Days, weeks, and months have passed, and finally, we're in grade 12 now. Time really flies. Back then, my classmates used to be broken-hearted, but now? Well, they're lonely.
Kidding..
Everything is fine; magkakasama parin kami nila iya, and our friendship has grown stronger. Hopefully, it will last. As for love? Well, everything is okay. Maliban samin ni cedric, may hindi kami pagkakaunawaan nitong nagdaang araw, hindi ko muna sya pinapansin. Ngayong araw ang simula ng klase namin, kinakabahan ako kase baka diko kayanin.
Mahirap ata ang physics
Fastforward
Andito na kami ni Kat sa loob ng classroom syempre magkatabi kami. Pero alam kong maiiba rin ang upuan namin. Unang pasok ngayon pero mukhang wala kaming masyadong gagawin kaya eto kami nakanganga. At si Cedric naman? Ayun katabi sila Melvin sa upuan.
Makalipas ang ilang oras at sa wakas uwian narin namin, maayos naman ang lahat at higut sa lahat na masaya ako kase naging teacher namin ulit si Ma'am Rich , sya yung teacher namin noong nakarang school year sa Statistics and Probability. And as always di mawawala si Ferb para bwisitin ang araw ni Ma'am Rich , pasalamat sya di naiinis yan e kundi nako ,mayayari talaga si Ferb at higit sa lahat yare sya sa pinsan niya
Este jowa niya pala
Matapos ang klase at eto kami ni kat naglalakad papuntang Hepa Lane, kung saan maraming nagtitindang street foods , ang sarap kaya ng kwek-kwek doon. After kumajn ay nag-aya narin si kat umuwi dahil mag-gagabi na rin
_________
Buwan ang lumipas ,naging maayos naman ang lahat ,magkakasama parin kami ng mga utu utu bee girls, si iya? ayun naiinis dahil inaasar sya nila mayo kay JayR and si macey? ayun masaya sa feeling ni angge at si Jen? happy na syang single sya lahat naging maayos nitong nagdaang buwan lalo naman kami ni cedric although mayroon kaming di pagkakaintindahan pero naaayos naman namin.
Ngayong araw ay ang aking kaarawan, nakakalungkot lang dahil walang may available para samahan akong mag celebrate, si cedric? Busy sa committee kasama niya si kat dun , parehas silang nakuha , balak sana namin mag sam g nila iya pero may sakit si macey kaya di natuloy. Kaya naman nung nag uwian malungkot akong naglalakad, kasabay ko naman umuwi si kat pero kasee walang ganap....
BINABASA MO ANG
Pretend to Forget
General FictionThe story is about two students who fell in love, experienced pain, and more. What do you think will happen? Will the two of them reconcile, or should they cut ties? Let's follow their journey together.