15. "Bên tổ biên kịch cao tay thật, tập ma sói vừa rồi lượt xem vượt trội luôn."
"Nguyên một bùng binh như vậy mà không thu hút người xem mới lạ đó."
"Ừ đấy, BXH siêu thoại CP cũng toàn lọt top không."
"Thật à? Cao nhất là CP nào vậy?"
"Châu Kha Vũ với Trương Gia Nguyên. Tôi vừa lên điểm danh siêu thoại CP của bọn họ xong."
"Cậu mà cũng...!?"
Mấy nhân viên trong tổ chương trình vừa đi vừa ríu rít nói chuyện với nhau, không để ý tới ở một góc hành lang, có một người vì vô tình đứng đó mà đã nghe thấy toàn bộ câu chuyện.
Nhậm Dận Bồng cúi đầu, ánh mắt đăm chiêu nhìn xuống sàn nhà, trong đầu lan man nghĩ về những thứ mình vừa nghe thấy.
"Nhậm Dận Bồng?"
Đột nhiên có giọng nói truyền đến, anh giật mình ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy Gia Nguyên và Kha Vũ đang cùng nhau đi tới. Anh thầm than một tiếng, gượng cười vẫy tay với họ rồi kiếm cớ rời đi.
16. Dạo gần đây Hồ Diệp Thao hình như không vui lắm, không có cả ngày làm tổ ở phòng 202 nữa mà dường như chuyển hẳn về phòng cũ với mấy người Tỉnh Lung. Hỏi ra thì mới biết cậu ấy lo lắng nếu Oscar có thể debut, hai người phải xa nhau hai năm, tình cảm sẽ bị phai nhạt nên quyết định trốn tránh anh ấy, chấp nhận đau sớm còn hơn đau muộn.
Nghe Hồ Diệp Thao nói tới điều này, Nhậm Dận Bồng trong lòng cũng hốt hoảng. Anh vì sao lại không nghĩ đến trong ba người Kiều Gia Nhậm bọn họ nhất định sẽ có một người debut, mà xét theo tình hình hiện tại đến 99% là Trương Gia Nguyên. Khi cậu thành đoàn rồi, vậy tương lai của hai người sẽ thế nào đây. Ngay từ lúc bọn họ còn chưa ghi hình Long Đan Ny đã yêu cầu phải tách nhau ra, vậy thì tới khi Gia Nguyên debut, Nhậm Dận Bồng thật không dám nghĩ bọn họ sẽ còn bị công ty xé ra thế nào. Mà còn chưa tính đến trường hợp công ty biết anh và Trương Gia Nguyên yêu đương.
Vậy là Nhậm Dận Bồng cũng bắt đầu né tránh Gia Nguyên. Thời gian vừa rồi cùng cậu hẹn hò, tuy phải lén lút nhưng rất vui vẻ, vui đến mức làm anh quên mất thực tại khốc liệt cỡ nào. Anh như tỉnh lại trong giấc mộng đẹp mà đối diện với sự thật tàn nhẫn.
Thật ra bọn họ ngay từ ban đầu đã phải coi nhau như người xa lạ, cho đến công diễn 3 thì mới tốt hơn một chút, bây giờ đâu lại vào đấy.
Mà bên này Gia Nguyên cũng nhận ra đã một thời gian rồi cậu không gặp được Nhậm Dận Bồng, mà nếu có nhìn thấy anh thì đều là lúc anh đang đi cùng mấy người bên phòng 801 nói nói cười cười. Gia Nguyên lúc đó chỉ đơn thuần nghĩ anh bận rộn luyện tập, hơn nữa chuyển sang phòng ngủ mới nên dành thời gian chơi đùa với các bạn cùng phòng. Mãi cho đến sau này cậu mới thầm mắng bản thân thật ngu ngốc, nếu khi đó cậu tinh ý hơn mà sớm nhận ra tâm tư của Bồng Bồng, thì liệu hai người có đến mức không thể cứu vãn được không?
Nhậm Dận Bồng có một thói quen mới đó là hàng ngày sẽ để ý xem Oscar tìm đến phòng 801 bao nhiêu lần, với lý do gì, và Hồ Diệp Thao sẽ dùng cách nào để trốn khỏi tầm mắt của con gấu lớn kia. Thực ra trong lòng anh vốn dĩ rất mâu thuẫn, anh vừa muốn bọn họ có thể lại vui vẻ bên nhau, bởi cả Hồ Diệp Thao lẫn Oscar đều đang trong trạng thái đau khổ vì đối phương, lại cũng muốn Hồ Diệp Thao có thể giữ vững trái tim của mình, bởi anh biết nếu trường hợp một người debut một người không xảy ra, Hồ Diệp Thao chắc chắn sẽ rất tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Bí mật
FanfictionCâu chuyện tình yêu bí mật của Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng