CHAP 55

271 16 0
                                    

Mọi thứ dần trở về quỹ đạo của nó, các anh lại chuyển về nhà của mình. Jimin đã để căn hộ kia cho một người bạn ở, tất nhiên là có thu phí, còn anh sẽ quay về nhà cũ để sống chung với 5 người kia. Bố mẹ anh không chấp nhận việc anh ra ở riêng như thế. Họ nghiêm nghị dạy rằng, một là về nhà hai là về sống cùng 5 người bọn họ. Dù sao thì chuyện hiểu lầm giữa anh với họ đã xong, Jimin nên quay về thôi. Căn bản là nhà đó có tiền anh bỏ vô để xây mà, dại gì không ở?

Những ngày sau đó khá yên ổn với họ. La Lisa không còn xuất hiện. Hiện tại Jungguk đang cho người truy bắt Nancy. Cô ta từng là 1 thành phần của tổ chức, từng là người thân cận bên cạnh cậu, trong tay nắm quá nhiều bí mật. Nếu cứ để cô ta rêu rao bên ngoài mãi như thế thì kẻ bất lợi là cậu mất.

- "J..Jisoo, cô ta không chịu ăn. Mặc kệ nó đi chị, quan tâm em đây này"

Park Chaeyoung nhìn Kim Jisoo mè nheo nhưng biết sao được. Cô nàng bây giờ chỉ quan tâm tiểu tâm can của mình mà thôi. Nói một cách khác, để tóm được Kim Jennie, Kim Jisoo vô cùng tốn sức đấy. Hiện tại cô ta và Chaeyoung đang ở Hà Lan, sau khi biết Jennie ở đây cô ta lập tức bay sang đây luôn. Đem theo cô nàng kia vì cô ta cứ bám mãi không chịu buông. Jisoo cắn răng đem theo cái đuôi phiền phức ấy

Khi gặp lại Jisoo, Jennie đã rất sợ. Cô ta biết mình ở đây? Tại Hà Lan, Jungguk đã thay đổi mọi thứ cho cuộc sống của cô, tên, tuổi, nơi sinh, gia đình, cuộc sống... không sót một thứ gì cả. Cậu còn chu đáo chuẩn bị tiền, người làm, nhà cửa, nơi học, nơi làm việc.

Tới cuối cùng vẫn là bị Kim Jisoo bắt được...

Lần tìm thấy Jennie ấy. Jisoo đã cực kì kích động nhưng cô ta đã khôn ngoan kiềm chế, bởi cô ta không muốn làm bảo bối của mình sợ, càng không muốn bản thân bồng bột bạo hành như trước kia một lần nữa sẽ khiến Jennie sợ hãi xa lánh.

Park Chaeyoung lần đó không quên được ánh mắt ôn nhu, hành động ân cần của Kim Jisoo dành cho đứa bạn từng thân của mình. Bảo cô ả không ghen tỵ thì nói dối quá rồi. Cô ta đứng một góc, nhìn hai người họ chị chị em em mà trong lòng tức tới không thốt nên lời. Cô ta muốn Kim Jisoo, toàn bộ về chị ta đều có lợi cho mình nên Park Chaeyoung luôn không ngừng quyến rũ chị ta. Còn chị ta lại chỉ một lòng mà hướng tới đứa em kia. Cũng quá đỗi nực cười.

- "Jennie, em không khỏe?"

Mang theo chút đồ ăn vừa hâm nóng lại vào trong phòng cô, Jisoo nhẹ nhàng hỏi han nhưng đáo lại sự nhiệt tình và tấm lòng ấy lại là gương mặt xanh xao, sự né tránh không muốn tiếp xúc và sự sợ hãi của cô. Kim Jennie ám ảnh, sợ hãi chính con người này.

- "Jennie, trả lời tôi. Sao lại bỏ bữa rồi?"

Không một tiếng động, Jennie ngồi ôm chân nép bản thân vào một góc. Tránh đi ánh mắt dò xét của chị ta. Kim Jisoo đặt đồ ăn lên bàn rồi từ từ đi tới bên cạnh của Jennie, có chút mạnh bạo. Chị ta liền kéo mạnh cô về phía mình. Jennie hoảng sợ ra mặt, nhận ra bản thân quá đáng. Chị ta kiềm chế tức giận, vẻ mặt mang nét ôn nhu, bàn tay đưa lên vuốt ve mặt em gái

- "Đừng làm chị lo lắng Jennie, mau ra ăn đi. Nếu không em sẽ bệnh, chị không muốn dùng biện pháp mạnh với em đâu"

Kim Jennie đã bị cô ta kìm hãm rất lâu rồi... Qua Hà Lan sống được vài ngày bình yên thì chị ta liền xuất hiện. Thành công làm đảo lộn cuộc sống như mơ của cô

𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ 𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐒𝐨𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ