Chương 3 - Ông nội ...

234 25 1
                                    

" Mày giải quyết đi . Tao đi trước . "

Vương Vũ Hân nhìn thấy Tiêu Chiến thì mặt liền đanh lại , khó chịu quay đi . Để lại mọi việc cho Quách Thừa và Lưu Hải Khoan đứng bên ngoài xử lý , còn bản thân thì vào phòng trước .

" Tao vào luôn đây . Tự xử lý cho tốt . Tao tin mày làm được , cố lên bạn .  "

" Ơ . Thằng ... thằng kia . "

Lưu Hải Khoan cười cười vỗ vai Quách Thừa nói . Không kịp để y nói lời nào gã đã nhanh chân nối bước , theo sau Vương Vũ Hân vào phòng , gã không muốn dính vô mớ rắc rối này xíu nào . Chạy trước cho khỏe . Mặc kệ Quách Thừa chưa kịp làm gì đang đứng ngơ ngác , mà cũng không để ý Vương Nhất Bác đang nhìn chằm chằm Tiêu Chiến .

Bị bỏ lại một mình Quách Thừa cũng chẳng thích thú gì tính đẩy luôn cậu đi luôn thì bất ngờ Tiêu Chiến lại chủ động bắt chuyện .

" Nhóc đó à ? "

" Chiến ca . "

Vương Nhất Bác cười tươi như mở hội , vui vẻ lên tiếng nói chuyện với Tiêu Chiến .

Vẫn như mọi khi , Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác cười cũng sẽ cười theo nhưng vừa sang câu sau anh sẽ  bắt đầu công kích .

Anh nhíu mày nhìn Vương Nhất Bác đang ngồi trên xe lăn . Xung quanh là 2 , 3 người vệ sĩ . Còn có thêm một nhân vật không bình thường là Quách Thừa bên cạnh .

Chẳng phải Quách Thừa phải túc trực bên cạnh Vương Vũ Hân sao ? Vậy cô về nước rồi à ? Hàng ngàn dấu chấm hỏi được đặt ra nhưng cuối cũng Tiêu Chiến cũng chỉ hỏi một câu duy nhất .

" Tìm được người chống lưng mới rồi à ? "

Câu hỏi này khiến Vương Nhất Bác phải cạn lời , không hiểu anh đang nghĩ gì trong đầu mà lại hỏi như vậy . Vương Nhất Bác chợt cứng họng chẳng biết nên trả lời làm sao .

" Tiêu thiếu nói vậy là hơi coi thường người khác nha . "

Quách Thừa vốn cũng không ưa gì Tiêu Chiến . Nghe anh nói lời khó nghe cũng không nhịn mà phản bác lại .  Dù cho có là bạn thuở nhỏ nhưng đã khiến Vương Nhất Bác trở thành cái dạng này mà vẫn vui vẻ cặp kè người khác thì đúng là khốn nạn . Bạn bè cái khỉ gì với loại người này .

Y lộ vẻ khó ở ra mặt , ánh mắt hậm hực nhìn Tiêu Chiến .

Thấy dáng vẻ cau có của Quách Thừa , anh cũng không có biểu hiện gì lạ . Chỉ mỉm cười rồi nói .

" Thì ra là bác sĩ Quách . Nghe danh đã lâu mà nay mới được gặp . "

Giả trân ! Quá là giả trân !

Anh em bạn bè thân thiết từ cái thời đạp xe đi trộm xoài mà bây giờ gặp lại còn dám giả vờ không quen à ?

Tiêu Chiến cậu được lắm .

Quách Thừa thầm gào thét .

Nếu ánh mắt có thể giết người thì Tiêu Chiến lúc này đã bị y xiên cho thành con nhím rồi .

Tiêu Chiến tiếp tục nở nụ cười thương mại bước đến giơ tay , muốn bắt tay y . Nhưng Quách Thừa đã ghi thù , tất nhiên là nhìn bàn tay giữa không trung kia hồi lâu nhưng vẫn không có ý định nắm lấy .

( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù QuángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ