Oitsuki ngồi đong đưa chân trên con xe máy của Mikey, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời. Trời hôm nay xanh lắm, nắng cũng ấm nữa, những gợn mây trắng cứ bồng bênh trôi hệt như những miếng bông gòn vậy.
"Hây yaaaaaa!"
"Đánh nó đi! Đánh!"
"Hạ gục Mikey!!!"
"..."
Tiếng kêu gào đánh nhau rồi tiếng đấm đá cứ vang lên không dứt, trái ngược với sự thảnh thơi của Oitsuki thì bên kia là một mớ hỗn độn. Đám thanh niên mặc bang phục đen đánh nhau với đám mang bang phục màu xám, trông thì bên bang phục đen đang chiếm thế thắng, cũng phải thôi, Mikey bất bại, song long Touman rồi những cốt cán Touman nữa, ủa trận này sao có mỗi 4 đội trưởng thôi vậy. Mà giống như một cuộc càn quét hơn là một trận đánh nhau đấy.
Ài, quả là tuổi trẻ mà, nhìn hăng hái ghê.
Nó đong đưa chân, miệng ngậm cây kẹo mút mà Emma cho nheo nheo mắt cố tìm những bóng hình quen thuộc mà dõi theo. Mikey đánh nhau thì chỉ có one hit one kill thôi, đúng là danh xứng với thực mà. Draken một cân năm sáu đứa luôn cà, căng quá đi.
Mấy em trai ngoan ngoãn thường ngày nay dữ dội ghê, ra tay cũng mạnh bạo nữa. Oitsuki thầm thở dài bĩu môi, sao xung quanh mình toàn là bất lương vậy nhỉ. Chỉ có mỗi Emma là đáng yêu thôi, hừm hừm.
Sợ quá đi.
"Chị Oitsuki, mời chị uống nước." Một tên đàn em bị Mikey yêu cầu đứng bên bảo vệ nó đã mua nước về. Cậu ta lau mồ hôi trên trán rồi mỉm cười.
"Ỏ, cảm ơn em." Oitsuki híp mắt cười ngọt ngào khiến cậu trai đối diện má ửng hồng, ngại ngùng quay lại quan sát trận chiến.
Đáng yêu thật đấy.
Oitsuki nhìn chỗ mình tán cây râm mát, lại nhìn cậu trai đang đứng nghiêm chỉnh chắp tay ra sau ngoài nắng, nhẹ giọng:
"Em ơi, vào đây cho đỡ nắng nè."
Cậu ta lắc đầu, thầm nghĩ, ai mà dám đứng chung chỗ với chị chứ. Bữa có thằng lớ ngớ tán tỉnh chị Oitsuki bị Mikey nhìn thấy mà bị đánh cho thành đầu heo. Mà chị Oitsuki hiền lành ngọt ngào, cười lại rất dễ thương, tính tình hoà đồng còn rất đáng yêu ai mà không thích chứ, cậu cũng-
'Loại như mày mà đòi sớ rớ vào chị tao á? Cút mẹ mày đi thằng yếu ớt ăn hại.'
Mikey vừa đấm vừa bảo thằng định chạm vào chị Oitsuki thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tokyo Revengers| Nữ sinh cao trung.
FanficOitsuki dừng bút, ngẩng mặt lên, đôi con ngươi màu trời chớp chớp, giọng nhẹ nhàng: "Tôi ấy à, chỉ là một nữ sinh cao trung bình thường thôi." Họ hàng với bất lương Hanagaki Takemichi. Bạn bàn bên là Haitani Ran. Em trai kết nghĩa Sanzu Haruchiyo, I...