。"OITSUKI!!!"
Oitsuki đang nghịch tóc cũng phải ngước mắt nhìn lên, một thằng đang cầm cây dù đen bằng sắt lao đến chỗ mình, nhắm mắt cũng đoán được thằng nhãi này định đánh nó để đem uy hiếp bọn kia đây mà. Đây cũng không phải lần đầu nó bị nhắm đến, cũng bình tĩnh hơn rồi lùi nhanh lại vén váy lên lấy ra một cây baton, kéo dài nó ra rồi nhân lúc thằng trước mặt khựng lại vụt ngay vào giữa mặt, máu bắn ra thành một đường cong xinh đẹp.
Nó cầm cây baton ồ lên, rồi mỉm cười cúi người xuống nhìn thằng nhóc đang ôm mũi đầy máu rít lên những tiếng như lợn bị chọc tiết. Nó cứ nhìn chăm chăm vào cái sắc đỏ thẫm ngày một nhiều kia.
Nó thầm chậc một tiếng, gãy rồi à.
Mái tóc vàng của nó được ánh trăng điểm lên hệt như những sợi tơ vàng trong đêm, đôi mắt màu trời của nó bỗng sáng lên, những đốm sáng hệt như những ngọn đèn ma trơi, môi có cong cong cười ngọt ngào:
"Sao lại đụng đến con gái thế, tồi quá đi."
Nó quấn baton quanh lọn tóc vàng trước ngực, tiếng baton va vào kim loại kêu leng keng vui tai. Nó nghiêng đầu, hờn dỗi:
"Hư quá đi mất. Mà bé hư thì phải bị phạt đó."
Bốp!
Bốp!
Bốp!
Từng phát đánh cứ nhắm đến phần dễ tổn thương, đánh đến cái thứ 3 thì đã nghe tiếng xương nứt rồi, tên đó chỉ có thể dùng hai tay ôm đầu mà giảm thiểu tổn thương. Có lẽ cảm giác Oitsuki mang lại khiến hắn e dè nên quên mất việc bản thân còn to lớn và mạnh hơn nó, quên cả việc phản kháng đánh lại.
Bỗng cổ tay nó bị một bàn tay nắm lấy, là Baji. Baji nhìn cổ tay dùng lực đến đỏ lên của nó, nheo mày:
"Thôi được rồi Oitsuki, dừng lại đây thôi. Đừng chơi quá trớn."
Touman đã đánh nhau xong, trận này cũng không lớn nên chỉ gọi ba phiên đội đi thôi. Baji mặt dính máu đứng gần nó, bên cạnh là Mikey cười hì hì theo sau đá mạnh vào mặt tên kia khiến hắn bất tỉnh. Draken thì ở đằng xa lau đi mồ hôi trên trán, cười cười ngồi trên đống người chất chồng ra lệnh cho đám cấp dưới làm gì đó. Mitsuya thì ở một bên khoanh tay ngồi lên lưng một thằng bang đối thủ đã bất tỉnh. Pa với Pe thì vui vẻ cụng tay nhau, Chifuyu và Hakkai thì đang đánh nốt mấy thằng vừa bỏ chạy bị tóm được. Mấy đứa cấp dưới đứa vui vẻ hò hét đứa mệt lả ngồi bệt xuống đất tựa người vào nhau.
Nói chung là trận này Touman toàn thắng!
Oitsuki chớp chớp mắt, rồi mỉm cười thả tay xuống tỏ vẻ không tiếp tục nữa. Thế là dưới ánh mắt trợn tròn đầy kinh ngạc của hắn, nó vén váy lên tính cất cây baton vào lại chỗ để nơi đùi.
Baji thấy nó chuẩn bị vén váy là thấy điềm rồi, vội vàng giật lấy áo khoác đang trên vai của Mikey che cho nó rồi quay lại lườm bọn cấp dưới. Nhìn ánh mắt của Baji thôi cũng khiến khối đứa rén liền kiếm cớ chuồn đi trước. Baji thấy bọn cấp dưới rời đi hết chỉ để lại đội trưởng đội phó của 3 phiên đội đầu và hai tên cầm đầu bang mới quay qua cái con người vô tư làm khùng làm điên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tokyo Revengers| Nữ sinh cao trung.
FanfictionOitsuki dừng bút, ngẩng mặt lên, đôi con ngươi màu trời chớp chớp, giọng nhẹ nhàng: "Tôi ấy à, chỉ là một nữ sinh cao trung bình thường thôi." Họ hàng với bất lương Hanagaki Takemichi. Bạn bàn bên là Haitani Ran. Em trai kết nghĩa Sanzu Haruchiyo, I...