Chương 14 - Thoát ?

113 19 1
                                    

" Tụi bây tránh xa tao ra . "

" Thôi nào nhóc con . Cho bọn anh thoải mái chút đi rồi sẽ trả em về ngay ấy mà . "

Vương Nhất Bác đạp vào mặt tên đang nói nhảm . Đứng dậy cố gắng bỏ chạy .

" Mẹ nó rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt . Bắt nó lại cho tao . "

Tên cầm đầu tức giận rít lên .

Mấy tên đàn em nghe lệnh liền bắt cậu lại . " Nhận " Vương Nhất Bác từ tay đàn em liền áp cậu lên tường nắm tóc mà quát . 

" Lần trước tao đã cho mày cơ hội rồi nhưng mày lại từ chối tao . Lần này mày không còn đường lui đâu . Bọn tao sẽ lần lượt từng đứa chơi mày . Sẽ chơi mày đến lúc mày không khép chân lại được nữa . Và yên tâm bọn tao sẽ cho mày một đoạn video full HD . "

Tên đó vừa nói vừa vuốt mặt cậu .

" Tởm lợm . Cút hết đi . "

Mắt cậu đỏ ngầu hét lên , tay chân cuống quít muốn thoát khỏi kèm cặp .

" Còn mạnh miệng gớm . Cứ mơ đi nhóc con . Hôm nay là ngày tàn của mày . Chắc chắn sau hôm nay mày sẽ trở thành đứa hot nhất diễn đàn trường . Hahaha . "

" Bỉ ổi , kinh tởm , dơ bẩn bọn mày điên hết rồi . "

" Đúng vậy bọn tao điên rồi . Điên vì cái nhan sắc chết tiệt của mày đó . "

Vừa dứt lời tên đó liền muốn tháo cà vạt cậu ra . Vẻ mặt vô liêm sỉ đến cực độ . Vương Nhất Bác vừa vất vả chống chọi , vừa né tầm nhìn của chiếc camera ngay góc đang quay lại tất cả .

" Mày tránh ra . "

Vương Nhất Bác hét toáng lên khi tên đó xé áo sơ mi cậu ra

" Đại ca chừa phần tụi em nữa . "

Tên đàn em đứng cầm máy quay nhịn không nổi mà nói .

" Cái gì cũng từ từ . Tao chơi xong đã . "

Vương Nhất Bác bị tên đó xé toang lớp áo sơ mi trắng để lộ xương quai xanh cực phẩm . Vì ở trong nhà suốt nên làn da cậu trắng và mịn màng hơn cả con gái . 

Cậu chấn kinh , tay chân đạp loạn xạ , cậu không muốn mà ...

Rốt cuộc đám người này là ai ?

Chiến ca anh đâu rồi ?

Đối với Vương Nhất Bác những việc đang diễn ra chính là sự sỉ nhục nặng nề nhất đối với cậu .

Chúng chạm vào người cậu , thì thầm vào tai cậu những lời dơ bẩn khiến cậu rùng mình vì sợ hãi . Vương Nhất Bác cố hết sức giãy giụa nhưng vô ích .

Thấy cậu càng phản kháng bọn chúng lại càng húng thú . Tiếng cười tởm lợm vang lên khắp không gian lấn át tiếng la hét của Vương Nhất Bác .

Khu vực phía sau này bình thường cũng chẳng có người qua lại . Nếu có chắc chắn cũng chẳng ai dám can ngăn .

Vương Nhất Bác uất hận nhìn bọn chúng tay nổi lên gân xanh .

Nhận thấy ánh mắt của cậu . Chúng càng phấn kích hơn , cười , hú hét vang trời .

Phản kháng bất thành nhưng Vương Nhất Bác vẫn cố gắng níu lấy khả năng trốn thoát cuối cùng , nhưng cũng như châu chấu đá xe .

( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù QuángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ