Không biết qua bao lâu . Vương Nhất Bác cũng tỉnh lại trước của phòng lại xuất hiện thêm hai vệ sĩ . Bây giờ cơ thể cậu đã đau nhức đến mức bất động trên giường . Mấy ngày hôm nay cậu cũng chỉ được truyền dịch dinh dưỡng chứ cũng chưa có gì lót bụng . Đang định gọi y tá thì cánh cửa lại mở ra .
" Nằm đó đi . Cháo mang tới rồi đây . "
" Chị hai . "
Người tới lần này là chị của cậu Vương Vũ Hân . Nữ tổng tài trẻ tuổi toàn năng .
Cô bước đến ngồi cạnh giường , mở hộp cháo thổi nguội rồi đút cho cậu ăn . Vương Nhất Bác rưng rưng nước mắt nhìn chị mình .
" Đã một năm hơn rồi mới gặp lại chị hai gầy hơn xưa nhiều quá . "
Cậu nghĩ thầm .
Suốt cả quá trình chẳng ai nói một lời .
" Haizz ... chị thua em rồi đó . Sao mà dễ khóc như vậy chứ ? "
Vương Vũ Hân lắc đầu ngao ngán .
" Thôi , dù sao nhóc cũng là em chị . Đây xem đi ."
Cô đứng dậy lấy sấp hồ sơ đưa cho cậu , ngồi xuống nới lỏng cà vạt .
" Đây là ... "
" Liên quan đến vụ việc năm đó . Nó chứng minh ba không hề hại chết Tiêu tổng . "
Nghe đến đây mắt Vương Nhất Bác sáng lên như đèn pha , long lanh sáng chói .
" Ha . ''
Cô mỉm cười nhìn cậu đang chăm chăm đọc sấp hồ sơ .
" Chị hai ... đừng hút thuốc nữa ... "
Tay cầm điếu thuốc của cô đang châm lửa thì chợt khựng lại nhưng sau đó vẫn tiếp tục châm rồi đưa lên môi .
" Nhóc cũng có nghe lời chị đâu ? "
Lần này cậu chính thức cứng họng chẳng biết nói gì hơn . Cậu im lặng nhìn chị mình
" Dạo này chị vất vả lắm hả ? "
" Cũng như mọi khi . Nhóc lo dưỡng thương đi . Khi nào đỡ chị hộ tống cho đi học . "
" Thật sao ? "
" Ừ . Sẵn dạy lại một vài đứa trẻ không có giáo dưỡng ấy mà . "
" Chị đừng đụng đến ... "
Nghe cô nói cậu hốt hoảng quay sang , chưa kịp hết câu đã bị ngắt lời .
" Biết rồi . Không đụng đến Chiến ca của nhóc . "
Vương Nhất Bác thở phào nhẹ nhõm . Nếu chị cậu thật sự ra tay cậu sợ Tiêu Chiến không còn mạng . Vương Vũ Hân nhìn biểu hiện thiếu nghị lực của Vương Nhất Bác mà lắc đầu , ngao ngán thở dài .
" Nhóc nên nhớ nhóc chỉ còn 6 tháng cuối cùng . "
" Dạ ... "
Vương Nhất Bác cúi đầu , tay day day chiếc chăn không dám nhùn thẳng mặt cô , chỉ bĩu môi tỏ ý kiến .
" Còn nữa nếu mày còn nằm đây vì anh ta một lần nữa thì không chỉ mình Tiêu Chiến mà cả họ nhà anh ta đều phải xuống mồ nằm . "
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù Quáng
Fanfiction" Mù Quáng Yêu . Điên Cuồng Hận . Ai là người chiến thắng ? " KHÔNG CÓ DROP - Thể loại : Đam mỹ , Niên hạ , Ngược , Cẩu huyết , OOC , ?E . " Từ khi bắt đầu là do em sai . Em sai khi gặp anh , sai khi yêu anh . " " Trái tim em mong manh lắm không c...