Chương 9 - " Một tháng sau gặp lại " ?

145 17 0
                                    

" Lão gia ... lão gia ."

Tên đàn em người đầy mồ hôi mặt tái xanh hớt hải chạy vào . Thở không ra hơi trước mặt Vương Khải Âu . Lão ta đến liếc nhìn cũng chả thèm , day day thái dương nói .

" Ồn ào quá lôi ra ngoài đi . "

Lão trước giờ đều không thích ồn ào . Những người ồn ào như vậy , lão mặc kệ không tiếp .

" Nhưng mà lão gia . Cô ta về rồi . Cô ta biết hết mọi chuyện rồi lão gia . "

Vương Khải Âu như bật người khỏi bàn bi-a nắm lấy cổ áo tên đàn em quỳ dưới đất .

" Nó ... nó về khi nào ? Khi nào nó về tới đây ? Nó đã biết mọi chuyện chưa ? "

" Cô ta biết ... biết hết rồi ạ . Còn nhiều nhất là 15p nữa về đến

" Nó về rồi ? Về lúc nào ai nói cho nó biết . "

" Dạ ... dạ chắc là tên Hàn Canh đã nói ạ ... "

Ông nghe tên đàn em bẩm báo rồi rối thành một đoàng . Đúng là Vương Vũ Hân chưa đủ khả năng giết chết ông nhưng phế chân , phế tay hay móc mắt cô đều có thể làm . Chính bản thân Vương Khải Âu cũng chả biết mình bắt đầu sợ hãi đứa cháu này từ khi nào .

" Bảo bọn nó ở trên phòng luôn đi , đừng xuống đây . Xuống chắc chắn có chuyện . Con nhóc trời đánh đó về lần nào cũng thế mà . "

Vương lão gia thở dài , ông biết làm gì đây . Kế hoạch đổ sông đổ biển toàn bộ .

" Tại sao nó lại về sớm vậy chứ ? Chẳng phải mình đã làm theo hướng ... "

Vương Khải Âu nói rồi ngưng lại giữa chừng . Nếu biết Vương Vũ Hân bình an trở về ông đã không hạ lệnh phế chân Vương Nhất Bác rồi . Dù sao Vương Vũ Hân cũng đang trên đường đến . Thôi thì cứ chấp nhận số phận vậy .

" Tôi sai rồi tam đương gia . Xin ngài ... "

* bốp *

Tiếng đổ vỡ vang lên kèm thêm đó là tiếng hét của một cô hầu nữ . Ông đứng lên nhìn về phía lầu trên thì thấy cô hầu đầu đầy máu lom khom nhặt những mảnh bình vỡ . Nhưng thứ khiến ông sửng sốt không phải là tình trạng của cô hầu mà là chiếc bình cổ từ đời Thanh của Vương Khải Âu vỡ tan tành .

" Mày làm gì vậy hả thằng kia ? "

" Con mẹ nó ông dạy lại người cho cẩn thận vào . Tôi về đây ba ngày ba con hầu nhà ông mon men lên giường tôi . Tôi đốt sạch cái biệt phủ này là may . "

" Vậy mày về đây làm gì ? Sao không giấu cái mặt của mày ờ Mỹ đi ? "

" Tôi đã nói với ông bao nhiêu lần rồi ? Tôi về đây là để gặp một người chứ không phải về để nhìn mặt ông Ok . "

" Thằng láo toét . Biết vậy ngày đó tao đã không đem mày về . "

" Wait wait . Là ông cầu xin mẹ tôi cho ông làm ba nuôi tôi mà mà ? Ông nên nhớ ba mẹ ruột của tôi là ai . "

Đúng rồi . Ông ta lại quên mất thân phận của người này . Đây là người ông không thể đụng đến . Ba là trùm chợ đen , mẹ lại là tội phạm khét tiếng bị truy bắt quốc tế nhưng 5 năm liền đều không bắt được đành hủy lệnh .

( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù QuángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ