Níu kéo (2)

470 49 16
                                    

27. Nhậm Dận Bồng vẫn như cũ xa cách với Trương Gia Nguyên, thậm chí còn không ngừng bày tỏ thái độ chán ghét cậu phiền toái. Gia Nguyên cũng không bỏ cuộc, vẫn đều đặn hàng ngày nhắn tin nhắc anh ăn cơm, đi ngủ đúng giờ, đừng luyện tập quá sức mà dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Thậm chí cậu còn tranh thủ lúc này chưa có nhiều công việc để lên mạng tìm mấy món ăn bổ dưỡng để học cách nấu cho anh.

Trương Gia Nguyên dù bình thường nấu ăn không tệ nhưng vẫn rất cẩn thận mà thử nghiệm vài lần, cho đến khi nhận được cái gật đầu của tất cả thành viên INTO1 mới an tâm.

Theo nguồn tin từ Vũ Tinh, hôm nay Hệ Ngân Hà sẽ tới phòng tập để luyện đàn, thời gian vừa vặn trùng khớp với lịch tập của INTO1. Vậy nên từ sáng sớm Gia Nguyên đã dậy chuẩn bị canh gà hầm để đem theo đưa cho Nhậm Dận Bồng.

Lúc nhìn thấy bóng dáng anh mang theo đàn cùng các thành viên trong ban nhạc đi ngang qua phòng tập, Gia Nguyên nhanh như một con sóc cầm lấy bình giữ nhiệt đựng canh nhảy ra chặn đường, kéo tay Bồng Bồng vui vẻ đưa cho anh.

Mọi người dù đã trải qua cơn sốc về chuyện yêu đương của hai người nhưng tận mắt chứng kiến thế này vẫn có chút không thể tin nổi, kín đáo nhìn qua gương mà hóng hớt.

Nhậm Dận Bồng sững cả người khi thấy Gia Nguyên bước ra, tim đập loạn lên trong lồng ngực, theo phản xạ mà trừng mắt với cậu rồi giật tay ra khỏi tay của Gia Nguyên. Anh cảm khái cơ thể mình hoạt động còn nhanh hơn não bộ, đến khi kịp nhận ra phản ứng vừa rồi quá mạnh mẽ thì cả hai người đều có chút gượng gạo. Vốn định mở miệng nói xin lỗi, nhưng lại nhớ tới tối qua lên mạng đọc được mấy bài phân tích cậu cùng các thành viên khác trong nhóm có mối quan hệ trên mức bạn bè, nhìn các fan tranh cãi nhau xem CP nào mới là thật, tương tác nào mới là tình yêu, trong lòng không nhịn được ghen tị, thật muốn xấu tính một lần đem hết cảm xúc đó trút lên người cậu.

Nụ cười trên môi Gia Nguyên hơi cứng lại, nhưng vẫn dịu dàng đưa đồ ăn ra, chờ đợi anh nhận lấy. Nhậm Dận Bồng khó khăn nuốt nước bọt, giọng lạnh lùng.

"Tôi không uống."

Bầu không khí trở nên ngại ngùng hơn, Bá Viễn nhìn cánh tay Gia Nguyên giơ ra không trung bắt đầu run run, chỉ sợ cậu làm rơi mất bình giữ nhiệt, vội vàng tiến tới nói đỡ.

"Bồng Bồng, Nguyên nhi đã phải dậy từ rất sớm để nấu đó. Mấy ngày trước nó cũng chỉ lúi húi trong bếp để học cách làm. Cho dù là không hợp khẩu vị, nhưng em coi như nhận tấm lòng của nó được không?"

Sao có thể không hợp khẩu vị chứ, đồ anh ấy ăn suốt một năm qua còn không phải do chính tay em nấu hay sao, Trương Gia Nguyên chua xót nghĩ, vành tai hơi nóng lên, cảm nhận được ánh nhìn của mọi người đều đổ dồn về phía họ.

Nhậm Dận Bồng mím môi suy nghĩ một hồi, rốt cuộc vẫn từ chối nhận, dứt khoát xoay người rời đi.

"Xin lỗi, em cũng không bắt cậu ấy phải làm vậy."

Đồ ăn không thể nhận, tấm lòng lại càng không. Nếu đã không đáp ứng được tình cảm mà Gia Nguyên muốn, chi bằng đừng cho cơ hội, như vậy sẽ càng khiến cậu đau lòng.

[BFYJR] Bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ