7. Việc Nhậm Dận Bồng tụt hạng, hiệu ứng giữa Gia Nguyên với Quầng Thâm band và Châu Kha Vũ được đẩy mạnh dường như làm cho tổ chương trình rất hài lòng, thậm chí còn không quá gay gắt với mối quan hệ của hai người Gia Nhậm nữa. Tất nhiên họ tình cờ phát hiện ra điều này mà thôi, chứ chẳng có staff nào đến nói rằng "Hai người có thể tương tác được rồi" cả.
Chuyện là một hôm các thực tập sinh trong doanh quyết định ngồi lại với nhau như một buổi sinh hoạt chung. Đã qua hai vòng loại trừ, số người trong ký túc xá không còn nhiều như trước, mọi người cũng ngày càng gắn bó khăng khít hơn.
Một đám con trai tụ tập lại một chỗ với nhau tất nhiên là sẽ bày ra đủ thứ trò để làm rồi, trong đó được mong đợi nhất hẳn là vật tay.
Trương Gia Nguyên không hề muốn tự mãn, nhưng riêng trò vật tay này cậu tự tin mình sẽ thắng cả doanh. Những người khác không nói nhiều cũng biết mãnh nam Đông Bắc danh xứng với thực, quyết định để cậu tiến thẳng vào vòng chung kết, còn mọi người thì cứ bắt cặp mà đấu với nhau.
Tới lượt Trương Đằng, người mà đang hừng hực ý chí chiến đấu sau khi vật thắng năm thí sinh lên sàn, anh đảo mắt một vòng để chọn đối thủ, bất chợt nhìn thấy một con thỏ đang ngồi một bên dùng ánh mắt háo hức cổ vũ mọi người, ma xui quỷ khiến thế nào mà Trương Đằng lại vô thức gọi Nhậm Dận Bồng.
Nhậm Dận Bồng bị chỉ điểm ngơ ngác tiến tới, mọi người xung quanh thì ồ lên một tiếng, bắt đầu cá cược xem Bồng Bồng sẽ trụ được trong bao nhiêu giây.
Trương Gia Nguyên lúc nãy còn đang ngồi vui vẻ xem kịch hay, vừa thấy cánh tay rắn chắc của Trương Đằng nắm lấy cái tay thon nhỏ trắng trẻo mềm mại của Nhậm Dận Bồng, vô thức mà nhào về phía trước, hô lên.
"Nhẹ tay một chút."
Có lẽ do giọng của Gia Nguyên đột nhiên lớn hơn bình thường cho nên tất cả đều quay ra nhìn cậu chằm chằm. Nhậm Dận Bồng lúc này mới chậm chạp ý thức được chuyện gì, hốt hoảng nhìn sang tổ chương trình đang ngồi ở một góc, chỉ sợ họ sẽ tức giận. Không ngờ các staff không những không phản ứng gì mà còn tiếp tục quay hình, giống như không nghe thấy câu nói vừa rồi của Gia Nguyên vậy.
Trương Gia Nguyên bị mọi người nhìn thì mới biết mình thất thố rồi, ho nhẹ một tiếng để chữa cháy.
"À thì, dù sao người ta cũng là nhạc công..."
"Ha ha, đúng rồi, tay Bồng Bồng phải giữ cho kỹ đó, ban nhạc của bọn tôi không thể thiếu cellist được đâu."
Phó Tư Siêu nhanh chóng nói đỡ vào, thành công phá vỡ sự chú ý của các thực tập sinh khác. Trương Đằng chép miệng.
"Yên tâm, tôi cũng chưa có lên gân gì đâu."
Sự chú ý lại dần chuyển sang trò vật tay. Đúng như dự đoán, Nhậm Dận Bồng thua trong tích tắc, anh cười xoà một tiếng rồi quay về chỗ ngồi, kín đáo nhìn về phía Gia Nguyên, rồi lại nhìn sang các staff, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ.
8. Một lần khác, Nhậm Dận Bồng phụ diễn cho vlog cá nhân của Santa. Theo kế hoạch thì cần có một chiếc guitar nữa, quanh đi quẩn lại người có guitar trong doanh lúc này chỉ có Trương Gia Nguyên, nên dưới ánh mắt cún con của Santa, Nhậm Dận Bồng đành cắn răng đi tìm đạo diễn để hỏi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Bí mật
FanficCâu chuyện tình yêu bí mật của Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng