Lumipas ang araw, linggo, buwan nagsimula na rin sa wakas ang inaasam ng karamihan yun ay ang face to face. Ewan ko ba sa iba gusto na ng face to face pero kapag nangyari naman mga tamad ng pumasok..
Hayy ,sanaol, Valew.....
Siguro, mababait yung magiging kaklase ko although mukhang may something sa gc namin...
Ehe... Partner..partner sila oh!
So, yun na nga i hope maging maayos at syempre sana...sana....maging horror...este honor pala..So ayun nga kaya nagkaroon ng face to face dahil exam namin, diba bungad na bungad.pero ayos lang keri naman
Marami kaya akong stock knowledge.....i mean stock lang pero walang knowledge....
_____________
Ayun na nga andito na kami sa btech and paunti-unti naring dumadating yung mga classmate namin and syempre di mawawalansi kat dun.ewan ko ba dito napaka ingay..
Pero, miss ko yan ...shhh lang kayo..
"Hoyyy! Kain tayo ,gutom nakooo" ungot ni kat sakin ,ganyan yan kapag gutom . actually palagi naman.
"Ayoko,manahimik ka diyan" biro ko sakanya pero ,tumayo nako at kinuha ang wallet ko , syempre diko naman matitiis toh ..labs ko reh..at nung nakita niya akong tumayo e, napangiti sya ng malapad at excited na rin na tumayo
"Sabi na e, dimoko matiis noh HAHAHAHA" ngiting sabi niya habang tumatayo.
At yun nga natapos na kaming bumili at bumalik na rin kami sa upuan namin.Nung pagdating namin ay di pa kami kumpleto pero lumipas ang ilang minuto at nakumpleto na rin kami ...at yun nga nagpakilala lahat at syempre..umpisa na ng exam..
Sana makapasa...
Natapos na ang exam at ayun may nakilala ako na new friend este kaklase ko rin , sya si Jelly, mabait sya and syempre natuwa ako kase..
Mas matangkad ako yay!
Natapos ang oras at uwian na ,kaya nagsabay na kami ni kat umuwi same baranggay lang kase kami.kaya ayun lagi kaming sabay.. actually kaklase ko sya nung junior high mulat grade 7 and until now kaibigan ko na sya ,buti nga naging mag kaklase kami..
Ayaw maghiwalay...
Naglakad na kami papuntang sakayan at pagdating dun e, sumakay na kami sa trycicle at umuwi na.
Pagdating sa bahay ay kinamusta ko muna yung pusa ko at nagpahinga na rin at nung gabi na ay Kumain nako at syempre natulog.
Pero syempre joke lang, nanood pa talaga ako ng anime ,fav ko yun e!
BINABASA MO ANG
Pretend to Forget
General FictionThe story is about two students who fell in love, experienced pain, and more. What do you think will happen? Will the two of them reconcile, or should they cut ties? Let's follow their journey together.