Món Quà Giáng Sinh-Vụ Án Bắt Cóc Đêm Giáng Sinh 1

359 46 0
                                    

Lúc Harry quay trở lại thì Hermione không biết từ đâu đã xuất hiện. Trên tay cô là một cái thùng khá lớn, đủ để cậu đứng trực diện nhưng cũng không thể nhìn thấy mặt cô nàng đâu.

" Hermione, cái gì đây ? ", Harry thắc mắc hỏi, không lẽ quà của Hermione lại lớn đến vậy sao ?

" Ara, không có gì đâu, cậu đừng bận tâm Harry. ", Hermione cười cười đáp lại, rồi rất nhanh đút cái thùng trên tay vào túi không gian bên hông.

" Đứng đây lạnh lắm, ta vào trong thôi. ", Sara đứng gần Harry, nhìn thấy hai bàn tay cậu đỏ lên thì ngay lập tức lên tiếng, rồi nhanh chóng kéo con mèo nhỏ tóc xù đang rất lạnh kia vào trong.

Hermione chỉ ngầm im lặng quan sát, rồi nở một nụ cười không mấy trong sáng. Rồi sau đó là Helga lẳng lặng xuất hiện, đưa cho cô nàng một cái hộp màu đen, ra ám hiệu rồi lại lẳng lặng biến mất.

Hermione tay cầm cái hộp, vui vẻ bước vào trong. Xem ra, Giáng sinh năm nay lại có trò vui rồi đây.

Ngồi giữa Đại Sảnh rộng lớn không một bóng người, Harry lại bắt đầu cảm thấy chán nản. Im lặng quá, nhẹ nhàng quá, lại cảm thấy chán quá.

Sara tay cầm quyển sách ngồi bên cạnh, thi thoảng lại liếc nhìn sang người ngồi cạnh mình, liên tục lắc đầu. Harry, cậu ấy dễ chán quá.

Đồng hồ điểm 5 giờ 30, Eline đáng ra đang phải ở cùng Godric thì lại hớt hải chạy vào, hỏi xem Sara có thể giúp một tay không.

Bản thân là anh họ, đương nhiên là phải giúp đỡ em trai mình, Sara không ngần ngại đồng ý. Một hành động hết sức bình thường của Sara là đồng ý giúp đỡ một tay lại là nguyên nhân khiến anh và Harry chui vào bẫy của đám bạn thân rất tốt kia. Ha, tốt dễ sợ ra ấy chứ.

Ngay khi Eline và Sara vừa bước chân ra khỏi Đại Sảnh, ngay lập tức Godric nấp phía sau tấm rèm ra hiệu cho Hermione, kế hoạch chính thức bắt đầu.

Với sự giúp đỡ của Ưng tổ là bậc thầy trong việc sử dụng các thần chú không tiếng động, Hermione không tốn một tí công sức nào, thành công bắt cóc Harry chạy khỏi Đại Sảnh.

Ngay sau đó là Sara ngu ngốc tin vào lời của cậu em trai của mình cũng bị đánh ngất ngay trên Đại Sảnh, và bị Godric chạy đến mang đi theo hướng phòng hội đồng của các giáo sư.

Trong khoảng thời gian chưa đầy 10 phút, hai phi vụ bắt cóc đã diễn ra ngay tại Đại Sảnh và hành lang, ngay tại thời điểm đêm Giáng sinh tại Hogwarts này.

Mà nạn nhân, lại là Phù Thủy Hắc Ám vĩ đại nhất và Phù Thủy Ánh Sáng mạnh nhất hiện tại. Nếu bây giờ mà có nhà báo Ritas ở đây, chúng tôi xin xác định là ngay ngày mai, vụ việc này sẽ là hot trang nhất của Nhật Báo Tiên Tri.

Tuy nhiên............

Kế hoạch đã đạt được 1/3 tiến trình, sẵn sàng chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Harry sau khi tỉnh lại thì thấy trước mắt mình là một mảng tối đen, tay thì bị trói ra sau, cả cơ thể hoàn hảo dính với cái ghế cậu đang ngồi.

" Đây là đâu, thả tôi ra. Nè, có ai không ở đây không, thả ra ! ", Harry lấy hết sức hét lên, nhưng đáp lại cậu cũng chỉ có sự im lặng của không gian xung quanh.

Rồi một hai tiếng bước chân dần dần lại gần, tiếng Hermione quen biết cất lên bên tai cậu.

" Harry, đừng cố gắng nữa, không ai có thể cứu được cậu đâu. "

Harry sững sờ trong giây lát, rồi đáp lại :

" Hermione, là cậu đúng không. Thả mình ra đi. "

Một nụ cười nở trên môi cô nàng, thật nhẹ nhàng mà thì thầm vào tai Harry :

" Harry cố gắng chịu đựng nha, sẽ xong nhanh thôi. Rồi tụi mình sẽ thả cậu ra. "
" Không.....không, cậu tính làm gì ? Không......không......Sara.....Sara ơi, cứu mình..... Ưm ưʍ...ưʍ... "

Phía bên Sara, sau khoảng 10 phút thì anh cuối cùng cũng đã tỉnh lại. Điều đầu tiên mà anh cảm nhận được là.....đau. Cơn đâu tê tái truyền từ đầu xuống đến các dây thần kinh cảm giác khiến anh nheo mắt lại, " A " lên một tiếng.

Xung quanh là một màu đen tối như mực khiến các giác quan cảm nhận của Sara bắt đầu tốt lên. Từng âm thanh cho dù là nhỏ nhất vang lên xung quanh, anh cũng không để lọt một tiếng nào.

Tiếng bước chân ẩn chứa sự vội vã, tiếng chạy đập khá mạnh trên sàn, không ai khác chính là Godric, chỉ có cậu ta mà thôi.

" Này Godric, là tên Sư Tử ngu ngốc nhà cậu đúng không, thả mình ra mau ! "

Tiếng bước chân đang tiến đến rất gần, sau đó nhỏ dần rồi dừng hẳn lại. Giọng nói oang oang thường ngày cất lên nhẹ tênh, nhưng nó lại làm cho Sara dâng lên một nỗi sợ hãi.
" Sara, cậu thật sự rất giỏi đấy, đến cả Eline cũng không thể cảm nhận được mình đến vậy đâu, đúng là bạn thân chí cốt của mình. "

Sara nghiến răng, tại sao lại nhắc đến Eline, chẳng lẽ thằng nhóc đó thông đồng với tên máu liều nhiều hơn máu não này.

" Cậu có nhắc đến Eline, nó cũng tham gia với cậu đúng không ? "

Godric giật mình một cái, thằng bạn của anh đúng là thiên tài nha. Không cần nói cũng biết, đúng là Slytherin có khác.

" Đúng đấy Sara ạ. Eline không chỉ là tham gia, mà còn là nhân vật chủ chốt cho kế hoạch lần này. Sara, cậu cố gắng chịu đựng nha, bởi vì cậu không cô đơn đâu. ", Godric nói với một giọng bỡn cợt, như cố tình chọc ngoáy vào Sara.

Cái gì, mình không cô đơn, thế là thế nào ? Khoan đã, còn Harry. Lúc mình đi Harry vẫn còn ngồi ở đó, không lẽ là.....
" Godric, Harry đâu, các cậu làm gì cậu ấy rồi ? ", Sara ra sức giãy giụa gắt lên, tại sao lại lôi Harry vào chứ ?

" Sara, cậu cứ bình tĩnh đã, mình dám chắt với cậu, Harry sẽ an toàn lành lặn mà về lại bên cậu. "

Sara khó chịu nghiến răng ken két, đụng vào Harry là không xong đâu.

" Godric, mình cảnh cáo cậu. Đụng vào Harry, các cậu sẽ chết với mình ! "

Sự tức giận của Xà Tổ, không phải ai cũng chịu đựng được đâu. Mà các cậu là người hiểu rõ nhất mà, không phải sao ?

-----------------------
Hẹn Gặp Lại Ở Tương Lai Xa

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ