Giáo Sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám

800 72 3
                                    

Salazar căn bản đến ngày hôm nay vẫn không thể hiểu được hôm qua Thủy Linh nói cái gì.

Cái gì mà " Hãy cứ tấn công mạnh vào con trai, hạnh phúc sau này của ta tùy thuộc vào con đấy Sara. "

Rốt cuộc là tấn công cái gì, tấn công ai, khi nào, ở đâu, cái gì ? Ủa mà sao tự nhiên Thủy Linh lại nói hạnh phúc của ngài ấy tùy thuộc vào mình. Bộ không lẽ mình đã mai mối cho ai sao, mà tại sao mình lại không nhớ chứ ?

Mà khoan, mình mà có cơ hội mai mối cho ai sao. Đến bây giờ việc kiếm người yêu mình còn làm không xong thì làm sao mà mai với mối được ?

Chắc là Thủy Linh nói mớ hay là do mình nghe nhầm thôi, chắc chắn thế.

Nói rồi vị Xà tổ nào đó cứ thế ngây thơ bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của mình vào năm học mới.

------------------------------

" Aaaaaaaa, mệt quá ~~~ ", Godric nằm dài thường thượt ra bàn, cất giọng than thở.

Nhóm người Salazar nhìn vậy mà lắc đầu. Cái cảnh này ngày nào họ chẳng thấy cơ chứ, đã quá quen rồi.

Harry cùng Hermione ngồi bên cạnh mỉm cười không nói gì. Dù sao thì thân là một cựu học viên Hogwarts một thời, họ hiểu sức học ở Hogwarts rất lớn, học sinh mới vào chắc chắn chưa thể quen, chắc chắn sẽ rất mệt. Nhưng nếu như nói người mệt nhất và không quen nhất thì chính là các giáo sư.

Hằng năm mỗi học viên mới nhập học vào lại rất khác với học viên mới của năm vừa rồi. Nếu học viên học tập tốt và thực hành được thì không có chuyện gì khó khăn trong việc giảng dạy cả. Nhưng không phải học viên nào cũng như thế, nhất là học viên là phù thủy gốc Muggle hay đơn giản là phù thủy lai. Chính vì vậy, việc giảng dạy làm sao để tất cả các học viên có thể phát triển bình thường và ai cũng ngang nhau là rất khó.

Vậy nên việc Godric than trời than đất kêu mệt này mệt nọ là một chuyện hết sức bình thường.

" A này, Hermione. Mình nghe Harry nói cậu cũng từng là học viên của Hogwarts 1000 năm sau. Không biết là cậu có hứng thú làm giáo sư không ? ", Rowena đang soạn giáo trình cho tiết buổi chiều, hứng thú quay sang hỏi.

" Mình sao, được không ? ", Hermione tự chỉ tay vào mình, hỏi.

" Đương nhiên. Mình đã nghe Harry nói là cậu ngày xưa luôn luôn đứng nhất các năm. Mình tin là cậu sẽ làm được, dù gì thì Hogwarts cũng đang thiếu giáo sư dạy bộ môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám và giáo sư môn Số Học. ", Helga vui vẻ đáp.

" Vậy thì để mình chịu trách nhiệm môn Số Học cho. Còn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám thì để cho Harry đi. ", Hermione cười đắc ý nhìn về phía Harry đang ngơ ngác.

" Cái gì, tự nhiên...... ", Harry ngồi không cũng dính đạn, bất mãn lên tiếng.

" Sao chứ. Cho dù mình có đứng nhất năm đi chăng nữa thì trình độ Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của cậu vẫn tốt hơn của mình, để cậu làm giáo sư môn đó thì hợp quá còn gì. ", Hermione bình thản nói, không thèm để ý đến việc con mèo nhỏ nào đó đang xù lông.

Rowena nghe vậy mắt sáng hơn sao trời, vất vả lắm mới tìm được người có đầy đủ tố chất làm giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám như vậy, không thể bỏ qua được.

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ