41. Không ít lần Trương Gia Nguyên được các thành viên cùng nhóm hỏi rằng, cậu và Nhậm Dận Bồng yêu xa như vậy, liệu có khó khăn hay khúc mắc gì không. Dù sao mấy người kia hầu như vẫn là những chàng trai chưa từng yêu đương cho nên luôn không nén nổi sự hứng thú với mối tình của cậu em, mà nói trắng ra thì là muốn học hỏi một chút kinh nghiệm.
Thực ra chuyện tình yêu nào mà chẳng có lúc không êm đẹp, chứ đừng nói tới chỉ riêng yêu xa, mà hai người bọn họ còn là người nổi tiếng phải yêu đương bí mật. Nhưng cũng không thể phủ nhận khoảng cách địa lý cùng lịch trình bận rộn đã khiến cho tình yêu của bọn họ gặp không ít trắc trở, ví dụ như khi cãi nhau, nếu là trước đây ở chung một nhà, hoạt động chung một ban nhạc, dù có thế nào thì vẫn chạm mặt hàng ngày, nên thường chỉ giận dỗi cùng lắm là một hôm là Trương Gia Nguyên đã dỗ được Nhậm Dận Bồng rồi.
Nhưng bây giờ thì khác. Lần này, hai người tính ra đã chiến tranh lạnh được gần một tuần rồi mà không bên nào có dấu hiệu muốn làm lành cả. Nếu không tính mấy tháng tạm chia tay kia thì đây có lẽ là khoảng thời gian không nói chuyện lâu nhất. Lý do cãi nhau thực chất cũng là mấy chuyện lông gà vỏ tỏi thôi, nhưng cả hai đều là người cứng đầu lại có cái tôi lớn, không ai chịu xuống nước trước. Nhậm Dận Bồng hẳn nhiên sẽ không đi dỗ Gia Nguyên rồi, mà Gia Nguyên lần này cũng cảm thấy bản thân quá mức uất ức, lại cộng với việc phải luyện tập dày đặc khiến cho cậu cả tinh thần lẫn thể lực đều mệt mỏi rã rời. Đến mức mà một bàn thức ăn ngon lành Bá Viễn cất công nấu cũng không kéo tâm trạng cậu lên nổi.
Nhìn đứa em của mình không vui, mọi người trong nhóm cũng hết sức lo lắng, chỉ đành dịu giọng khuyên nhủ.
"Không thì em cứ gọi điện cho Bồng Bồng xin lỗi đi, chứ cứ để thế này mãi."
"Chuyện lần này em đâu có sai. Hơn nữa, anh ấy không thể đi dỗ em một lần được hay sao?"
"Trước đây cãi nhau đều là em đi dỗ à?", Santa nhìn thế nào cũng không thấy được dáng vẻ chạy theo người yêu để dỗ dành của mãnh nam Đông Bắc. Đợt trước nó với Lâm Mặc cãi nhau cũng là Lâm Mặc đi làm hoà.
Trương Gia Nguyên như vòi nước được mở khoá, bao nhiêu tủi thân tích tụ trong thời gian qua lập tức xả ra.
"Nhậm Dận Bồng chính là đại tiểu thư, là trưởng công chúa, là mặt trăng cao ngạo trên bầu trời không bao giờ chịu xuống nước. Mỗi lần giận nhau đều là anh ấy im lặng vùng vằng bỏ đi, không thì cũng phải mắng em một trận sau đó mới đi được. Còn em, lúc nào cũng như con cún nhỏ chạy theo để lấy lòng."
Cậu cũng biết tổn thương mà, cậu cũng phải có mặt mũi chứ, cho nên hiện tại cậu nhất định sẽ không làm hoà trước đâu.
"Vậy em hối hận rồi?"
Lâm Mặc chỉ lạnh nhạt nói một câu, nhưng lại khiến Gia Nguyên đơ ra mất một lúc rồi vội lắc đầu nguầy nguậy, dường như nhảy dựng lên mà đáp.
"Không có! Em tuyệt đối không có ý niệm đó dù chỉ một chút. Em chỉ là... muốn anh ấy dỗ dành em thôi mà."
Bởi vì trong chuyện tình yêu này, Trương Gia Nguyên vẫn luôn là người chủ động, ngoại trừ lần Nhậm Dận Bồng tỏ tình trước ra thì anh luôn là người đứng yên, để mặc cho cậu dùng sự nhiệt tình của mình mà vây quanh anh. Đôi lúc cậu cảm thấy sợ hãi, cậu lo tình cảm của anh không nhiều như cậu nghĩ, cậu lo anh chỉ là nhất thời yêu thích cậu, sau đó sẽ thấy cậu phiền toái và ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Bí mật
Hayran KurguCâu chuyện tình yêu bí mật của Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng