3

117 13 4
                                    

- Thông báo thông báo đây. Mọi người tập trung lại một chút nào!!!

Trong lúc Trình Tiêu và mọi người đang hỏi về vết thương trên tay của cậu thì có 1 giọng nói khác vang lên, là Châu Khiết Quỳnh của phòng kế hoạch.

- Khiết Quỳnh? Cậu không ở phòng kế hoạch chạy lên đây làm gì? Có thông báo gì cứ như mọi khi gửi mail là được mà.

- Tớ đang định nói đây, do kế hoạch lần này khá gấp và quan trọng nên tớ phải đích thân chạy lên đây này.

Đợi mọi người trong phòng thiết kế tập trung đầy đủ, Châu Khiết Quỳnh giở bản kế hoạch trong tay ra bắt đầu thông báo.

- Công ty vừa mới nhận được 1 hợp đồng lớn, tháng sau công ty YH sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm thành lập, chủ đề được chọn là "Màu Cam". Bên phía họ muốn chúng ta thiết kế hậu trường và cả quà lưu niệm cho toàn thể nhân viên đến dự, hôm đó sẽ có cả phóng viên đưa tin nên họ muốn chúng ta phải làm thật tốt, khiến lễ kỷ niệm này trở nên thật nổi bật.

- Cái gì? Tháng sau? Sao lại gấp như thế chứ?

Linh Siêu có chút thắc mắc với việc này, vì từ lúc cậu ấy vào làm đến giờ chưa từng có dự án lớn như vậy, hơn nữa 1 sự kiện trung bình cũng cần gần 2 tháng để hoàn thành, lần này sao lại gấp như vậy. Châu Khiết Quỳnh lật sang trang tiếp theo của bản kế hoạch.

- Đúng vậy, vì tình hình đặc biệt nên trước đó sự kiện này vốn dĩ đã bị hủy, vừa mới có quyết định vẫn tổ chức gần đây. Cũng vì nó quá gấp, nên dự án lần này sẽ do 2 tổ thiết kế số 1 và 2 cùng nhau hoàn thành, công việc trong tay 2 tổ sẽ tạm dừng để tập trung cho sự kiện này. Xong rồi, mong mọi người hợp tác tốt.

Châu Khiết Quỳnh đưa lại bản kế hoạch cho Trình Tiêu, cô ấy nhận lấy qua loa lật xem vài trang.

- Chắc đây là dự án cuối cùng của cậu rồi nhỉ?

- Có lẽ vậy, khoảng giữa tháng sau mình phải về rồi.

- Cố lên. Tôi quay về phòng làm việc đây.

Khi Châu Khiết Quỳnh vừa đi cả 2 tổ vừa được giao nhiệm vụ đều bày ra vẻ mặt ỉu xìu: "Haizzzz... Lại phải tăng ca rồi". Trình Tiêu mỉm cười chìa tay ra trước mặt Lưu Tử Phi

- Hợp tác vui vẻ. Phải cùng nhau tăng ca rồi.

- Hợp tác vui vẻ.

Tất cả mọi người quay về thu xếp công việc đang làm để chuyển sang dự án mới, tuy việc như vậy ít khi xảy ra nhưng không phải là chưa từng có, ai nấy đều rất tự giác trong việc này. Còn cả tổ 2 thì khỏi phải nói, còn gì chán hơn mỗi ngày đều phải nhìn mặt tên Lưu Tử Phi kia chứ, bình thường còn ít đụng chạm nhưng lần này lại phải làm việc chung với nhau rồi. À quên, tên họ Lưu này không chỉ quen biết Thái Từ Khôn đã lâu, mà trước kia còn từng là bạn thân nhất của Tiểu Quỷ nữa, cũng là nhờ Tiểu Quỷ hắn ta mới quen biết Thái Từ Khôn.

Sau khi thu xếp công việc ổn thỏa, ngay sáng hôm sau 2 tổ lập tức mở cuộc họp để thống nhất công việc, thành lập 1 nhóm dự án tạm thời do Trình Tiêu làm đội trưởng và phó nhóm tất nhiên là Lưu Tử Phi, mọi người cũng dựa theo chuyên môn của mình phân làm 2 đội nhỏ, 1 đội thiết kế hiện trường và đội nhỏ còn lại sẽ lo phần quà lưu niệm, riêng Trần Lập Nông vì chưa hề có kinh nghiệm nên tự động trở thành "chân sai vặt" cho mọi người.

[Kunnong/Khôn Nông] VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ