45. Nhậm Dận Bồng hẳn nhiên rất đẹp trai, Trương Gia Nguyên biết điều đó, nhưng liệu có phải do ấn tượng ban đầu trong lòng mỗi người sẽ luôn sâu đậm cho nên khi nghĩ tới anh, trong đầu cậu liền bật ngay ra là, thật đáng yêu, thật muốn ôm hôn chết anh ấy, không phải một mông ngồi chết nữa. Con thỏ nhỏ của cậu lúc nào cũng ngại ngùng, dễ đỏ mặt, khiến cho các Tiểu Bồng Hữu luôn tự nhận là fan mama, thậm chí còn gọi Bồng Bồng là con gái nữa chứ. Điều này làm cho Gia Nguyên rất yên tâm, nói gì thì nói, đâu có ai muốn bạn trai của mình được nhiều người gọi là lão công đâu.
Thế nhưng cũng có một vài lần Nhậm Dận Bồng khiến cho các fan và thậm chí là Gia Nguyên phải há hốc miệng vì cái nhan sắc đột nhiên bùng nổ ấy. Lần đầu là khi anh mặc áo sơmi mỏng tới mức ánh đèn chiếu xuống như xuyên thấu, kèm với một chiếc choker thật khiến người khác không thể suy nghĩ trong sáng cho được. Lần thứ hai, chính là lúc này đây.
Trương Gia Nguyên tay lướt qua mấy tấm ảnh anh mới đăng lên, trong lòng không khỏi hậm hực nhưng vẫn không kìm được mà lưu toàn bộ về máy. Bộ ảnh ở xưởng gỗ này dường như khiến Nhậm Dận Bồng rất hài lòng, anh còn đăng lên ở khắp mọi nơi, giống như sợ người khác nhìn chưa đủ dáng vẻ đẹp trai hết sức của mình vậy.
Cậu nhìn một loạt bình luận fan kêu gào trèo tường sang làm fan bạn gái, vô cùng tủi thân mà nhắn tin cho anh.
"Bồng Bồng, mấy bức ảnh mới đăng lên của anh..."
"Có đẹp không? Anh thấy cũng không tệ mà."
Nhậm Dận Bồng rất nhanh trả lời lại, dường như đang thật sự háo hức mà chờ đợi nhận xét của cậu.
"Đẹp, đẹp đến mức khiến em cảm thấy không yên tâm. Bạn trai của em bị người khác tranh giành gọi là chồng mất rồi."
Ở bên này, Nhậm Dận Bồng vì lời khen của cậu mà vui vẻ lăn lộn trên giường một hồi, sau đó gửi cho Gia Nguyên một voice chat, giọng anh ngọt ngào tới mức bản thân nghe xong còn thấy thật xấu hổ.
"Có đẹp hơn nữa thì cũng là của em mà, em lo lắng cái gì."
Trương Gia Nguyên nghe xong thì đắc ý cười cười, cảm thấy trong lòng dịu đi một chút, quyết định sẽ không ở lại đây đọc bình luận mà tự ngược nữa. Chi bằng cậu sang siêu thoại CP của bọn họ, ở đó Gia Nguyên mới có thể tìm kiếm cảm giác tồn tại mãnh liệt, ở đó cậu mới có thể được đứng cùng anh mà không phải e ngại gì.
Thế nhưng niềm vui chẳng kéo dài được bao lâu, ở bên siêu thoại CP mọi người cũng đang phát điên cả lên rồi, rất không có lương tâm mà đạp cậu sang một bên để giành làm bạn gái Bồng Bồng. Cái gì mà xin lỗi mãnh nam Đông Bắc, hôm nay Bồng Bồng là của chị, cái gì mà bị Bồng Bồng làm cho quay xe rồi, không gả cho Gia Nguyên nữa đâu.
Ơ mấy cái người này, muốn quay xe là quay được à? Có nghĩ đến cảm nhận của tôi không?
Trương Gia Nguyên vừa mới xuôi xuôi được một lúc lại bị mấy người tự nhận là Giai Giai kia chọc tức. Hừ, còn không bằng rùa nhỏ Giai Giai nhà cậu, ngoan ngoãn lại dễ nuôi, không có đòi tranh giành Bồng Bồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Bí mật
FanfictionCâu chuyện tình yêu bí mật của Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng