CHAP 43

400 36 2
                                    

- "Nam Joon, anh ban nãy như vầy là có ý gì?"

Jungguk gượng mặt hỏi, cậu chỉ có thể lặng lẽ hỏi như thế. Nếu nói to quá lại thấy có vấn đề. Jungguk lần đầu bị cưỡng hôn, lại còn là trước mặt bao người. Đã thế còn ở trong lớp, nghĩ lại cái tình huống vừa rồi lại càng thấy không ổn

- "Không phải em nói chúng ta là 1 đôi sao? Dù sao thì anh hôn người yêu anh cũng đâu có sai. Với lại, anh không thích Lisa. Cô ta cứ bám theo em, anh không thích"

Lén nhìn mặt Nam Joon, cậu có chút buồn cười

- "Anh ghen sao?"

- "Đúng vậy. Thế nên em hãy biết điều tránh xa cô ta ra, và tránh xa mấy tên muốn tán tỉnh em nữa. Anh mà ghen thì sẽ đáng sợ lắm đấy"

Chắc cậu sợ! Jungguk trước nay chứng kiến anh bị bao quanh bởi mấy cô gái không ghen thì thôi, anh sao lại ghen chứ?

-

- "Aish! Tức chết, bọn nó dám làm mình bẽ mặt trước lũ kia. Jungguk, em thề là anh sẽ hối hận về ngày hôm nay"

La Lisa về tới bang của mình, liền tức giận đập phá đồ trong phòng riêng như một ả đàn bà điên loạn. Cô ta nhìn lên tấm ảnh của cậu và những tấm ảnh của các anh, lấy con dao liên tục đâm chém vào nó xả giận

Lần đầu ả bẽ mặt trước bao nhiêu người như vậy. Cậu tưởng hôm nay cô ta đi học mà lại bình yên đến thế sao? Sau cái lần gặp lại cậu đầu tiên đó, cái trường như loa phát thanh mà đồn thổi đủ thứ về ả làm La Lisa không nghe mà cũng tức.

Cốc cốc!

Lisa lấy lại tinh thần tỉnh táo. Hớt tóc rối ra sau đi lại cái ghế còn lành lặn kia ngồi xuống. Các ngón tay vân vê nhau, cô ả ngắm nhìn

- "Vào đi"

- "Cô chủ, đã chuẩn bị mọi thứ xong hết rồi, chỉ cần ra lệnh thì sẽ lập tức tiến hành ngay"

Lisa mỉm cười: "Tốt lắm, vậy nhanh làm nó đi Nancy"

Mọi thứ dần bắt đầu, Lisa đang cảm thấy tự hào vì mọi thứ mà cô ta muốn đang đi theo đúng ý mình. Lee Nancy nhanh tay vào việc và chuẩn bị mọi thứ cho kế hoạch điên rồi cô ta đặt ra

Tối hôm đó tại Hắc Long, trụ sở quản lí các bang có tầm ảnh hưởng như bang A.R và R.Y. Ngoài ra còn rất nhiều bang lớn nhỏ khác.

Kẻ đứng đầu đi vào cùng chiếc mặt nạ kì quái của mình. Tiến thẳng lên chiếc ghế như của vua trên cao, bên dưới là khán đài và nơi tập trung. Căn cứ này vô cùng rộng, và nó nằm riêng trên một hòn đảo ngoài khơi. Ồ, biết sao được! Nó nằm tách biệt bên ngoài thì sẽ tốt hơn, và cũng chẳng có kẻ nào có thể vô đây được.

- "Mau bắt đầu đi"

Là hắn ra lệnh, mọi người tăm tắp làm theo. Phải, Jeon Jungguk đó!

- "Mày nói Jungguk đã ra ngoài từ sớm sao?"

Nam Joon vừa đọc sách vừa gật đầu. Hay thật! Cậu mất tích vào đầu giờ chiều và họ đi kiếm cậu như điên. Khi chỉ thấy có Nam Joon không lo lắng, các anh chắc rằng anh đã biết điều gì đó. Hỏi ra mới hay, Jungguk rời đi và chỉ nói cho một mình Kim Nam Joon biết bản thân cậu có chút chuyện. Sao bất công vậy? Cậu không nói với họ, chỉ nói với 1 mình Nam Joon.

- "Điều này thật không công bằng?"

- "Sao cơ?"

Nam Joon đặt cuốn sách xuống, nhìn sang các anh. Họ đang khó chịu ra mặt. Thật sao? Haha, điều đó làm anh thấy sảng khoái

Jimin nói tiếp: "Mày không thấy hả Nam Joon? Em ấy chỉ đặt hết tâm tư lên mày thôi. Còn bọn tao thì không, nó không công bằng!"

- "Ây khoan đã anh bạn. Jungguk là người yêu tao, em ấy đặt hết tâm tư lên tao thì có gì sao? Còn bọn mày và em ấy đã có gì đâu thì sao có thể như tao được?"

Đúng, vậy thì họ nên độc chiếm cậu ngay và luôn. Để không mọi chuyện đi quá xa về vấn đề này, các anh lập ra một kế hoạch để lấy cậu về nhanh hơn

Ooh! Ý tưởng không tồi.

- "Vậy bọn này sẽ làm gì để dụ em ấy? Nhắc nhở trước là Jungguk sẽ không thích điều này đâu. Nếu đã làm còn đi quá giới hạn em ấy mà giận không nhìn mặt thì trời có giúp cũng không nổi đâu"

Tất nhiên là họ biết Jungguk không thích mấy vụ việc thế này. Nên các anh mới kéo nhau đi bàn bạc và mặc kệ Nam Joon ngồi đó luyên thuyên một mình.

Họ thì lo sốt vó, sợ cậu không yêu mình hoặc cơ bản chỉ nghĩ không có cậu ở bên. Nam Joon thì số hưởng rồi, cưa cậu phát trúng luôn. Bảo đời bất công thì anh sẽ đạo lí với bọn họ

Nhìn lên trên nhà Nam Joon nói vọng: "Có làm cũng phải biết điểm dừng nhớ chưa. Nếu mà làm quá, chưa cần Jungguk cào mặt bọn mày thì tao cũng sẽ biết bọn mày rồi đấy"

- "Lắm mồm, đọc sách của mày đi"

Bị Kim Seok Jin quát cho một cái là anh im re ngay. Không phải anh sợ mà anh đang muốn coi họ sẽ bày ra cái trò gì đây!

Mà cũng hơi sợ, anh chỉ có 1 mình lỡ có bị hội đồng thì sao?

- "Mấy anh ồn quá, em không thể tập trung học nổi"

Jennie phi từ phòng mình ra nhìn Nam Joon càu nhàu. Cô ở nhà nữa mà, họ làm như cô là không khí vậy. La hét ầm ĩ nãy giờ, cái nhà thì to. Vọng tiếng ra cả bên ngoài nữa đấy

- "Anh tưởng em ra ngoài?".

- "Không, ra ngoài lúc này lỡ bị bắt thì sao? Với lại Jungguk không cho em đi. Em đang học tiếng và rất chăm chỉ xem phim. Các anh mà còn làm ồn là em cắt đấy"

Cái vẻ mặt đanh đá kia lộ ra hăm dọa anh. Nam Joon cảm thấy ông trời cho bản thân một cậu em người yêu ngon nghẻ nhưng đồng thời cho mọi người xung quanh cái quyền bắt nạt mình thì phải?

𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ 𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐒𝐨𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ