32. Nhậm Dận Bồng vừa bước vào nhà đã thấy ba người kia ngồi trên ghế sofa, vẻ mặt nghiêm trọng, trong lòng anh chợt lo lắng không hiểu chuyện gì. Anh đi tới ngồi xuống cạnh Vũ Tinh, bị cảm giác ngột ngạt bao lấy, dè dặt hỏi.
"Mọi người sao vậy?"
Phó Tư Siêu nhìn anh hồi lâu, khuôn mặt bình thường luôn vui vẻ đáng yêu nay lại nghiêm túc lạ thường. Chợt cậu quay sang Từ Dương đang ở bên cạnh, dụi đầu vào vai tay trống của Hệ Ngân Hà, giọng mũi nũng nịu.
"Dương ca, sau này tớ đi chơi về muộn cậu có đưa tớ về hay không?"
Nhậm Dận Bồng há hốc miệng một hồi mới nhận ra mình lại bị Phó thiếu đánh chơi xỏ, tức giận cốc đầu con sóc nhỏ kia. Ba người Hệ Ngân Hà thấy anh như vậy thì phá lên cười.
Bọn họ ăn uống dọn dẹp xong xuôi rồi mà chờ mãi không thấy Bồng Bồng đi chơi về, còn đang sợ không biết có chuyện gì không, thậm chí đã kéo nhau đi xuống dưới tầng bắt xe tới nhà hàng để đón anh. Không ngờ vừa mới đi đến sảnh khu nhà thì đã thấy Trương Gia Nguyên mang Nhậm Dận Bồng về tới cửa rồi, hai người còn anh anh em em mùi mẫn với nhau, chọc cho ba cẩu độc thân đang núp một góc hóng hớt cũng phải nghẹn họng.
Vũ Tinh dĩ nhiên là người vui nhất rồi bởi anh sớm không chịu nổi hai đứa em của mình suốt ngày đau khổ, mà quan trọng hơn cả, anh không muốn làm người đưa tin cho Trương Gia Nguyên nữa đâu. Bây giờ thì khoẻ rồi, hai đứa nó hết giận dỗi nhau, có chuyện gì thì tự tìm nhau mà hỏi, bớt kéo theo anh vào chuyện tình yêu của hai người.
Nhậm Dận Bồng quay về phòng tắm rửa thay đồ xong thì nhận được tin nhắn của Gia Nguyên, báo cậu đã về ký túc xá rồi. Hai người lại nói chuyện thêm một lúc nữa mới chịu tắt máy đi ngủ.
Đêm nay Nhậm Dận Bồng lại mơ thấy Gia Nguyên, nhưng khác với những cơn ác mộng khi trước, trong giấc mơ lần này anh và cậu đã có thể vui vẻ ở cạnh nhau, mà anh cũng không vì nhớ cậu mà lặng lẽ rơi nước mắt nữa.
33. Đối với nghệ sĩ hoạt động trong showbiz, khái niệm "cuối tuần" có lẽ không tồn tại, mà thậm chí càng về cuối tuần lại càng bận bịu nhiều hơn. Cho nên họ chỉ có thể tranh thủ chút thời gian ít ỏi trống lịch trình để mà nghỉ ngơi. Nam đoàn quốc tế INTO1 hôm nay có một ngày nghỉ hiếm hoi, bọn họ quyết định chọn ở nhà để thư giãn, ai thích gì thì làm nấy, duy chỉ có Bá Viễn vẫn tất bật ở trong bếp nấu đồ ăn cho mọi người.
Cũng vì thế mà khi Nhậm Dận Bồng một mình tới ký túc xá INTO1 liền thấy được cảnh tượng bọn họ nhìn mình tròn mắt như vật thể lạ. Anh ngại ngùng xoa cổ, nhỏ nhẹ.
"Em... em tới gặp Gia Nguyên..."
"Anh vào đi, quý hoá quá, là anh thì bọn em tiếp đón nhiệt tình, còn nếu là Phó Tư Siêu thì để xem xét đã."
Lâm Mặc vui vẻ kéo Bồng Bồng vào phòng khách, còn chưa kịp pha trà mời anh đã thấy Trương Gia Nguyên lao từ trên tầng xuống, khuôn mặt không giấu được sự phấn khích, chỉ còn thiếu mỗi nước vẫy đuôi nhiệt tình nữa thôi. Cậu dắt anh lên trên phòng, không quên ngoái lại dặn dò.
"Em với Bồng Bồng có việc riêng trong phòng, tới giờ cơm thì mọi người gõ cửa nhé."
Việc riêng của bọn họ là cái gì thì các thành viên INTO1 làm sao biết được, nhưng dù có tò mò muốn chết thì vẫn không dám đi tới rình mò, chỉ sợ Gia Nguyên sẽ lôi ra kẹp cổ một trận. Cho nên đến khi cơm nước đã xong xuôi cả rồi, Bá Viễn cười hiền nói ai đó lên gọi hai người kia xuống đi thì bọn họ chỉ nhìn nhau, không ai muốn xung phong nhận nhiệm vụ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Bí mật
FanfictionCâu chuyện tình yêu bí mật của Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng