Chuyện ăn uống cùng Gia Nhậm

503 57 13
                                    

Mốc thời gian của chap này hơi lộn xộn, các câu chuyện xảy ra rải rác từ đầu đến khi hai người chính thức bí mật hẹn hò trong doanh.
————————————————————
12. Có một lần chương trình mang dưa hấu đến cho các thực tập sinh liên hoan với nhau. Khi mọi người túm tụm lại quanh mấy chiếc bàn, Nhậm Dận Bồng cắn môi nghĩ ngợi một lúc rồi ngẩng đầu lên gọi Trương Gia Nguyên.

Có ai đó vội ngăn anh lại, tốt bụng nhắc nhở Trương Gia Nguyên không thích ăn dưa đâu. Mọi người xung quanh nghe được thì đều cúi đầu, trong lòng thầm nghĩ, dù sao cũng là đồng đội cùng công ty lại hoạt động chung một ban nhạc, nhưng có cần phải xã giao đến mức mà người kia thích gì, ghét gì còn không rõ như vậy không.

Nhưng thật ra chỉ có Nhậm Dận Bồng tự hiểu, anh gọi Gia Nguyên đến là để nhờ cậu dùng bàn tay lực điền đó bổ dưa chứ nào có mời cậu ăn. Mấy hộp kem anh lén nhờ staff mua hộ vẫn còn đang được giấu trong tủ lạnh để dành cho cậu kia kìa.

Cuối cùng thì Gia Nguyên vẫn đến hoàn thành nhiệm vụ bổ đôi quả dưa ra cho mọi người rồi lau tay, chuồn sang chỗ khác với mấy người bạn cùng phòng. Cả quá trình cậu và Nhậm Dận Bồng không liếc nhau đến một cái, làm cho những người xung quanh phải ái ngại nhìn sang Nhậm Dận Bồng.

Bồng Bồng cũng không quan tâm lắm, anh cúi đầu cho một miếng dưa hấu vào miệng, khe khẽ cười, ngọt thật đấy.

Nhậm Dận Bồng ăn một bụng dưa no nê rồi thì đi nhà vệ sinh rửa tay, không ngờ mới đẩy cửa vào đã nhìn thấy Trương Gia Nguyên cũng đang ở trong đó hút thuốc. Cậu vừa nhìn thấy anh thì hơi nhíu mày, dụi thuốc đi, Bồng Bồng không thích mùi thuốc lá.

Anh cũng chỉ liếc cậu một cái sau đó tiến tới bồn rửa tay. Gia Nguyên nhìn theo anh, cái nhìn như thiêu đốt khiến cho Nhậm Dận Bồng hơi mất tự nhiên, anh ngó xung quanh, khi đã chắc chắn là không có ai ngoài bọn họ thì mới nhàn nhạt lên tiếng.

"Có chuyện gì vậy?"

Trương Gia Nguyên không đáp, rút từ trong túi quần ra một gói khăn ướt sau đó lại gần, đưa tay lên chùi vết nước dưa hấu dây ra trên cổ áo anh. Cậu lầm bầm trong miệng.

"Anh ăn uống kiểu gì thế hả? Bẩn hết áo rồi đây này..."

Nhậm Dận Bồng đứng im cho cậu lau, vết nước màu đỏ trên áo trắng không thể dễ dàng làm sạch, Gia Nguyên sau một hồi nỗ lực cũng chỉ có thể làm mờ đi. Cậu vo tờ giấy ướt lại ném vào thùng rác, chỉnh lại cổ áo anh cho phẳng.

"Đem đi giặt sạch mới hết được."

"Ừ, anh sẽ đi giặt."

Trương Gia Nguyên nghe anh nói thì gật đầu, hướng về phía cái má trắng trẻo mềm mềm của Nhậm Dận Bồng hôn một cái rồi mới xoay người đi ra, còn cẩn thận dặn anh đợi một lúc rồi hẵng ra ngoài.

13. Trương Gia Nguyên được chương trình sắp xếp ghi hình cho cuộc thi nấu ăn ở trong doanh. Nhìn thấy một bàn nguyên liệu bày ra trước mặt, trong đầu cậu sớm đã tính toán sẽ nấu món gì. Ngay khi vừa được chạy đi chọn nguyên liệu đầu tiên, Gia Nguyên không ngần ngại với tay lấy đĩa ớt trong sự ngạc nhiên của mọi người. Cậu chỉ đành chống chế rằng món ăn của mình mà không có ớt thì thật là đáng tiếc.

[BFYJR] Bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ