lặng, ăn uống xong liền đứng dậy, bước ra khỏi Đại Sảnh. Học viên Slytherin nhìn chủ nhiệm của mình bước ra khỏi cửa với một ánh mắt rất khó hiểu " Rốt cuộc là chủ nhiệm bị gì vậy ? "
Harry lo lắng nhìn theo bóng Salazar, trong lòng không khỏi cảm giác có lỗi. Lời hứa hôm đó của cậu với Salazar, cậu thật sự đã vi phạm nó. Hơn nữa còn đặt bản thân vào tình trạng cạn kiệt ma lực vô cùng nguy hiểm như vậy, chắc chắn là Salazar đang rất giận cậu.
Sau khi ăn xong, Harry liền chạy đi tìm Salazar, nếu bây giờ không xin lỗi, không biết là cậu ấy sẽ tránh mặt cậu bao lâu đâu. Salazar khi mặt lạnh với tức giận thì rất là đáng sợ đó.
Sau một hồi hết chạy lên lại chạy xuống, Harry cuối cùng cũng đã bắt gặp Salazar ở Tháp Thiên Văn, đang ngồi thẫn thờ trên bệ cửa sổ, đôi mắt mang rất nhiều cảm xúc khác nhau không thể phân biệt, nhìn ra bầu trời ngoài kia.
" Salazar........ "
Harry nhỏ giọng cất tiếng, đổi lại là sự im lặng của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.
ParanormaleCứu Thế Chủ- Harry Potter thành công giết chết được Chúa tể hắc ám đời thứ hai- Lord Voldemort lại bị chính người bạn thân- Ron Weaslay đâm chết. Sau đó lại phát hiện mình mang dòng máu cao quý hay nói cách khác là con ruột của Merlin và Authur vĩ đ...