22. Thăm.

5.1K 797 29
                                    

。

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Buổi họp bang kết thúc trong tiếng hô hào 'Touman', 'Touman' đầy vang dội, rúng động cả khu đền Musashi yên tĩnh thường ngày. Sanzu cũng rời đi khi bọn Mikey tiến đến chỗ nó, khi nào cũng vậy, Sanzu luôn rời đi trước. Tính tình chẳng thích chung đụng với ai cả, cứ một mình một cõi, cô độc thật đấy.

Haru cứ như thế thì làm sao có thể tán đổ em gái chứ!

Mikey nheo mắt nhìn cái áo đen khoác trên người nó, nhưng rồi cũng không nói gì. Cậu nắm lấy cổ tay nó lôi về phía xe mình, cười:

"Để em chở Oitsuki-chin về, nha~"

Oitsuki nhìn Mikey kéo nó đi, cũng mặc cậu chàng. Hôm nay hình như là buổi tổng kết về trận đánh giữa Touman và bang gì gì đó bữa nó có xem được. Hiển nhiên, 'Mikey vô địch' mà, chưa thấy em thua lần nào. Bàn tay có những vết chai nắm lấy tay nó, mang lại cảm giác ngứa ngáy nhộn nhạo.

Hình ảnh Mikey nắm lấy tay nó bỗng bị đè lên bởi hình ảnh nó nắm tay một đứa nhóc, hai bàn tay nhỏ bé nắm lấy nhau, rồi nhoáng cái, hai hình ảnh đã hoá thành một, lại trở về thực tại.

Oitski hơi ngẩn ra, chớp chớp mắt.

Mikey lấy nón từ chỗ Baji, tính đưa cho Oitsuki thì thấy đang ngẩn người, buồn cười véo nhẹ chóp mũi nó:

"Sao vậy Oitsuki-chin? Sao cứ ngẩn ra thế, đói à? Dẫn đi ăn taiyaki nhá, hay ramen?"

Nó lắc đầu, nhận lấy nón từ Mikey, khẽ nói:

"Không có gì, chỉ là nhớ lại một số thứ."

Mikey nghiêng đầu, nói:

"Hừm, không vui thì đừng nhớ nha."

"Không phải không vui."

Nó lắng nghe tiếng gió cứ rít qua tai, kéo cao khăn quàng cổ rồi dựa đầu vào lưng Mikey ngắm nhìn thành phố giữa đêm khuya. Ánh đèn cứ không ngừng lướt qua nhanh chóng, nó chưa kịp nhìn kĩ thì đã biến mất rồi thay bằng ánh đèn khác rồi. Cũng như việc chưa kịp cảm nhận thì đã vụt mất.

Mikey đưa nó về nhà, không phóng đi luôn hay mè nheo như mọi khi mà nhìn nó. Ánh nhìn đó không giống như mọi ngày, hơi sâu và có chút khó đoán. Cậu không nói thì nó cũng không nhiều chuyện đi hỏi, quay lưng bước vào nhà.

Bỗng một bàn tay níu lấy áo nó, Mikey cúi đầu che đi biểu tình trên khuôn mặt, nhỏ giọng:

"Em, vào phòng chị được không, chỉ một chút thôi...."

|Tokyo Revengers| Nữ sinh cao trung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ