Hàn Canh lén lút trốn ra khỏi dinh thự . Vội vã bắt một chiếc taxi rời đi . Đang suy nghĩ xem phải làm cách nào mới có thể sang tìm Vương Vũ Hân .
Muốn liên lạc với cô từ trước đến giờ thật sự rất khó . Nhất là thời điểm hiện tại cô đang điều trị bệnh , chắc chắn đã hoàn toàn cách ly với thiết bị điện tử nên chẳng thể nào gọi được . Còn người bạn thân của cô - Quách Thừa thì lúc nãy hắn gọi thì không được , giống như đã khóa máy . Trong lúc băn khoăn hắn mới mở điện thoại , thì bất ngờ thấy Quách Thừa phát thông báo trong vòng bạn bè đã trở về , không nghĩ ngợi liền quyết định đi đến nhà y .
Khoảng 20 phút sau , hắn đã có mặt ở trước cổng biệt thự nhà Quách Thừa . Đắn đo một lúc không biết có nên gọi cửa hay không thì hắn lại đảo mắt đến nhánh cây sát bên cửa sổ tầng 2 nhà y . Hàn Canh liền vòng ra phía sau biệt thự trèo lên cây tìm cách tiến vào . Nếu vào theo đường cửa chính , chắc chắn sẽ để lại dấu giày , nếu có cho người quét dọn cũng chưa chắc sẽ kịp . Hơn nữa bây giờ đã là nửa đêm . Nhấn chuông gọi cửa cũng sẽ mất thời gian chờ người tỉnh giấc mở cửa . Thì thôi hắn đành lẻn trèo vào nhà vậy .
* cộc cộc cộc *
" Quách Thừa . "
* cộc cộc cộc *
" Quách Thừa mở cửa cho anh nhanh lên . "
Nửa đêm , đang ngủ ngon Quách Thừa bỗng bị tiếng đập cửa làm giật mình . Nhận ra là giọng của Hàn Canh thì mới bất đắc dĩ rời giường . Mơ mơ màng màng bước ra mở cửa .
Hành lang tối om làm y không nhìn rõ được , vươn tay bật đèn . Quách Thừa ngáp to , dụi mắt một cái rồi hỏi .
" Canh ca tìm em giờ này làm gì vậy ? "
Vừa mờ mắt nhìn đời Quách Thừa đã bị hình ảnh trước mắt làm kinh ngạc . Y không tin dụi mắt phát nữa thì bất ngờ bị lôi vào trong .
Nhờ ánh đèn trong phòng Quách Thừa mới đánh giá lại Hàn Canh một lần nữa . Toàn thân hắn dính đầy bùn đất . Bộ suit lấm lem máu , bộ dáng lôi thôi lết thết làm Quách Thừa không tin vào mắt .
Làm sao Hàn Canh lại trở thành bộ dạng này ?
" Chuyện gì xảy ra vậy ca ? Sao anh ra nông nỗi này ? "
" Đây không phải máu của anh . Là máu của Nhất Bác . Em ấy gặp nguy hiểm rồi . Thật sự rất cần Vũ Hân về gấp . Nhưng mà chẳng phải em ấy vẫn đang ở Anh mà sao ? Sao em lại về đây rồi ? "
" Nó đang điều trị ECT bên đó . Em có việc gấp mới phải về sáng mai lại sang đấy tiếp . "
" Cái gì ? Em ấy chọn phương pháp ECT ? "
" Vâng Hân nói cần dứt điểm nhanh gọn lẹ một lần duy nhất . "
" Bệnh tình em ấy trở nặng à ? "
" Vâng . Bệnh tình của nó trở nặng hơn em nghĩ . Lúc đầu em tính điều trị tâm lý thông thường thôi . Ai ngờ lại trở nặng . Cuối cùng Hân nó vẫn quyết định điều trị ECT luôn cho nhanh . "
Quách Thừa vừa nhắc đến chuyện của Vương Vũ Hân liền phiền não , đưa tay gãi gãi đầu , dáng vẻ rất bất lực .
" Vậy mai em bay hạng thương gia sang đấy à ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù Quáng
Fanfiction" Mù Quáng Yêu . Điên Cuồng Hận . Ai là người chiến thắng ? " KHÔNG CÓ DROP - Thể loại : Đam mỹ , Niên hạ , Ngược , Cẩu huyết , OOC , ?E . " Từ khi bắt đầu là do em sai . Em sai khi gặp anh , sai khi yêu anh . " " Trái tim em mong manh lắm không c...