Chapter 22

2.4K 103 60
                                    

A/N: Oh ito na clue. HAHAHHAHAAHAHAH. Nabanggit ang name ng partner ni Daphne sa story ni Quint. Basta he's one of the guys na nabanggit doon. Hihi :> 

Feel ko mahuhulaan niyo na kapag dinagdagan ko pa kaya tama na 'yan. HAHAHHAHAAHA. Anyways, as always, stay safe, stay hydrated and practice social distancing. :>

PS: Ito na yata ang pinakamahabang chapter na naisulat ko. Enjoy loves!

---

Pierre glared at the man as soon as he dragged him inside his car and the man just smiled at him slyly. He wanted to kill him right now, pero pinipigilan niya ang sarili niya because this very man tortured Iris for a long time. 

An easy death would be too good for his kind of people. I'm going to fucking kill you in the worst way possible.

"You should leave your girlfriend. I've kissed and touched her. I heard that you're a prince. How can you settle for that lowly trash?" Napatigil si Pierre sa pag-iisip nang marinig niya ang sinabi ng lalaki.

Nagpanting ang tenga niya at parang gusto niya biglang magwala. His anger took over his entire being as he throttled the man beside him. Iris's step father tried his best to make him let go, but his struggle was in vain. He's mad. He can see red.

Pierre suddenly stopped when he felt that the man is not fighting back anymore. Kaagad niyang binitawan ang leeg ng lalaki at sunod sunod ang paghinga niya ng malalim habang pinipilit niyang pakalmahin ang sarili niya.

"Fuck!" Pierre cussed at malakas niyang nahampas ang manubela nang kahit anong gawin niya, hindi mabawasan ang galit na nararamdaman niya.

Marahas na napasabunot siya sa buhok niya at madilim ang mukha niya nang tingnan niya kung humihinga pa ba ang step father ni Iris.

Pierre heaved a sigh of relief nang malaman niyang humihinga pa ito at napapikit na lamang siya habang pilit pa rin niyang pinapakalma ang sarili niya.

He took his phone from his pocket as he dialed Quint's number at makalipas ang tatlong ring ay sinagot naman ng kaibigan niya ang tawag.

"PC Condominium. Nasa tapat lang ako. Sa loob ng sasakyan ko. Come here and pick someone up. I'll be borrowing your basement later at night." Kaagad na aniya nang sagutin ng kaibigan niya ang tawag at humalakhak naman ng tawa si Quint.

"Dude, that's the best thing that I've heard today. Sakto bad mood ako. Be there in twenty." Quint answered at nang maibaba ni Pierre ang tawag ay si Wyndell naman ang sinunod niyang tawagan.

"Yes Doc?" Kaagad na narinig niyang sambit ni Wyndell pagkasagot nito sa tawag.

"Bring a blood type test kit in front of PC Condo." Aniya at narinig niya naman ang marahas na pagbuntong hininga ng dalaga.

"Boss, hindi ako ang secretary mo. Pero sige. Ito na, papunta na." Wyndell answered and Pierre dropped the call then he dialed Riley's number.

"What's up motherfucker? Anong maipaglilingkod ko sa'yo mahal na prinsipe?" Riley asked and his friend sounds excited.

"Where are you? I need to borrow your tiger. Kumain na ba siya? Gusto ko siyang bigyan ng treats." Pierre answered at narinig niya naman ang malakas na tawa ni Riley.

"Dude, I was watching everything from my penthouse dito sa rooftop. Tutulungan ko sana ang girlfriend mo but some badass woman helped her. It was so amusing to watch. I see you from here, and I was waiting for your call. And yes, you can borrow my baby. Kakakain niya lang a few hours ago, but he can still eat. Hindi ko naman binubusog 'yun para pwede ko siyang pakainin kapag may pumepeste sa akin anytime." Pagkwekwento sa kaniya ni Riley at marahas na napabuntong hininga naman si Pierre.

Dangerous 3: Pierre GeorgeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon