Chapter 7

2.6K 88 32
                                    

Kaagad na itinago ni Pierre ang kamay niya sa ilalim ng lamesa at lumingon sa likod niya. And just as what Axis had stated, naglalakad papalapit sa kanila si Iris.

Sobrang pula ng mukha nito at namumungay ang mga mata nito. Nang makalapit ito sa kanila ay tumigil ito sa gilid niya at nakasimangot na tumingin sa kaniya.

"What's wrong?" Nakakunot ang noong tanong niya rito at hinawakan niya ang kamay nito para paupuin sa tabi niya habang nanatiling nasa ilalim ng lamesa ang isang kamay niya.

"I... I think I'm... drunk." Sambit nito at napangiti si Pierre dahil sa pagiging cute nito.

"Mhm. And? Do you want to go home?" Pagkausap niya rito at tumango naman si Iris sa kaniya na parang bata.

"I was.. going to call you... Pero... Namatay 'yung.. cellphone ko." Iris stated and she even smacked her lips after speaking and it made him chuckle.

Inilapat pa ni Iris ang pisnge nito sa lamesa pero nanatiling nakatingin sa kaniya ang dalaga. Then after a few seconds, she closed her eyes and Pierre couldn't stop himself from leaning in at nang maglapat ang ilong nila ng dalaga, nagmulat ito ng mga mata.

"What are you.. doing?" She asked with a pout and he chuckled bago niya hinawakan ang likod ng ulo nito at hinalikan ito.

He heard someone whistled pero he paid no attention to his surroundings. He kissed her passionately. Even if Iris stilled when their lips touched, hindi iyon pinansin ni Pierre. 

But he did kissed her gently. His kisses were so gentle, that it seemed like he was saying that he means no harm. At tumaas ang sulok ng labi niya nang sagutin ni Iris ang halik niya.

"Hmm." Pierre felt his body burning when Iris moaned as soon as he inserted his tongue in her mouth.

"Ugh, fuck. You're driving me insane." He whispered in a low voice nang humiwalay siya sa halik na pinagsasaluhan nilang dalawa at suminok naman si Iris habang nakatingin sa kaniya ang dalaga kaya napatawa siya.

"Dude, stop. Huwag dito. Single kaming lahat. Respeto naman. " Napalingon siya kay Flynn na hindi maipinta ang mukha at napatawa siya sa hitsura ng kaibigan.

"Yuck." Pang-aasar niya sa mga ito at hindi makapaniwala namang tiningnan siya ng mga kaibigan niya.

"Lumayas ka. Hindi ka namin kaibigan." Matthew stated at uminom pa ito ng beer kaya napangisi siya.

"Whatever." He stated before he stood up then he carried Iris who seemed like she's sleeping.

Hindi na siya nagpaalam sa mga kaibigan niya at nilayasan na niya ang mga ito. Nang makarating si Pierre sa parking lot ay kaagad niyang binuksan ang pintuan ng sasakyan niya at inihiga si Iris sa passenger's seat.

As usual, he made her wear the seatbelt before he fixed her seat then he closed the door. Nang makapasok siya sa loob ng sasakyan niya ay kaagad niya itong binuhay and he was about to start driving when he heard Iris's voice.

"Pierre." Iris called his name out kaya napalunok si Pierre bago siya lumingon sa dalaga.

Nakamulat na ang mga mata ng dalaga and she was intently staring at him. And Pierre tried his very best to not do anything to this woman.

"Hmm? What's wrong? Are you uncomfortable?" Tanong niya at umiling naman ito at ngumuso sa kaniya.

"Say.. If everyone makes you feel like you're an outsider... And if they continued to hurt and ruin you day by day.. Would you still continue to live?" Iris asked kaya natigilan si Pierre.

Her eyes looked like she's lost somewhere. They have a hint of pain, anger, jealousy and other negative emotions that made Pierre felt like the monster that he's trying very hard to hide is creeping its way out.

Dangerous 3: Pierre GeorgeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon