Chương 13 - Lỗi kế hoạch

114 19 2
                                    

" Điềm Điềm . Dậy đi ra chơi rồi kìa . "

" Ha ... chị hai . Hết tiết rồi sao ? "

" Ừ . Vừa mới rung chuông chị cũng vừa mới vào đây . "

Cô ngồi xuống ghế nhìn cái lớp náo loạn như cái chợ mà nhíu mày .

Đã đến giờ ra chơi , không hiểu vì sao nhưng cả lớp chẳng ai bước chân ra ngoài . Lớp khác đi ngang hành lang nhìn thấy lớp 12A1 vẫn chưa ra liền thấy kì quái , nhưng khi nhìn vào trong lại hiểu lý do .

Trong lớp có thêm sự hiện diện của ba người khiến lớp chia thành ba nhóm .

Nhóm những học sinh thuộc ban cán sự thì ngồi hướng dẫn và trò chuyện với học sinh mới Liên Hy .

Những học sinh nổi tiếng lại ngồi ngắm Vương Nhất Bác , có người còn chụp hình đăng lên trang cá nhân . Công khai cảm nắng .

Còn những nam sinh tất nhiên ngồi ngắm Vương Vũ Hân rồi .

Dù nữ sinh lớp có xinh đến mấy , cũng không bằng cô . Dù cho họ có giàu cách mấy cũng chẳng thế " vô tình '' gặp được cô thế này . Phải ngắm cho đã chứ .

" Chị hai . "

" Sao ? "

" Em muốn đi xuống canteen . "

" Mua gì để chị đi cho . "

" Thôi em muốn đi dạo nữa . Đưa em đi đi . Nha ~ . "

" Haiz ... "

Vương Vũ Hân gấp laptop lại thở dài đẩy Vương Nhất Bác đi ra khỏi phòng học .

Hai người vừa ra khỏi lớp . Liên Hy đang ngồi trò chuyện với ban cán sự liền khựng lại . Hỏi đường xuống canteen .

" Lớp trưởng cho tớ hỏi canteen ở đâu thế ? "

" Cậu muốn đi sao ? Chúng ta cùng đi . "

" Được thôi . "

Rôi Liên Hy cũng với lớ trưởng và lớp phó học tập đi xuống canteen .

Dưới canteen lúc này rất đông đúc , cậu lại đòi uống cacao nóng khiến Vương Vũ Hân phải chen vào bên trong mua .

Cậu ngồi ngay bàn cạnh cửa sổ ngắm trời ngắm mây . Cứ ngỡ cái người kia sẽ khuất khỏi mắt nhưng không ngờ người ta cũng theo đuôi cậu ra tới đây .

" Chào cậu . Cậu là Vương Nhất Bác đúng chứ ? Tớ là Liên Hy sáng nay chuyển vào cùng lúc với cậu . Chúng ta là bạn cùng lớp a ~ . "

Liên Hy bước đến bên cạnh Vương Nhất Bác vui vẻ nói . Cậu ta giới thiệu như vậy thôi chứ hai người làm sao không biết nhau được cơ chứ .

" À chào . "

Cậu vươn mắt lên nhìn Liên Hy trả lời qua loa rồi lại nhìn ra ngoài trời .

" Sao cậu nhìn mệt mỏi quá vậy ? Cậu không khỏe hả ? "

" Không sao . "

Thấy Vương Nhất Bác không quan tâm Liên Hy lại ảo tưởng là cậu sợ hãi nên nhún nhường . Được nước làm càn kéo cậu ta túm lấy tay Vương Nhất Bác cố tình đẩy bản thân ra . Còn cố tình làm đổ ly nước lên người khiến tình trạng cậu ta vô cùng thảm .

( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù QuángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ